5 lý do khiến các fan “chết mê chết mệt” với Rem

Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu ( hay Re:Zero ) là bộ anime dài 25 tập thuộc thể loại Drama, Fantasy, Thriller của White Fox St.
vừa mới kết thúc không lâu nhưng những fan anime luôn nhớ tới, lý do chính không phải vì cốt truyện rất hay mà chính là nhân vật Rem, người đã để lại rất nhiều ấn tượng đẹp cho người xem. Vậy thì hôm nay, hãy cùng CoTvn tìm hiểu 5 lý do tại sao hàng loạt trái tim của các anh chàng lại đổ vì Rem nha ^o^
1. Vẻ ngoài cực đáng yêu và hồn nhiên

Có thể bạn đã biết nhưng Rem còn chị song sinh là Ram và ngoại hình 2 người gần như y hệt và cùng mặc bộ đồ maid như nhau. Sự khác biệt rõ nhất đó chính là tóc Rem che mắt phải còn Ram che mắt trái.
Vậy tại sao với ngoại hình gần như y hệt nhưng các fan vẫn thích Rem hơn? Tạm bỏ qua vẻ ngoài của Rem, ngay từ những tập đầu, cô đã rất hay để ý với Subaru và đã có lần đuổi theo và giết Subaru. Nhưng bức tường găn cản giữa hai người thực sự được phá vỡ là khi Subaru cứu cô và đã làm tan chảy trái tim cô bằng sự dũng cảm của mình, điều đó được thể hiện khi từ những tập sau đó, Rem luôn tươi cười và vui vẻ hơn.
Kết luận: Mặc dù ít nói, ít thể hiện cảm xúc và trầm tính nhưng đây lại chính là vẻ đẹp thuần khiết của Rem
2. Dòng máu quỷ với gương mặt thiên thần
5 lý do khiến các fan "chết mê chết mệt" với Rem
Khi xem một vài tập đầu của Re:Zero, bạn đã để ý rằng Rem có gương mặt rất đáng yêu, chưa kể kết hợp với bộ đồ maid đã làm tan chảy bao nhiêu thanh niên fa ^^ nhưng đến tập 9, ẩn đằng sau vẻ đáng yêu đó lại là một con quỷ với một sừng trên đầu.
Việc cô biến thành quỷ là do sự tấn công của ma thú, khiến cô phải biến thân thành dạng quỷ một sừng của mình để bảo vệ mọi người. Mặc dù ở trạng thái này nhưng gương mặt của Rem lại có vẻ rất thánh thiện, gần với một thiên thần, hồn nhiên và đáng yêu, nhưng vẻ trong sáng đó cũng không che dấu được việc cô rất mạnh khi ở trạng thái quỷ vương này ^o^
Kết luận: Đáng yêu, cực khỏe, một mình gánh team ^.^ Quá tuyệt vời ^o^
3. Em song sinh với Ram
5 lý do khiến các fan "chết mê chết mệt" với Rem
Chắc hẳn bạn đã biết Rem mang trong mình dòng máu quỷ cùng chị của mình, Ram. Vì sinh đôi nên hai người cũng phải chia sừng, mỗi người một, chính điều này cũng làm bộ tộc của Ram/Rem không chấp nhận, đơn giản vì quỷ một sừng là trái với tự nhiên, cần phải được loại trừ.
Nhưng việc loại trừ đã không xảy ra khi ngay sau khi sinh, Ram đã bộc lộ tự nhiên sức mạnh của mình, sức mạnh có thể sánh ngang với quỷ hai sừng mặc dù cô chỉ có một. Cả bộ tộc đã rất ấn tượng với sức mạnh này nên đã quyết định giữ cả hai lại
Trong một lần chiến đấu, Ram đã bị mất sừng, đồng nghĩa với việc mất sức mạnh và cũng từ sau lần đó, Rem đã phải cố gắng hết sức để bù đắp cho chị mình và đã luôn tự trách bản thân khi để đã để Ram mất đi sức mạnh khi cố bảo vệ cho bản thân mình.
4. Maid cực giỏi với công việc nhà
5 lý do khiến các fan "chết mê chết mệt" với Rem
Như đã nói ở trên, kể từ sau khi Ram mất sừng, Rem đã luôn cố gắng hết sức để bù đắp cho chị mình và điều này đã vô tình làm Rem trở nên cực giỏi với việc nhà – việc mà maid sinh ra để làm.
Trong tập 4, Rem đã chứng minh được việc mình giỏi hơn chị mình, nấu ăn giỏi, lau nhà, dọn đồ …. quả là một waifu hoàn hảo ^.^ Đến tập 5, Ram đã tiết lộ rằng Rem cũng rất giỏi cắt tóc và luôn giúp chị mình chọn đồ, trang điểm vào buổi sáng, chắc cũng nhờ lý do này mà tóc chị cũng chả khác em bao ^.^
Bên trong sâu Rem, cô vẫn luôn tin rằng mình có thể thay thế cho chị và luôn cố gắng hết sức để làm công việc một cách tốt nhất, nếu không cô sẽ cảm thấy mình hoàn toàn vô dụng
5. Tình yêu vô đáy với Subaru mặc cho cô trong Friend-Zone ^o^
5 lý do khiến các fan "chết mê chết mệt" với Rem
Lý do cuối này chắc chắn là lý do mà tại sao fan Rem lại chiếm một số lượng đông đến vậy và cũng chính là phẩm chất tốt đẹp nhất của Rem. Trong tập 18, lý trí của Subaru đã hoàn toàn sụp đổ nhưng Rem đã đến cạnh anh và đã đưa ra những lời khuyên cũng như thổ lộ hết tình cảm chân thành của mình với Subaru – đủ để làm anh “thức tỉnh” ^.^
Mặc cho những thứ đau đớn, đau thương nhất có thể xảy đến, kể cả lúc anh gục ngã … Kể cả khi không một ai trên thế gian này itin anh, kể cả anh có mất niềm tin vào bản thân mình … Em sẽ luôn ở đó và tin tưởng vào anh
Nếu anh không tha thứ cho bản thân mình vì lạc lối, vì mất niềm tin bản thân và tự coi mình là vô dụng thì hai chúng ta sẽ làm lại từ đây, ngay tại bây giờ, cũng giống như anh đã cứu em khỏi trái tim băng giá. Em chắc rằng, thời gian sẽ là đủ để chúng ta làm lại và hoàn thiện tâm hồn hơn. Hãy bắt đầu từ đây, từ con số không
Sau những lời thổ lộ từ đáy lòng của Rem, Subaru đã ngộ ra và tìm ra động lực để đi tiếp. Nhung cũng chính sau giây phút “thức tỉnh” này mà anh đã chính thức tuyên bố Rem trong friend-zone bằng câu nói mà “mặt trời mọc hướng Tây, gà trống đẻ trứng”: Anh yêu Emilia”, cùng lúc đó fan anime chính thức thành lập #TeamRem và #Team Emilia, nhưng kệ cho cư dân mạng có thể nào, Rem vẫn luôn chung thủy và hết mình vì Subaru.
Và đến bây giờ khi Re:Zero đã kết thúc, mọi người vẫn bàn tán về tập đó, nói rằng Subaru là kẻ đại ngốc khi đã từ chối Rem và cuộc chiến giữa #TeamRem và #TeamEmilia vẫn diễn ra cho đến tận bây giờ. Nhưng lý do ai chọn team nào và vì sao chỉ có thể do người xem quyết định mà thôi ^o^

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan