Manga về chủ đề bóng đá DAYS sẽ có ngoại truyện

Sắp tới đây, Otowa Saori sẽ cho ra mắt phần ngoại truyện của tác phẩm shounen DAYS với nội dung chủ yếu kể về quá khứ và đời sống của các nhân vật.
Theo đó, phần ngoại truyện DAYS Gaiden sẽ được đăng tải trên ứng dụng Magazine Pocket của NXB Kodansha, chủ yếu xoay quanh quá khứ và cuộc sống đời thường của từng nhân vật trong tác phẩm. Được biết, chương đầu tiên sẽ tập trung kể về cầu thủ tài năng Kimishita Atsushi đến từ trường trung học Seiseki.
Manga về chủ đề bóng đá DAYS sẽ có ngoại truyện
Nội dung tác phẩm DAYS:
Câu chuyện kể về cuộc chạm trán định mệnh giữa Tsukamoto Tsukushi- một chàng trai chẳng có chút năng khiếu gì nhưng lại ấp ủ niềm đa mê tột độ về bóng đá, và Kazama Jin- một cao thủ sân cỏ. Trong một lần tình cờ gặp gỡ, Jin đã dẫn dắt cậu bạn Tsukushi vào thế giới của bộ môn thể thao vua này, từ đó hé lộ những trận đấu vô cùng gây cấn của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết.

Tác giả Yasuda Tsuyoshi phát hành DAYS lần đầu tiên trên tuần san Shounen từ tháng 4 năm 2013, hiện nay ra được 18 tập truyện. Ngay sau đó, bộ truyện nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trong vô vàn các tác phẩm shounen hiện nay như Noragami, Owari no Seraph,… và mang về cho mình giải thưởng “Shounen xuất sắc nhất” tại lễ trao giải uy tín thường niên Kodansha Manga lần thứ 40 (2016), ngoài ra còn xếp lọt vào top “Những tựa manga đáng xem nhất 2014” do trang thông tin Honya club bình chọn.
Bên cạnh đó, DAYS cũng được chuyển thể thành phiên bản anime truyền hình, vừa được phát sóng vào ngày 03 tháng 07 vừa qua.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan