Your Name (Kimi no Na wa) – Siêu phẩm Anime đang hot nhất hiện nay

Your Name (Kimi no Na wa) – Bộ anime đạt doanh thu cực khủng sau 3 tuần ra mắt với 6.2 tỉ yen ~ > 1351 tỉ VND.
Shinkai cũng sẽ chịu trách nhiệm viết kịch bản cho bộ phim. Masashi Ando (Spirited Away, When Marnie Was There, Paprika) là đạo diễn hình ảnh cho bộ phim và Masayoshi Tanaka (anohana, The Anthem of the Heart, Toradora!) sẽ thiết kế nhân vật. CoMix Wave Inc chịu trách nhiệm về khâu hoạt hình cho bộ phim.

CỐT TRUYỆN
“Câu chuyện về những phép màu và tình yêu” xoay quanh hai nhân vật nam và nữ, Taki và Mitsuha. Mitsuha là một nữ sinh trung học sống ở một thị trấn thuộc vùng nông thôn, nằm sâu trong núi. Cha cô là thị trưởng và ít khi có mặt ở nhà, cô sống chung với bà và em gái đang trong tuổi học tiểu học. Mitsuha là một cô bé rất trung thực, cô không thích những tục lệ của đền Shinto của gia đình.
Cô cũng không thích việc cha mình tham gia chiến dịch tranh cử. Cô bé than rằng mình phải sống trong một thị trấn nông thôn quá hạn chế, và cô khao khát được sống trong nếp sống tuyệt vời ở Tokyo. Taki là một nam sinh trung học sống tại trung tâm thành phố Tokyo. Anh thường dành thời gian với bạn bè của mình, làm thêm ở một nhà hàng Ý, là một người đam mê kiến trúc và tranh triết học. Một ngày nọ, Mitsuha mơ thấy mình là một thiếu niên. Cùng lúc đó, Taki cũng mơ thấy mình là một thiếu nữ trung học tại một thị trấn trong núi, một nơi anh chưa từng tới bao giờ. Bí mật trong những giấc mơ của hai người là gì?
TỔNG KẾT
Cốt truyện huyền ảo khai thác những khía cạnh độc đáo riêng, nhưng không gây cảm giác khó hiểu hay lạ lẫm cho mọi người. Nội dung chân thật được xây dựng hợp lý khi không có bất kỳ chi tiết phi khoa học nào. Cách sắp xếp câu chuyện cũng rất hay cũng đủ để khán giả tò mò.
Và điều đặc biệt nhất là phim tạo cảm xúc cho người xem rất thành công, với những cảnh buồn, vui. Âm nhạc với cốt truyện hài hòa nhẹ nhàng mới lạ và mạch phim về cuối cũng diễn ra dồn dập hơn không gây cho bạn bất cứ nhàm chán trừ một một số bạn thích thể loại hành động ra. Kết phim cũng rất hợp lý và đặc biệt không gây cảm giác buồn như 5cm/s.
Trailer vietsub Kimi no Na wa

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan