Thú vị với những cầu thang Anime tại Nhật Bản

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc trang trí những chiếc cầu thang của mình sẽ trở nên sống động và thú vị hơn chưa? Nhằm khuyến khích người dân đi bộ thay cho thang máy, các nước Âu-Mĩ đã lắp đặt những bậc thang âm nhạc hay trang trí cho nó trở nên thu hút hơn. Nhưng quả thật, để sáng tạo ra những bậc thang anime tại lễ hội văn hóa của một trường trung học dưới đây, thì chỉ có thể thấy ở Nhật Bản!

Hẳn các bạn đều không còn lạ gì khi nhắc tới những “Lễ hội văn hóa” nổi tiếng tại các trường học Nhật Bản. Đây là một sự kiện mà các trường trung học tổ chức hằng năm nhằm quảng bá cho trường mình cũng như là một hoạt động ngoại khóa đầy thú vị. Đây cũng chính là dịp để những anh chàng, cô nàng học sinh tinh nghịch thỏa sức sáng tạo của mình.

Thường trong anime, các bạn sẽ thấy các nhân vật chú trọng chủ yếu đến thiết kế và hoạt động những gian hàng hay diện những trang phục độc đáo. Tuy nhiên, phần trang trí hành lang và lối đi cũng vô cùng quan trọng và chiếm rất nhiều thời gian, công sức để chuẩn bị. Kết quả là nó trở thành đất diễn cho những fan hâm mộ anime, manga như trường hợp những bậc thang tại một trường trung học Nhật Bản nhân dịp lễ hội văn hóa sau đây.

Nhân vật Levi trong Shingeki no Kyojin.
Nhân vật Jiro trong Kaze tachinu – movie được cho là cuối cùng của đạo diễn Miyazaki Hayao.
Nhân vật Makoto trong bộ anime Free!
Khung cảnh Chihiro ngồi cùng Vô diện huyền thoại trong movie anime Sen to Chihiro no Kamikakushi.
Các nhân vật trong Kuroko no Basket.
Chuyến xe buýt mèo huyền thoại trong movie Tonari no Totoro.
Các nhân vật trong series anime Kuroko no Basket với phong cách chibi vô cùng đáng yêu.
Hai nhân vật Hinata và Kageyama trong anime thể thao Haikyuu!!
Nico nico niiiii
Có vẻ như, nếu là để quảng bá cho trường học của mình thì những người tạo nên các tác phẩm này đã thành công vang dội. Chỉ sau một thời gian ngắn, nó đã được chia sẻ như vũ bão tại trang mạng xã hội Twitter và thậm chí còn lan sang cả trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Hi vọng những học sinh tài năng và sáng tạo này sẽ tiếp tục cống hiến tài nghệ của mình vào dịp “Lễ hội văn hóa” của trường họ những năm sau đó nữa.

Nguồn: http://cotvn.net/kham-pha/thu-vi-voi-nhung-cau-thang-anime-tai-nhat-ban.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

5 lý do khiến các fan “chết mê chết mệt” với Rem