Tiểu thuyết Kimi no Na wa. đạt doanh số bán hơn 1 triệu bản

Kimi no Na wa.-hiện tượng phòng vé đã làm mưa làm gió tại khắp các rạp phim trên toàn Nhật Bản, cũng như cộng đồng anime thế giới suốt 1 tháng trở lại đây tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ của mình với hơn một triệu bản in của cuốn tiểu thuyết cùng tên đã được tiêu thụ.
Tính tới thời điểm hiện tại nguyên tác Kimi no Na wa. đã tiêu thụ được khoảng 1,029,000 bản in. Tổng doanh thu của cuốn tiểu thuyết cùng các cuốn sách liên quan đã đạt 1,820,000 bản. Những cuốn sách và ấn bản liên quan bao gồm cuốn tiểu thuyết ngoại truyện Kimi no Na wa. AnotherSide: Earthbound được viết bởi Kanou Arata, một cuốn sách dành cho trẻ em được vẽ minh họa bởi Chiko, vol đầu tiên của chuyển thể bởi Kotone Ranmaru, cuốn sách Shinkai Makoto Kantoku Sakuhin Kimi no Na wa. Koushiki Visual Guide Book, và Shinkai Makoto Walker.

Hiện tại, phiên bản điện ảnh của tác phẩm này đã bán được tổng cộng hơn 8,500,000 vé và thu về 11,1 tỷ yên, và đã duy trì vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng các phim có doanh thu phòng vé cao nhât trong nhiều tuần liền. Đây cũng là anime movie đầu tiên không phải do Studio Ghibli hay đạo diễn Miyazaki Hayao sản xuất đạt được doanh thu hơn 10 tỷ yên.
Anime đã được trình chiếu rộng rãi vào ngày 3 tháng 07 3 tại Los Angeles trong sự kiện Anime Expo, và dự kiến sẽ được chiếu tại 85 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Tiểu thuyết Kimi no Na wa. đạt doanh số bán hơn 1 triệu bản
Nội dung:
Bộ phim về “câu chuyện của phép màu và tình yêu” xoay quanh Mitsuha và Taki. Mitsuha là một nữ sinh trung học sống tại một thị trấn nông thôn nằm sâu trong những ngọn núi. Cha cô là người đứng đầu thị trấn và thường không hay ở lại nhà nên cô sống cùng đứa em gái đang vào độ tuổi tiểu học và bà mình. Mitsuha là một con người thật thà, nhưng cô không thích những tục lệ của đền thờ đạo Shinto trong gia đình hay việc cha cô tham gia vào chiến dịch tranh cử. Cô thường than thở vê việc phải “chôn chân” tại một thị trấn nông thôn tù túng và mơ ước về cuộc sống tuyệt vời tại Tokyo. Còn Taki thì ngược lại – cậu là một nam sinh trung học sống tại trung tâm Tokyo và thường dành thời gian với bạn bè, làm việc bán thời gian tại một nhà hàng kiểu Ý và hứng thú với kiến trúc cũng như nghệ thuật tạo hình. Một ngày kia, Mitsuha mơ rằng mình là một chàng trai trẻ và Taki cũng có một giấc mơ tương tự, khi đó cậu là một nữ sinh trung học tại một thị trấn nông thông nằm trong núi mà cậu chưa từng thấy. Bí mật nào ẩn sau những giấc mơ của sự trải nghiệm cá nhân của họ?
Dàn nhân sự thực hiện phim gồm có:
– Đạo diễn kiêm biên soạn kịch bản: Shinkai Makoto
– Đạo diễn hình ảnh: Ando Masashi (từng tham gia trong Spirited Away, Omoide no Marnie, Paprika)
– Thiết kế nhân vật: Tanaka Masayoshi (từng tham gia trong anohana, Kokoro ga Sakebitagatterun Da, Toradora!)
– Sản xuất: CoMix Wave Inc.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan