Những lớp học rùng rợn nhất khi nhắc đến trong thế giới Manga

Sau đây, CoTvn sẽ liệt kê ra những lớp học rùng rợn nhất khi nhắc đến trong Manga.

Nhiều fan của manga thường rỉ tai nhau rằng, đừng bao giờ lang thang một mình trong trường học vắng vẻ, hay lúc tối trời, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một bóng ma vật vờ hay kẻ giết người hàng loạt bí ẩn. Chúng sẽ “xin” của bạn một thứ gì đó, nếu nhẹ thì là một cánh tay, còn nếu nghiêm trọng hơn, chúng sẽ “xin” luôn cả mạng sống của bạn.
Trường trung học Bắc Yomiyama (Another)
Trường trung học Bắc Yomiyama được chia thành 2 khu. Một khu được xây dựng mới, quang cảnh sáng sủa, còn khu bên kia là một thế giới hoàn toàn khác với những phòng học cũ kỹ, đổ nát, mạng nhện chăng đầy, ánh mặt trời dường như không bao giờ chiếu tới và cả năm chẳng có bước chân người. Bởi vì nó là nơi diễn ra một quá khứ ghê rợn dẫn đến bị kịch ngày hôm nay. Đó là cái chết của học sinh ưu tú Yomiyama Misaki.

26 năm đã qua, nhưng mỗi năm hàng chục học sinh, giáo viên hay người thân của lớp 9-3 phải chết vì “kẻ đã chết”. Sự xuất hiện của “kẻ đã chết”, một trong những nạn nhân liên quan đến hiện tượng này, luôn khiến học sinh, giáo viên trong lớp và những người thân họ của đều có nguy cơ “gần với đến cái chết”.
Một ngôi trường mà mỗi tháng trong năm đều có ít nhất một người phải chết, nên khung cảnh của nó cũng rùng rợn, khủng khiếp như thế. Một sự lạnh lẽo, u tối, lối lên hành lang chật hẹp, một thư viện cũ kỹ với những điều kỳ bí chưa có lời giải đáp, thậm chí cả một bày dơi cũng túa ra theo bước chân của cô nữ sinh bí ẩn luôn xuất hiện vô hình như một bóng ma… đều khiến bất kỳ ai cũng nổi da gà.
Trường Heavenly Host (Corpse Party: Tortured Souls)
Heavenly Host là một ngôi trường cũ kỹ, được hồn ma của cô bé chết oan ngày nào tái tạo lại. Nó mang một vẻ u tịch, màu sắc lạnh lẽo và lúc nào cũng xám xịt, u ám.
Trường tiểu học Kisaragi ngày nay được xây dựng lại trên ngôi trường cũ Heavenly Host. Heavenly Host từng xảy ra một vụ hiếp dâm, giết người cực kỳ khủng khiếp. Cô bé Sachiko trong một lần tan trường vắng vẻ, đã bị gã thầy giáo đồi bại lợi dụng cưỡng hiếp. Để tránh bị làm nhục, cô bé đã lùi sát hành lang và khi cảm thấy mối nguy hiểm cận kề, cô bé đã hoảng loạn trượt ngã và chết oan uổng.
Những lớp học rùng rợn nhất khi nhắc đến trong thế giới Manga
Tên giáo viên đã tìm cách giấu xác cô bé và cô bé tội nghiệp không bao giờ được tìm thấy. Đó là tất cả nguồn cơn tạo nên nỗi kinh hoàng trong ngôi trường mới ngày hôm nay. Sachiko, cô bé chết oan nên linh hồn không bao giờ siêu thoát. Linh hồn đầy hận thù của cô bé đã quay trở lại ngôi trường, tái tạo lại Kisaragi trong một không gian khác và bắt cóc, giết hại những học sinh ở đây. Địa điểm mà cô sát hại lũ trẻ chính là chiếc cầu thang, nơi bị nguyền rủa vì nó là nơi bắt đầu cho cái chết của Sachiko.
Bóng ma Sachiko luôn xuất hiện trong chiếc váy đỏ vấy máu, trong bóng tối nhờ nhờ và nụ cười nham nhở. Nó luôn bắt giữ những cô cậu học trò tội nghiệp và giết chúng một cách man rợ bằng nhiều cách khác nhau. Sau đó, hồn ma oan khuất của những đứa trẻ này tiếp tục bị Sachiko dụ dỗ, lại trở lại để ám hại những học sinh khác.
Nếu có một ngôi trường ma ám khủng khiếp nhất trong thế giới manga, có lẽ, Heavenly Host chính là tận cùng của nỗi ám ảnh.
Ngôi trường ma ám (Gakkou no Kaidan)
Trở lại chủ đề ma ám trong ngôi trường cũ nát. Nhân vật chính là cô bé Satsuki Miyanoshita, đã cùng với cha và em trai chuyển về quê hương của người mẹ quá cố để sinh sống và học tập. Ngày đầu tiên tới ngôi trường mới, hai chị em Satsuki cùng với một nhóm bạn đã rủ nhau khám phá một ngôi trường cũ kỹ bên cạnh ngôi trường mới mà họ đang học.
Những lớp học rùng rợn nhất khi nhắc đến trong thế giới Manga
Không ngờ, bên trong không gian bị bỏ rơi, tốt tăm, ấm thấp, hoang tàn hàng chục năm không bóng người ấy là một thế giới được thống trị bởi những bóng ma. Những hồn ma bị niêm phong nhiều năm này bỗng bị đánh thức và chúng bắt đầu tấn côn nhóm học sinh trước khi có ý định khống chế cả thị trấn.
Satsuki cùng những người bạn đã phải tìm cách thoát khỏi nơi khủng khiếp này. Cùng với cuốn sách về phép trừ tà của người mẹ quá cố mà cô phát hiện được, cô và nhóm bạn đã phải tìm cách xua đuổi tập đoàn ma quỷ khủng khiếp và đầy ám ảnh trong ngôi trường cũ.
Học viện Hope’s Peak (manga Danganronpa)
Câu chuyện xảy ra tại trường trung học đặc biệt có tên Hope’s Peak Academy. Khi đó, một nhóm 15 học sinh trung học ưu tú bị nhốt tại một trường trung học cao cấp này. Nếu tốt nghiệp từ trường trung học này, về cơ bản học sinh chắc chắn sẽ là người thành đạt.
Những lớp học rùng rợn nhất khi nhắc đến trong thế giới Manga
Nhưng điều kiện tốt nghiệp cực kỳ khó khăn. Trường học được quản lý bởi một con gấu bông gọi là Monokuma, và nó giải thích rằng họ sẽ bị mắc kẹt ở đây mãi mãi. Chỉ có một cách để tốt nghiệp và thoát ra là họ phải trở thành một kẻ giết người.
Họ phải giết chết một người bạn cùng lớp và trốn thoát không để ai phát hiện. Nếu các bạn học khác phát hiện ra danh tính của kẻ giết người, kẻ giết người là người duy nhất phải chết. Tuy nhiên, nếu họ không bắt được kẻ giết người, chỉ có tên sát thủ được tốt nghiệp còn những người khác đang bị tiêu diệt trong một cuộc tắm máu.
Nguồn: IGN

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan