Tác Giả Hideaki Sorachi vẫn chưa muốn Manga Gintama kết thúc!

Mới đây họa sĩ Hideaki Sorachi đã tiết lộ những thông tin quan trọng liên quan đến bộ manga Gintama với người hâm mộ. Manga này vừa bước vào arc cuối và hé lộ những bí mật động trời về người thầy giáo quá cố của Gin lẫn kẻ thù giấu mặt cuối cùng.



Hideaki Sorachi ra mắt manga hài Gintama từ năm 2004 và làm nên một hiện tượng mới ở Thị trường sách với phong cách vẽ truyện độc đáo, cốt truyện châm biếm sâu cây về những thói hư tật xấu của người Nhật ở xã hội thời nay.Vì vậy tác giả đã nhận nhiều lá thư tâm sự, yêu cầu giải đáp thắc mắc của độc giả. Hiện tại Hideaki Sorachi vẫn chưa có kế hoạch kết thúc manga Gintama trong năm 2016 nên ông không thể hứa hẹn về thời gian đăng tải chap cuối trên tạp chí. Ông có quá nhiều ý tưởng trong khi sáng tác bộ truyện tranh lịch sử ăn khách này.


Các tập tiếp theo của truyện đều lọt vào bảng xếp hạng manga bán chạy nhất trong tháng, đạt doanh thu khủng đồng thời hạ gục nhiều đối thủ lớn như Naruto, Bleach và Lớp Học Ám Sát. Còn họa sĩ Hideaki Sorachi chiếm đa số phiều bầu của độc giả trong cuộc thi bầu chọn mangaka nổi tiểng, được yêu thích nhất ở Nhật.


Trong khi đó, phần 4 của anime Gintama đang làm mưa làm gió trên đài truyền hình Nhật Bản với sự ủng hộ nhiệt tình của giới trẻ từ tháng 4 năm ngoái. Nhà sản xuất anime Gintama cũng chia sẻ bộ phim này sẽ kết thúc trong tháng 3 và chưa có kế hoạch làm tiếp phần 5.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

5 lý do khiến các fan “chết mê chết mệt” với Rem