Độc cô cửu kiếm trong One Piece

Cùng tìm hiểu danh tính của 9 kiếm sĩ mạnh nhất trong thế giới One Piece.
9. Shiliew Cơn mưa ngang qua


Là một boss canh ngục khi xưa ở Impel Down nhưng đã bị cách chức và tống giam ở tầng 6 của Impel Down. Sức mạnh của Shiliew có thể bằng Magellan nhưng sự độc ác thì hơn Magellan nhiềuu lần.

Khả năng kiếm thuật của Shiliew vào dạng cực bá khi sở hữu thanh kiếm nodachi, một thanh kiếm cũng giống loại kiếm của Law đang sử dụng. Ông giết người rất nhanh chỉ sau nửa giây, vận tốc giết người này có thể đạt đến cảnh giới Lý Mạc Sầu.
8. Bobbin
Độc cô cửu kiếm trong One Piece

Bobbin được biết đến như một thành viên của băng Big Mom. Khả năng của hắn vẫn còn là một bí mật khi mang trên mình thanh kiếm nặng gấp đôi bản thân với kỹ năng chưa từng được tiết lộ. Thành tích của hắn là thiêu trụi của một hòn đảo không chịu nộp tô thuế hàng tháng.
7. Vista Hoa kiếm
Độc cô cửu kiếm trong One Piece

"Hoa Kiếm" Vista là người chỉ huy sư đoàn 5 của băng hải tặc Râu Trắng.Khi ông phối hợp cùng với Marco để bảo vệ Luffy khỏi Akainu, Vista cho thấy ông khả năng là kiếm sĩ mạnh nhất của băng hải tặc Râu Trắng.

Vista có sức mạnh đáng kinh ngạc và phản xạ cũng như di chuyển cực nhanh, ông có thể ngay lập tức bảo vệ Luffy khỏi Dracule Mihawk . Ông có khả năng làm chệch hướng tấn công của một cây rìu khổng lồ, cũng như dễ dàng cắt đứt đại pháo giữa không trung.

Vista cầm hai thanh kiếm với tay cầm màu tím được gắn liền với các đai quanh vòng eo của mình. Trong anime, một số đòn tấn công của ông tạo ra các cánh hoa màu đỏ nên có biệt danh là hoa kiếm.
6. Trafalgar D. Water Law Bác sỹ tử thần
Độc cô cửu kiếm trong One Piece

Trafalgar Law – người được mệnh danh là “Bác sỹ tử thần” không những sở hữu sức mạnh kỳ lạ của trái ác quỷ Ope Ope no mi, mà anh còn có một khả năng y học và kiếm thuật vô cùng đáng nể, thêm vào đó là thể lực và sức mạnh chiến thuật tuyệt vời.

Những đòn tấn công của Law chủ yếu thông qua kiếm, minh chứng bằng việc anh ta sử dụng thuần thục một thanh kiếm dài cỡ người mình, mặc dù anh thừa sức tự vệ bằng năng lực trái ác quỷ. Không giống như các kiếm sĩ truyền thống, thanh kiếm của Law không dùng để chém đứt mà để tạo ra hiệu ứng chém cho năng lực trái Ác Quỷ trong “phòng mổ” anh tạo ra.

Anh có thể cắt rời người khác mà không gây thương tích cho họ và ghép nối các mảnh cơ thể theo cách anh thích. Trình độ kiếm thuật của anh đủ để chống lại Smoker với cây jutte đá biển mà chỉ gặp chút rắc rối. Kết hợp với năng lực trái Ác Quỷ của mình, anh ta đã nhiều lần thể hiện khả năng cắt đứt thân đối thủ trước khi họ kịp phản ứng.

Law từng nhẹ nhàng vô hiệu hoá Tashigi, một nữ kiếm sĩ có hạng của Hải quân, và cắt đôi thanh gươm của cô ấy, cũng như hạ gục Scotch với thanh đao khổng lồ chỉ với một đòn. Chiêu kiếm mạnh nhất mà anh từng xuất ra đó là đòn đánh bại Vergo, chém bay một góc khu phòng thí nghiệm của Caesar và ngọn núi bên ngoài, là nhát chẻ đôi một tảng thiên thạch.
5. Roronoa Zoro Thợ săn hải tặc
“Thợ săn hải tặc” Roronoa Zoro là thành viên đầu tiên của băng hải tặc Mũ Rơm. Vì lời hứa cùng người bạn thời thơ ấu đã qua đời Kuina, Zoro đã quyết tâm trở thành kiếm sĩ giỏi nhất thế giới, và thực tế anh hiện là bậc thầy về kiếm thuật với khả năng sử dụng thuần thục 3 thanh kiếm cùng lúc.


Sức mạnh khủng khiếp và ngày một nhân thêm của Zoro khiến nhiều người nhầm tưởng anh mới là thuyền trưởng băng Mũ Rơm, và trong các trận chiến Zoro thường “xử lý” đối thủ mạnh thứ 2, còn Luffy chiến đấu với kẻ mạnh nhất.

Vì sử dụng 3 thanh kiếm cùng lúc nên Zoro có những skill tam kiếm, song kiếm và đơn kiếm riêng biệt như Long đài niểu , Tam thiên đại nhất , Nhất bách bát đã nhiễu phụng , Nhất đệ tinh tinh , Di lặc Bồng lai đại phất ...
4. Đô đốc Issho Fujitora Hổ tím
Độc cô cửu kiếm trong One Piece

Fujitora là một trong hai Đô Đốc mới được bổ nhiệm vào vị trí Đô Đốc Hải Quân sau timeskip.

Khác với các Đô Đốc cũ, Fujitora không lên vị trí Đô Đốc theo cách thăng cấp bậc thông thường mà được đề bạt lên luôn vị trí này. Theo các chi tiết thì trước đây Issho không nằm trong biên chế Hải Quân. Trong 2 năm timeskip, ông gia nhập sau đợt Tuyển Quân Đội Trên Toàn Thế Giới của Hải Quân.

Ông là người ăn trái ác quỷ có khả năng cao là hệ Paramecia, cho phép ông điều khiển trọng lực. Điều đó thể hiện khi ông dễ dàng hút thiên thạch từ ngoài trái đất để tấn công hay bay lên trời bằng cách nâng mô đất dưới chân. Tuy nhiên dường như ông mới ăn trái ác quỷ, bởi ông nói là chưa thực sự kiểm soát được năng lực của nó.
3. Silvers Rayleigh Vua bóng tối
Độc cô cửu kiếm trong One Piece

Silvers Rayleigh là cựu thành viên băng hải tặc Jolly Roger và là cánh tay phải của Vua hải tặc Gol D. Roger. Sau cái chết của Gol Roger và thủy thủ đoàn bị giải tán, ông mai danh ẩn tích và trở thành một thợ cơ khí ở quần đảo Sabaody. Sau đó ông gặp nhóm Mũ Rơm và được nhóm nhờ giúp đỡ để đến đảo người cá - Fishman Island.

Rayleigh thể hiện khả năng kiếm thuật của mình khi đối đầu với đô đốc Kizaru và ngăn hải quân đuổi theo Luffy. Ngoài ra, ông rất mạnh khi sử dụng được ba loại bá khí là haki bá vương, haki vũ trang và haki quan sát, nhưng do tuổi cao nên dễ mất sức trong chiến đấu.
2. Shanks tóc đỏ
Độc cô cửu kiếm trong One Piece

Shanks tóc đỏ là thuyền trưởng băng hải tặc Tóc Đỏ và một trong các Yonko (Tứ Hoàng). Ông là người đã truyền cảm hứng cho Luffy đi theo con đường hải tặc và cũng là người tìm ra trái Gomu Gomu no Mi mà Luffy tình cờ ăn phải.

Rất ít điều được biết về những gì Shanks có thể làm do ông không tham chiến nhiều. Tuy nhiên, là một Tứ Hoàng của Tân Thế giới, chỉ riêng sức mạnh thể lực đã kinh khủng và “ mất một cánh tay chẳng làm ông yếu đi ”.

Shanks thường được thể hiện với tư cách một kiếm sĩ. Mười năm trước Shanks có khả năng bơi, có nghĩa rằng ông không sở hữu năng lực trái Ác Quỷ nào lúc ông còn là đối thủ của Mihawk.
Trong khi kiếm thuật của ông chỉ được thể hiện trong một thời gian rất ngắn, sự thật rằng ông có thể chống lại một đòn tấn công của Râu Trắng chỉ với một tay là mình chứng rõ ràng cho sức mạnh sau những đòn tấn công của mình. Shanks cũng đủ mạnh để ngăn chặn nắm đấm magma của Akainu với thanh kiếm và haki bá vương của mình. Vì Mihawk được coi là kiếm sĩ mạnh nhất thế giới, và Shanks là cựu đối thủ của hắn, có thể cho rằng Shanks là một kiếm sĩ rất cự phách.
1. Dracule Mihawk Mắt diều hâu
Độc cô cửu kiếm trong One Piece

Không cần phải bàn cãi, Dracule “Hawk-Eyes” Mihawk là một trong bảy Thất Vũ Hải và được mệnh danh là “kiếm sĩ mạnh nhất thế giới”. Mihawk đã trở thành thầy của Zoro trong hai năm timeskip.
Sức mạnh của Mihawk khủng khiếp tới mức Don Krieg cho rằng ông có được sức mạnh từ trái ác quỷ, tuy nhiên, theo Databooks, sức mạnh của ông đơn thuần là sức mạnh của các chiêu thức và cơ bắp. Dracule Mihawk là Thất Vũ Hải duy nhất sử dụng sức mạnh tự nhiên của loài người, hoàn toàn con người (Jinbe là một người cá và Bartholomew Kuma là một Pacifista), và không có năng lực trái ác quỷ.

Lần đầu tiên ông chứng tỏ sức mạnh của mình là hủy diệt cả một hạm đội của Don Krieg bao gồm hắn cùng với 50 chiếc thuyền và 5000 thành viên ngay trước một cơn bão trên biển. Các cuộc chiến đã thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc của ông, không bị hề hắn gì trong toàn bộ cuộc đại chiến tại Marine ford (giống như các Thất Vũ Hải khác Doquixote Doflamingo và Boa Hancock).

Mặc dù chưa được nhìn thấy khả năng chiến đấu vật lí, sức mạnh của ông nhưng ông được cho là có một sức mạnh tự nhiên siêu việt và khả năng phục hồi cực cao. Về khả năng chiến đấu, Mihawk là kiếm sĩ đơn lẻ mạnh nhất còn sống trong One Piece, và khả năng hiểu biết sâu rộng về kiếm thuật.
Trở về sự kiện ở biển Đông, ông đã dễ dàng đánh bại thế tam kiếm của Zoro với chỉ một con dao “thánh giá” được đeo trên cổ của mình, thường được dùng được dùng để ăn tối. Ông còn thường xuyên giao đấu với Shanks khi cả hai còn trẻ. Ông cũng là một người thầy giỏi, như việc chỉ dạy cho Zoro trở thành một kiếm sĩ mạnh mẽ trong vòng hai năm.

Thực tế Mihawk là một đối thủ của một Tứ Hoàng đã cho thấy ông là một trong những nhân vật mạnh nhất truyện. Do đó, ông đã hoàn toàn đánh bại ý chí cuối cùng của Zoro. Mihawk có một sức mạnh rất lớn, ông có thể ngăn cản Zoro với con dao nhỏ, có thể phá hủy cả một tòa nhà với những nhát chém mạnh mẽ, và chỉ cần sử dụng một cánh tay duy nhất.


Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan