Top 10 Anime về Dungeon hay nhất

Dungeon là một trong những điều thú vị nhất để khám phá trong thế giới Anime. Một điều vô cùng hấp dẫn, đặc biệt trong thể loại giả tượng. Đôi khi đó là nơi để khám phá những kho báu ẩn dấu và đôi khi nó lại là nơi để chiến đấu để đánh bại một điều gì đó xấu xa không thể diễn tả.
Nói một cách đơn giản, dungeon cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho các nhân vật để khám phá và hành trình. Bây giờ, hầu hết dungeon là sự kết hợp giữa ngục tối với một cái gì đó vô cùng bí ẩn nằm sâu dưới lòng đất như danh sách các bạn sẽ thấy ngay sau đây, các dungeon cũng giống như những tòa tháp. Một số ngục tối trong danh sách này diễn ra tại các tòa tháp mà các nhân vật phải leo lên đỉnh và chinh phục để kết thúc cuộc hành trình. Hãy cùng CoTvn đến với 10 Dungeon hàng đầu trong Anime ngay sau đây.
10. Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! 2
Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! 2
  • Số tập: 10
  • Được phát sóng: Tháng 1 năm 2017 - Tháng 3 năm 2017
Nối tiếp phần 1, anh chàng Kazuma vẫn tiếp tục đối mặt với chốn lao tù. Ngay sau khi giải cứu một thành phố khỏi bị hủy diệt. Cái định mệnh của anh còn nhọ đến mức nào đây. Khi cặp với đám nữ nhân "ăn hại" suốt ngày ám bên cạnh và biến anh thành "Thánh Support" vĩ đại nhất mọi thời đại
9. hack//Sign
hack//Sign
  • Số tập: 26
  • Được phát sóng: Tháng 4 năm 2002 - Tháng 9 năm 2002
Năm 2015, Tổng công ty C C bắt đầu tiêu hủy game online The World để tiếp nối một dự án khác dự trên dữ liệu đó. Năm 2016 The World R:2 được phát hành, .hack//Roots là khoảng thời gian Haseo cùng với Shino và Ovan ở trong hội Lữ Đoàn Chạng Vạng trước khi ra đời game .hack//G.U. PS2
8. Overlord
Overlord
  • Số tập: 13
  • Được phát sóng: Tháng 7 năm 2015 - Tháng 9 năm 2015
Bộ phim lấy bối cảnh năm 2138 khi con người không còn phân biệt được đâu là thực đâu là ảo được nữa. Yggdrasil, một trò chơi trực tuyến nổi tiếng đã âm thầm bị đóng cửa trong quá khứ. Tuy nhiên một top-player tên Momonga đã quyết định sống chết cùng với trò chơi này và sau đó hắn đã trở thành một tên Cốt Bạch Hắc Ma có sức mạnh lớn nhất trong trò chơi này. Thế giới dần đổi thay, cho đến khi các NPC dần dần có cảm xúc của một con người. Không gia đình, không bạn bè, không việc làm hay chỗ đứng trong xã hội, hắn quyết định chiếm lấy thế giới này cho riêng mình.
7. Druaga no Tou: The Aegis of Uruk (Tower of Druaga: The Aegis of Uruk)
Druaga no Tou: The Aegis of Uruk (Tower of Druaga: The Aegis of Uruk)
  • Số tập: 12
  • Được phát sóng: Tháng 4 năm 2008 - Tháng 6 năm 2008
Mùa hè của Anu - cứ 5 năm 1 lần những quái vật của tòa tháp của ma vương Druaga mất đi sức mạnh bởi loại ma thuật mang tên “Anu”, do Gilgamesh - người đã chính phục ngọn tháp và là đức vua của sử sỏ Uruk - thi triển 80 năm trôi qua, mùa hè của Anu đang đến gần, Mekia thành - lũy đầu tiên ở tầng một , đang hối hả cùng với quân đội của Uruk chuẩn bị chiến dịch chống lại Druaga lần thứ ba.
6. Log Horizon
Log Horizon
  • Số tập: 25
  • Được phát sóng: Tháng 10 năm 2013 - tháng 3 năm 2014
Câu chuyện bắt đầu khi 30,000 game thủ Nhật Bản bị giam cầm trong một thế giới ảo trực tuyến có tên là Elder Tale. Nơi từng là “Thế giới của kiếm và ma thuật”, và giờ đây đã trở thành một thế giới thật sự. Trong khi đó, game thủ Shiroe đang cố gắng đối mặt vói những thách thức trước mắt và tìm kiếm sự sống sót trong thế giới này cùng với: người bạn cũ Naotsugu, sát thủ xinh đẹp Akatsuki và Nyanta là một người chơi bí ẩn và có ngoại hình của một con mèo...
5. No Game No Life
No Game No Life
  • Số tập: 12
  • Được phát sóng: Tháng 4 năm 2014 - Tháng 6 năm 2014
No Game No Life kể về hai nhân vật Sora và Shiro, là hai anh em có tiếng trong giới game thủ, đứng đầu với những thành tích khủng trong bất kì trò chơi nào và ẩn danh dưới cái tên Kohaku (hay còn được gọi là Blank). Họ là những NEET chính hiệu, không việc làm, không ăn học, không tiếp xúc với mọi người bên ngoài nên luôn cho mình là sinh nhầm thế giới. Một ngày nọ, có một người gửi xưng mình là Tet - một vị thần tối cao, gửi e-mail gửi cho hai anh em và mời họ vào một thế giới mà mọi thứ từ lãnh thổ cho đến sinh mạng con người đều được quyết định thông qua sự thắng bại của game. Liệu 2 game thủ được mệnh danh là "bất khả chiến bại" này có tiếp tục tỏa sáng trong thế giới Board World đầy mê hoặc đó?
4. Hai to Gensou no Gringar
Hai to Gensou no Gringar
  • Số tập: 12
  • Được phát sóng: Tháng 1 năm 2016 - Tháng 3 năm 2016
Tại sao tôi lại ở đây? Tại sao tôi lại làm việc này? Trước khi Haruhiro nhận ra được chuyện gì đã xảy ra, cậu đã bị bóng đêm bao trùm lấy. Tại sao cậu lại có mặt nơi đây. Những người quanh cậu cũng trong tình trạng tương tự, không ai nhớ được bất kì điều gì ngoại trừ tên của chính mình. Và khi họ trồi lên từ trong bóng tối, thế giới đang chờ đợi họ thì lại có vẻ như là một thế giới từ một trò chơi điện tử bước ra ngoài đời thật vậy.
3. Sword Art Online
Sword Art Online
  • Số tập: 25
  • Được phát sóng: Tháng 7 năm 2012 - Tháng 12 năm 2012
Không thể thoát khỏi nơi này cho tới khi phá đảo game; game over đồng nghĩa với "cái chết" theo đúng nghĩa của nó. Không hề biết đến điều này, 10000 người đăng nhập vào "Sword Art Online", game thế hệ mới của loại game MMO, vén tấm màn của cuộc tử chiến. Một mình tham gia vào trò chơi, Kirito đã nhanh chóng chấp nhận «sự thật» này. Và ở trong thế giới này, bên trong một tòa tháp lơ lửng giữa không trung tên là "Aincrad", cậu ta chấp nhận là một người chơi solo. Với mục tiêu tiến đến tầng cao nhất để phá đảo game, Kirito tiếp tục mạo hiểm chiến đấu đơn độc. Vì một lời mời hấp dẫn từ nữ kiếm sĩ và đồng thời là một người dùng liễu kiếm điêu luyện, Asuna, cậu ta quyết định chiến đấu cùng cô ấy. Cuộc gặp gỡ đem đến một cơ hội có thể nói là định mệnh của Kirito. Lần đầu tiên xuất hiện của cuốn tiểu thuyết đã đạt hơn 6,5 triệu lượt xem trên trang web của tác giả.
2. Magi: The Labyrinth of Magic
Magi: The Labyrinth of Magic
  • Số tập: 25
  • Được phát sóng: Tháng 10 năm 2012 - Tháng 3 năm 2013
Trong một vùng đất xa xôi kì lạ, có những công trình bí ẩn mà mọi người vẫn hay gọi là Mê Cung. Một cậu bé tên là Aladdin, cùng với người bạn của mình, Alibaba, đã quyết tâm đi chinh phục những Mê Cung và thu thập kho báu được chứa đầy ở đó. Trên đường đi, Aladdin đã gặp gỡ với rất nhiều người khác, bạn có, thù có, và dần dần cậu cũng đã khám phá ra được định mệnh của mình.
1. Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka
Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka
  • Số tập: 13
  • Được công chiếu: Tháng 4 năm 2015 - tháng 6 năm 2015
Câu chuyện kể về một thế giới nơi con người và các vị thần chung sống với nhau, những người được gọi là Mạo hiểm giả nhận được phúc lành của các vị thần ban cho để có sức mạnh chiến đấu với các quái vật trong Dungeon. Bell, thành viên của Hestia Familia, gia đình của một nữ thần dáng loli nhưng vòng 1 quá khổ. Một ngày nọ, cậu bị rượt đuổi bởi một con Minotaur trong Dungeon và được Aiz, một cô gái thuộc Loki Familia cứu và cậu đổ con bé luôn từ đó, nhưng cậu không biết rằng nữ thần nhà mình cũng dành cho cậu một tình cảm tương tự.
Đó là Top 10 Anime về Dungeon hay nhất mà CoTvn tổng hợp để gửi đến các bạn. Các bạn có đồng ý với bảng xếp hạng này không? Hãy cùng chia sẻ ý kiến trong phần bình luận phía dưới để tìm ra đâu là bộ Anime về Dungeon được các fan yêu thích nhất nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

5 lý do khiến các fan “chết mê chết mệt” với Rem