Ra mắt cuốn Manga Death Note khủng với tổng số 2,400 trang

Ấn phẩm độc đáo này là tập hợp từ toàn bộ 12 vol manga Death Note, cũng như một phần truyện đặc biệt chưa từng được xuất bản nhân dịp ra mắt phần phim L: Change the World.
Trong suốt hai năm rưỡi và hơn 12 vol manga, Ohba Tsugumi và Obata Takeshi đã mê hoặc cả Nhật Bản (và sau đó là cả thế giới) với Death Note, series manga kịch tính xoay quang một chàng trai thiên tài nhận được sức mạnh có thể giết chết bất cứ ai. Và giờ đây với phim live-action thứ 4, Death Note: Light Up the New World, sẽ ra rạp tại Nhật Bản vào ngày 29 tháng 10 tới thì có lẽ đây là lúc cùng nhấm nháp lại cốt truyện ban đầu của series nổi đình nổi đám một thời này.

Với những ai thích đọc lại 12 vol manga gốc mà không có điều kiện tìm lại chúng, hay chỉ đơn giản là sưu tầm, thì Shueisha mới đây đã giới thiệu một ấn phẩm độc đáo thỏa mãn những nhu cầu đó: một cuốn manga tập hợp tất cả 12 vol trong một tập duy nhất.
Ra mắt cuốn Manga Death Note khủng với tổng số 2,400 trang
Cuốn sách đã được ra mắt vào ngày 4 tháng 10 với 2,400 trang. Đương nhiên với kích thước “khủng” của mình (dày xấp xỉ 8 centimet), việc cầm cuốn manga này sẽ khồng hề dễ dàng. Một phần lý do cho độ dày ấn tượng này đến từ một phần truyện không được xuất bản trước đây được đăng trên tạp chí Weekly Shonen Jump vào tháng 11 năm 2008, nhân dịp ra mắt phần phim Death Note thứ 3, L: Change the World. Cuốn sách sẽ có giá 2,500 yen (~ 543.000 VNĐ).

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

5 lý do khiến các fan “chết mê chết mệt” với Rem