Top 10 anime sẽ luôn đọng lại trong tâm trí người xem

Với gần 2 thập kỷ của thế kỷ XXI sắp chuẩn bị kết thúc, thế giơi anime đã chứng kiến không biết bao nhiêu những bộ anime mới, đủ mọi thể loại, nhân vật và đối tượng người xem. Tuy nhiên, trong số đó vẫn có những cái tên mà dù có thế nào đi nữa thì những người xem anime vẫn luôn nhớ tới chúng như một tiêu chuẩn để so sánh với nhiều anime khác, có thể vì một cốt truyện sâu sắc, xây dựng nhân vật xuất sắc hay cũng có thể vì anime đó đã truyền cảm hứng cho sau bộ phim tiếp theo. Vậy đâu là những anime như vậy? Hãy để CoTvn giúp bạn bằng top 10 anime sẽ luôn đọng lại trong tâm trí người xem ngày hôm nay

Bạn có đồng ý với BXH này không? Đâu là anime đã để lại cho bạn nhiều kỷ niệm nhất? Hãy chia sẻ với CoTvn nha ^o^
10. Ore Monogatari! (My Love Story)
  • Số tập: 24
  • Phát hành: 4.2015 – 9.2015
Gouda Takeo là một gã khổng lồ với chiều cao 2m và trọng lượng 120kg. Những người con gái anh ta thích đều thích người bạn Suna thanh mai trúc mã của anh. Takeo đành chấp nhận số phận mình. Nhưng một ngày nọ anh đã cứu một người con gái tên Yamato khỏi vụ quấy rối trên xe điện. Từ đó cuộc sống của anh đã thay đổi hoàn toàn…
9. Durarara!!
Durarara dvd
  • Số tập: 24
  • Phát hành: 1.2010 – 6.2010
Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar. Và hơn hết, Mikado đã gặp một nhân vật được mọi người đồn đãi: quái xế không đầu và chiếc mô tô đen. Và như thế Durarara!! như 1 bức tranh muôn màu về cuộc sống thành thị. Một bí ẩn phủ trong màn đêm méo mó với những con người cùng số phận khác nhau.”
8. Zankyou no Terror (Terror in Resonance)
Zankyou no Terror dvd
  • Số tập: 11
  • Phát hành: 7.2014 – 9.2014
Bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố Tokyo, nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố. Đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng. Không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này, cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng Paranoia đang lan rộng xuyên khắp Nhật Bản. Trong lúc cả thế giới đang truy tìm thủ phạm để đổ lỗi cho thảm kịch này, hai thiếu niên bí ẩn dưới cái bí danh Nine tức số 9 – tên thật Kokonoe Shin và Twelve tức số 12 – tên thật Hisami Fuyuji, cả hai gộp lại thành Nhân Sư, toan tính một kế hoạch tàn ác để thức tỉnh thế giới với ngón tay đặt sẵn trên cò súng.
7. Psycho-Pass
Psycho-Pass dvd
  • Số tập: 22
  • Phát hành: 10.2012 – 3.2013
Cốt truyện lấy địa điểm ở một phản-không tưởng tương lai những người độc đoán, nơi mà các sensors (cảm biến) công cộng khắp mọi nơi liên tục quyét chỉ số Psycho-Pass của bất kỳ công dân trong một khoảng cách. Những sensors (cảm biến) đo trạng thái tinh thần, nhân cách, và những xác suất khi công dân có thể sẽ chuyển giao thành tội ác (tội phạm tiềm ẩn), những nhà chức trách cảnh báo khi một ai đó vượt quá ngưỡng quy tắc đã công nhận. Để thi hành lệnh, những sĩ quan Public Safety Bureau (Cục An Ninh Dân Sự) đem theo những vũ khí trao tay được gọi là khẩu Dominators. Cốt truyện đi theo Akane Tsunemori, Shinya Kogami, và những thành viên khác trong một đơn vị  Unit One trong Phòng Điều tra Hình Sự của Public Safety Bureau (Cục An Ninh), và những tội ác mà họ điều tra sử dụng khẩu Dominators.
6. Puella Magi Madoka Magica
mahou shoujo madoka magica dvd
  • Số tập: 12
  • Phát hành: 1.2011 – 4.2011
Nanoha, một cô bé lớp 3 nhận được sức mạnh phép thuật từ hành tinh khác. Cô bé cùng với bạn của mình là Yuuno đã lên đường đi tìm Jewel Seed, một cấm vật có sức mạnh to lớn . Trong cuộc hành trình, cô bé đã gặp Fate, con gái của một đại pháp sư trước kia. Fate cũng đang giúp mẹ mình đi tìm Jewel Seed nhưng với một mưu đồ xấu.
5. Shingeki no Kyojin (Attack on Titan)
attack on titan dvd1
  • Số tập: 25
  • Phát hành: 4.2013 – 9.2013
Eren Jaeger sống trong một thành phố bao bọc bởi tường đá. Titan giết người ở ngoài đó. Trong nhiều thập kỉ, thành viên của Nhóm trinh thám Legion là những con người duy nhất dám bước ra khỏi bức tường và thu thập thông tin về những Titan. Eren, một người yêu hòa bình, không còn nguyện vọng nào to lớn việc gia nhập họ.
4. KILL la KILL!
Kill La Kill dvd
  • Số tập: 24
  • Phát hành: 10.2013 – 3.2014
Kill la Kill kể về cô học sinh Ryuuko Matoi trên đường truy tìm nguyên nhân cái chết của bố mình. Cô vào học viện Honnouji nơi Satsuki Kiryuuin đang nắm quyền hội học sinh. Ở ngôi trường này đồng phục Goku là thứ trang phục kỳ lạ có thể tăng sức mạnh lên cho người mặc và những ai muốn tồn tại đều phải trở nên mạnh mẽ hơn bằng đồng phục Goku. Matoi sau khi thất bại trước tứ đại thiên vương của Satsuki đã tìm thấy Senketsu một bộ đồng phục biết nói tại nhà của cha mình. Cô quay lại thách đấu với tứ đại thiên vương và một lần nữa muốn chiến thắng Satsuki để tìm ra câu trả lời về cái chết của cha mình.
3. Barakamon
Barakamon dvd
  • Số tập: 12
  • Phát hành: 7.2014 – 9.2014
Barakamon kể về kể về một anh chàng viết thư pháp do còn non trẻ và hành động thiếu suy nghĩ nên bị đầy ra đảo. Tại đây anh đã gặp một cô nhóc siêu quậy và gây cho anh không ít phiền toái nhưng cũng giúp anh nhận ra những điều mình còn thiếu sót trong cuộc sống và nghề nghiệp.
2. Tokyo Ghoul
Tokyo Ghoul dvd
  • Số tập: 12
  • Phát hành: 7.2014 – 9.2014
Một bộ phim thuộc thể loại kinh dị với đồ họa mang tính chất bóng tối và được diễn ra tại thành phố Tokyo, nơi mọi người bị ám ảnh bởi những thứ gọi là Ghoul bởi vì chúng chuyên đi ăn tươi nuốt sống con người. Mọi người luôn phải sống trong lo sợ bởi những con Ghoul đeo mặt nạ bí ẩn. Một cậu sinh viên đại học Kaneki đã gặp một cô gái tên là Rize tại quán cafe mà cậu ta thường hay lui tới và cô gái đó có cùng sở thích đọc sách giống cậu…
1. Steins;Gate
Steins;Gate Steins Gate dvd
  • Số tập: 24
  • Phát hành: 4.2011 – 9.2011
Câu chuyện của Steins;Gate diễn ra tại Akihabara và về một nhóm người chế tạo ra một thiết bị gửi có thể gửi tin nhắn vượt thời gian về quá khứ. Nắm giữ quyền định đoạt thời gian, nhóm người này trở nên quá nguy hiểm. SERN, một tổ chức chuyên nguyên cứu các khả năng di chuyển xuyên thời gian, đã theo dõi họ. Giữa một thế giới điên loạn của thật ảo, quá khư tương lai, nhóm bạn phải tìm cách sống sót và nhận ra sự thật đằng sau món quà mà thượng đế đã cho họ “kiểm soát thời gian”.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan