Những chàng trai “Lạnh Lùng” và bá đạo nhất trong các Anime (Phần 1)

Sau khi đã tổng hợp những cô gái lạnh lùng nhất thì hôm nay CoTvn sẽ mang đến cho các bạn những chàng trai “Lạnh Lùng” nhưng lại vô cùng “Bá Đạo” trong các bộ Anime / Manga. Hãy xem thử có những nhân vật yêu thích của các bạn không nhé. Các bạn nữ có thể yên tâm rồi nhé…
Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất giải trí, nên cân nhắc trước khi đọc để tránh xảy ra tranh cãi
Giờ thì hãy cùng CoTvn điểm qua những nhân vật nam lạnh lùng và bá đạo nhất trong các Anime / Manga này nhé
Kuchiki Byakuya – Bleach
Những chàng trai
Byakuya là người đứng đầu đời thứ 28 của gia tộc Kuchiki, một trong 4 gia tộc lớn nhất ở Soul Society. Do vậy, Byakuya hành động theo phong cách quý tộc – anh dường như luôn luôn thanh thản và thờ ơ đối với người khác, ngay cả khi thực sự mâu thuẫn sâu sắc. Anh cũng cực kỳ bình tĩnh thậm chí ngay cả trong lúc chiến đấu và rất hiếm khi ngạc nhiên bởi ngay cả những hành động quyết liệt của cuộc chiến. Trớ trêu thay, khi Byakuya còn nhỏ, anh rất dễ bị chọc tức và là một người nóng nảy, theo ghi nhận của ông nội là Kuchiki Ginrei, tương tự như Ichigo và Renji hiện nay.
Uchiha sasuke – Naruto
Những chàng trai
Uchiha Sasuke (うちは サスケ) là một nhân vật trong bộ manga và anime “Naruto” của Kishimoto Masashi. Cái tên “Sasuke” có nghĩa là trợ thủ, người phò trợ, bắt nguồn từ tên của ninja huyền thoại Sarutobi Sasuke của thời Taisho. Họ “Uchiha” là một cách khác để phát âm từ Uchiwa, có nghĩa là quạt giấy. Đó còn là gia huy của bộ tộc Uchiha. Uchiha có thể dùng để quạt lửa cho lửa cháy mạnh hơn, chi tiết này liên quan đến việc nhà Uchiha chuyên dùng nhẫn thuật lửa.
Yusei Fudo – Yu Gi oh ! 5D’s
Những chàng trai
Cậu chuyện kể về Yusei Fudo trong cuộc hành trình tìm lại Jack Atlus- người bạn thân đã lấy cắp quân bài Stardust Dragon và chiếc Duel Runner của Yusei
Jack đã bỏ nơi chôn nhau cắt rốn của mình -Thành phố Satellite hoang phế để tìm kiếm sự nổi tiếng+địa vị tại thành phố Neo Domino
Sau khi biết được nơi ở hiện tại của Jack,Yusei đã tìm đến Neo Domino cùng với chiếc Duel Runner( Red D Wheel) .Cậu phải đối đầu với lực lượng an ninh -những kẻ luôn xua đuổi người dân đến từ Satellite và sau đó cậu phải duel với Jack khi mà hăn ta đang sở hữu 2 quân bài Dragon huyền thoại là Stardust và Red Dragon Archfìend
Kaneki ken – Tokyo Ghoul

Kaneki rất thích đọc sách, thường im lặng và có phần dè dặt, nhưng anh luôn suy tính cẩn thận trước khi tham chiến. Tuy nhiên anh có một điểm yếu chết người, đó là quá dễ dàng tin tưởng người khác, bởi thế mà cuộc sống của anh thường hay bị đe dọa.
Sau khi tổ chức quỷ ăn thịt được biết đến với tên Aogiri Tree bắt cóc anh và bị một con quỷ ăn thịt tàn bạo tra tấn không thương tiếc, Kaneki bắt đầu thay đổi quan điểm sống. Trong khi bị tra tấn, anh luôn có ảo giác về Rize. Cô ta chế giễu hành động hy sinh bản thân vì người khác của anh và mẹ anh, dẫn đến cuối cùng đánh thức con quỷ ẩn bên trong anh. Suy nghĩ trở nên u ám hơn, Kaneki biến thành một kẻ máu lạnh và chống lại các thanh tra CCG, những chiến sĩ của loài người, để có thể bảo vệ những người mà anh thương yêu nhất. Quan niệm của anh về sức mạnh thay đổi, anh dấn thân vào con đường tàn sát nhưng chỉ ăn những con quỷ ăn thịt khác để trở nên mạnh hơn. Vì được cấy ghép nội tạng của Rize, Kaneki cũng thừa hưởng Kagune dạng Rinkaku của Rize.
Việc ăn thịt Ghoul khiến Kaneki trở thành bán kakuja (bán Ghoul đột biến), phát triển kagune của anh thành hình rết, được gọi với biệt danh mới là “Rết”.
Sau trận càn quét quy mô lớn của CCG nhằm tiêu diệt quỷ ăn thịt vào quận 20 mà tiêu điểm là quán cà phê Anteiku, Kaneki bị thanh tra cấp đặc biệt Kishou Arima đánh bại.
Sang phần 2 Tokyo Ghoul: re, Kaneki xuất hiện dưới cái tên Haise Sasaki, một thanh tra CCG hạng 3 dưới sự hướng dẫn của Thanh tra cao cấp Mado Akira.
Shiba Tatsuya – Mahouka Koukou No Rettousei
Những chàng trai
Tatsuya cao 1,78 m, là một chàng trai thông minh nhưng hết sức cương nghị. Rất khó có điều gì tác động đến cảm xúc của cậu. Cậu không bao giờ thể hiện sự nồng nhiệt hay thân thiết với bất kỳ ai (ngoại trừ một số phản ứng hơi thái quá nếu có ai đụng đến cô em gái Miyuki của cậu). Cũng vì thế chẳng điều gì có thể khiến cậu bị giật mình hay bất ngờ.
Chính điều đó, Tatsuya Shiba thường xuyên có mặt và dẫn đầu trong danh sách những nhân vật được fan nữ yêu thích nhất trong hầu hết các cuộc bình chọn hàng năm.
Uchiha itachi – Naruto
Những chàng trai
Uchiha Itachi là một thiên tài của dòng tộc Uchiha,một anh hùng của làng Lá,anh ruột của hotboy Uchiha Sasuke và là một trong những nhân vật được yêu thích nhất truyện Naruto.
Itachi là một nhân vận có nội tâm khó hiểu,phức tạp nhất trong truyện khi anh sát hại cả dòng tộc mình để bảo vệ làng Lá,bảo vệ cậu em trai và biến mình thành ninja bị truy nã cấp S.Tuy có cuộc đời ngắn ngủi nhưng Uchiha Itachi để lại rất nhiều dấn ấn trong truyện,cả về tài năng lẫn sự hi sinh cao cả của anh.Trong bài viết này,hãy cùng nhau phân tích về Uchita Itachi – “thiên tài của mọi thiên tài”
Alexander Sasha – Seikon no Qwaser
Những chàng trai
Cuộc sống của Mafuyu và Tomo lần lượt bị xáo trộn mạnh khi họ chăm sóc cho một thiếu niên tóc bạc gốc Nga Alexander “Sasha” Nikolaevich Hell khỏe mạnh trở lại khi tinh cờ bắt gặp cậu bất tỉnh trong khu vườn gần nhà. Gần như ngay lập tức, Sasha bắt đầu báo đáp lòng tốt của Mafuyu và Tomo bằng cách chống trả những kẻ quấy rầy họ.
Không may, điều này không thay đổi đoạn mở đầu của Sasha là một Qwaser bị bỏ rơi từ Adepts không phải e ngại tiến hành cuộc chiến tuyệt đối trong khu vực của Học viện để chiếm hữu Theotokos của Tsarytsin từ Athos là kẻ muốn gìn giữ sự tồn tại của biểu tượng như một bí mật từ thế giới.
Vegeta – Dragon Ball
Những chàng trai
Khi nhắc đến Son Goku và 7 viên ngọc rồng, chúng ta không thể bỏ qua nhân vật đối địch của “Khỉ con” : Vegeta hay còn được gọi là Cadic.
Cadic (Vegeta) là vị hoàng tử kiêu hãnh của dân tộc Xayda. Anh và cha mình cùng với cha con Freiza đã thống lĩnh toàn bộ thiên hà 307 trước khi Freiza làm phản. Sau này Vegeta đã đến trái đất, cưới Bunma và có 2 người con là Calich và Bura.
Cadic là một nhân nhân vật nổi bật trong Dragonball. Hoàng tử Xayda là tấm gương của lòng đố kỵ và háo thắng. Vegeta có vẻ ngoài lạnh lùng, độc đoán và luôn luôn có lòng ghen tức với Son Goku và xem Khỉ con như một kẻ địch tuy nhiên lại chưa lần nào đánh bại được Goku.
Levi – Attack on Titan
Những chàng trai
Levi là một kẻ “cuồng sạch”, anh có xu hướng giữ cho mọi vật sạch sẽ đến mức tối đa có thể. Thẳng tính và khó gần, sống và làm việc theo nguyên tắc.
Tuy Levi luôn luôn tôn trọng trật tự và kỷ cương, nhưng anh dường như luôn giữ thái độ khinh thường đối với quyền lực và chức vị.
Tại phiên tòa xét xử Eren, anh đã thốt ra những lời lăng mạ và sỉ nhục Cảnh vệ quân và Đồn Trú quân, gọi họ là “lũ lợn ngu ngốc” và cũng nói cho họ biết rằng “hoàn toàn không có khả năng xử lý Eren”. Anh dường như luôn luôn chán ghét Cảnh vệ quân, về sau, anh còn hạ thấp họ bằng cách nói rằng họ thậm chí còn chưa từng tham gia bất cứ trận chiến nào hay nhìn thấy bất cứ con Titan nào và gợi ý cho họ nên tham gia vào Quân Trinh Sát đi thì hơn.
Gray – Fairy Tail
Những chàng trai
Cậu là một băng pháp sư trẻ tuổi, phép thuật của cậu có thể tạo ra bất cứ thứ gì bằng băng. Cậu có thể chịu được cái lạnh thậm chí không cần mặc quần áo, chính vì hoàn cảnh vậy mà cậu hay thoát y mà không biết và việc đó dần trở thành thói quen. Hội ấn của cậu nằm trên ngực phải. lucy tinh rằng chính bản chất phép thuật của cậu và Natsu khiến cho hai người lúc nào cũng không chịu ngồi yên.
Yato – Noragami
Những chàng trai
Vị thần lang thang không nhà không cửa cùng dịch vụ “thuê thần chỉ với 5 yên” cùng với Shinki (Thần Khí). Yato còn có 1 quá khứ vô cùng u ám và đáng sợ nhưng hầu hết rất ít người biết đến chuyện đó, 1 phần là do tính cách bẩn bựa của Yato đã che đi khá nhiều chuyện đó. Tuy bệnh hoạn, vô gia cư nhưng mỗi lần giao chiến với Ayakashi và các thế lực hắc ám, Yato hoàn toàn biến thành 1 con người khác với sức mạnh vô cùng lớn và ngầu.
Thật ngầu phải không? Các bạn sẽ vote cho anh chàng nào đây nhỉ? hay chia sẻ cảm nhận của mình về các nhân vật trên và bầu chọn cho các nhân vật trong số ra sắp tới nhé!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

5 lý do khiến các fan “chết mê chết mệt” với Rem