One Piece Film Gold công chiếu bản tiếng Anh, phụ đề tiếng Trung tại Nhật Bản

Người hâm mộ nước ngoài của movie One Piece Film Gold sẽ có cơ hội được xem movie này đồng thời cùng với khán giả Nhật Bản trong đợt ra mắt tháng 7 tới đây.

Theo thông báo mới nhất, trong đợt ra rạp tới đây tại Nhật Bản, One Piece Film Gold sẽ được chiếu hạn chế ở một số rạp bản phụ đề tiếng Anh và tiếng Trung.

Đây là một phần của dự án Yokoso! Eigakan!, một dự án kết hợp giữa nhà nước và tư nhân nhằm tạo điều kiện tối đa để du khách nước ngoài du lịch đến Nhật bản có điều kiện để thưởng thức bộ phim, góp phần quảng bá văn hóa Nhật Bản với bạn bè thế giới.
Các buổi chiếu này sẽ được tổ chức từ tháng 23 tháng 7 đến ngày 5 tháng 8 năm 2016, tại 6 rạp chiếu phim thuộc các tỉnh và thành phố Tokyo, Kanagawa, Kyoto, Osaka, Fukuoka.
One Piece Film Gold công chiếu bản tiếng Anh, phụ đề tiếng Trung tại Nhật Bản
One Piece Film Gold là phim thứ 4 năm trong dự án Yokoso! Eigakan! Trước đó là các phim Dragon Ball Z: Resurrection 'F', Anthem of the Heart, và Garakowa - Restore the World.
Trong khi đó, những khán giả khu vực Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Đông Nam Á sẽ phải chờ đợi một thời gian nữa để được xem movie bom tấn này, sau khi đã công chiếu hoàn tất tại Nhật Bản.
One Piece Film Gold đang là movie anime sắp công chiếu được quan tâm nhất vào thời điểm hiện tại. Với diễn biến đầy kịch tính mà trailer vừa hé lộ, có lẽ, fan One Piece khắp thế giới khó lòng kiên nhẫn chờ đợi giây phút được thưởng thức trọn vẹn bộ phim này.
Nguồn: infogame

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan