Tsuchiya Tao sẽ tham gia Shoujo Live-Action Ani ni Aisaresugite Komattemasu

Lấy chủ đề lãng mạn/học đường, tác phẩm Ani ni Aisaresugite Komattemasu xoay quanh cô nàng nữ chính Setoka, anh trai “hờ” Haruka và mối tình đầu của cô Takane. Setoka vốn dĩ trải qua một cuộc sống rất đỗi bình thường, cho đến một ngày, cô bất ngờ trở thành đối tượng được yêu mến cuồng nhiệt của… các ông chú trung niên.
Sắp tới đây tác phẩm shoujo hài hước Ani ni Aisaresugite Komattemasu sẽ được chuyển thể thành phiên bản live-action với sự góp mặt của dàn diễn viên vô cùng triển vọng. Được biết, bộ phim dự kiến sẽ được công chiếu tại Nhật Bản vào năm 2017 tới.
Theo đó, dàn diễn viên chính của bộ phim gồm có:
Tsuchiya Tao sẽ tham gia Shoujo Live-Action Ani ni Aisaresugite Komattemasu
  • Katayose Ryouta lồng tiếng cho Tachibana Haruka
  • Tsuchiya Tao lồng tiếng cho Tachibana Setoka
  • Chiba Yudai lồng tiếng cho Serigawa Takane
Ngoài ra, dàn nhân sự của tựa phim Kurosaki-kun no Iinari ni Nante Naranai sẽ đồng loạt tham gia vào dự án live-action kì này, bao gồm cả đạo diễn Hawai Hayato (live-action Ore Monogatari!!)

Nội dung nguyên tác:
Tác phẩm Ani ni Aisaresugite Komattemasu xoay quanh hai anh em là Tachibana Setoka- một cô nàng nữ sinh không mấy nổi bật nhưng lại vô cùng mơ mộng cùng Tachibana Haruka- cậu anh trai đang trong thời kỳ phản nghịch và cực kì cuồng… em gái. Điều đáng chú ý là cả hai đều không phải là anh em ruột, duy chỉ có Haruka biết được bí mật này.
Một ngày nọ, mối tình đầu của Setoka là Serigawa Takane bất ngờ trở về và tìm cách tiếp cận cô một lần nữa. Đồng thời, cuộc sống của Setoka bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi ngày càng có nhiều các ông chú trung niên “chú ý” đến cô, và Setako bất đắc dĩ rơi vào một cuộc sống “nổi tiếng” không mong muốn.
Tsuchiya Tao sẽ tham gia Shoujo Live-Action Ani ni Aisaresugite Komattemasu
Tác giả Yagami Rina ra mắt tựa truyện Ani ni Aisaresugite Komattemasu lần đầu tiên trên tạp chí Sho-comi (Shogakukan) vào năm 2015, tính đến nay đã được bốn tập truyện. Tập 4 cũng sẽ được phát hành vào ngày ngày 26 tháng 9 sắp tới đây.
Xem thêm: Anime hay

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan