Fuuka sẽ là bộ manga đình đám tiếp theo được chuyển thể thành Anime

Theo nhiều luồng thông tin gần đây, cụ thể là trên số 35 của tuần san Shonen do Kodansha cũng như trong ấn bản thứ 36 của tạp chí Weekly Shounen đã bất ngờ tiết lộ thông tin về bộ truyện Fuuka (Fūka) của tác giả Kouji Seo sẽ được chuyển thể thành TV Anime. Hiện đã có PV của bộ truyện này.

Fuuka là ngoại truyện của manga Suzuka do tác giả Seo Kouji sáng tác và ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014, trùng với ngày kết thúc tựa manga nổi tiếng trước đó của ông là Kimi no Iru Machi.
Video Giới Thiệu / PV:
Nội dung của bộ truyện:
Yuu Haruna vừa chuyển đến Tokyo cậu bị nghiện mạng xã hội twitter. Chính vì vậy, một hôm, khi vừa check twitter vừa đi chợ, cậu bị một cô gái đập vỡ điện thoại và cho ăn ngay một phát tát vì bị hiểu nhầm rằng cậu đang cố chụp pantsu của cô ấy. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh đó cuộc đời cậu sẽ thay đổi thế nào?

Nhân vật Fuuka chính là con gái của nhân vật chính trong manga Suzuka. Manga Fuuka sẽ được nhà xuất bản Kodansha phát hành tập 12 tính tới ngày 17/8 tới. Chính truyện của Fuuka là Suzuka đã được chuyển thể thành một series anime dài 26 tập vào năm 2005.
Kouji Seo lần đầu tiên cho ra mắt bộ truyện vào năm 2014, sau khi ông kết thúc bộ truyện Kimi no Iru Machi. Tính đến hiện tại, Kodansha đã phát hành 11 tập của bộ truyện. Tập 12 dự kiến sẽ được Kodansha phát hành vào ngày 17 tháng 8 năm 2016 tới đây. Được biết thêm, Fuuka còn được xuất bản đồng thời bằng tiếng anh bởi Crunchyroll kể từ tháng 4 năm 2014.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

5 lý do khiến các fan “chết mê chết mệt” với Rem