Sài Gòn xuất hiện Quán cafe mang phong cách “cafe nàng hầu” Nhật Bản

Maid Cafe (Cafe nàng hầu) là một loại hình dịch vụ đã và đang phát triển rất mạnh mẽ tại Nhật Bản. Trong các quán cafe này, nhân viên của quán thường sẽ cosplay theo phong cách Maid (những cô hầu gái mặc đồ mang phong cách tương đối Vintage). Đặc biệt hơn nữa, một số quán cafe còn để nhân viên của mình gọi khách hàng là… chủ nhân giống như trong các anime hay manga đình đám.
Sài Gòn xuất hiện Quán cafe mang phong cách "cafe nàng hầu" Nhật Bản
Tại Việt Nam thì loại hình Cafe này đã xuất hiện từ khá lâu nhưng vì một số lý do khách quan vẫn chưa thể phát triển mạnh mẽ như tại quê nhà Nhật Bản nhưng cũng đã gây được sự chú ý không nhỏ cho một bộ phận giới trẻ đam mê văn hóa Otaku.

Mới đây, giới trẻ Sài Gòn đang tỏ ra rất hào hứng trước những hình ảnh được chia sẻ về một quán Maid Cafe mới mở mang tên FM Shop Cafe. Được biết, FM Shop Cafe vốn là một quán mang phong cách Toy Cafe cho phép khách tới quán có thể chiêm ngưỡng và chơi thử một số món đồ chơi độc và lạ của quán.
Sài Gòn xuất hiện Quán cafe mang phong cách "cafe nàng hầu" Nhật Bản
Hình thức Maid Cafe mới này đang được chủ quán nghiên cứu hoạt động thử và đang tuyển thêm khá nhiều nhân viên nữ cosplay nàng hầu giống như các quán cafe trong mơ của bất kì một otaku nào. Quán được đặt tại 409/2 phố Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh với rất nhiều hoạt động bên cạnh dàn nhân viên nhữ cosplay maid rất xinh đẹp và dễ thương.
Sài Gòn xuất hiện Quán cafe mang phong cách "cafe nàng hầu" Nhật Bản
Theo chủ quán chia sẻ thì để tạo sức hút cho quán của mình, anh sẽ cố gắng tạo style cosplay cho các nhân viên phục vụ mỗi người một phong cách khác nhau. Và như vậy thì các khách tới quán có thể thoải mái gặp gỡ những mẫu nhân vật nữ yêu thích của mình trong anime, manga.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

5 lý do khiến các fan “chết mê chết mệt” với Rem