Baki – Trận đấu của những tử tù

Trên tờ tạp chí Weekly Shounen Champion số mới nhất của nhà xuất bản Akita Shoten vừa hé lộ thông tin về việc manga Baki cúa Itagaki Keisuke sắp được chuyển thể thành một bộ anime truyền hình. Thông tin mới nhất về bộ anime này sẽ được cập nhật trong thời gian gần nhất.
Bộ anime sẽ chuyển thể từ arc “Những tên tử tù khét tiếng” trong manga. Baki là phần thứ 2 trong toàn bộ series của Itagaki. Bộ manga 31 vol được phát hành trên tờ Weekly Shounen Champion từ năm 1999 đến năm 2005. Manga cũng đã được chuyển thể thành một anime DVD. DVD anime gốc sẽ được ra mắt kèm với manga Baki-Dou vol thứ 14 của Itagaki vào ngày 6 tháng 12.

Arc “Những tên tử tù khét tiếng” xoay quanh những tay đấu sĩ thế giới ngầm trong một đấu trường không có bất cứ luật lệ gì của những tên tử tù. DVD anime gốc sẽ có sự góp mặt của 5 tử tù đến từ các nước trên thế giới – những kẻ vô đối đang đi tìm đối thủ xứng tầm. 5 tên tội phạm này đã vượt ngục và hướng đến Nhật Bản.
Manga võ thuật Baki The Grappler đầu tiên của Itagaki đãng phát hành 42 vol của minh trên tờ Weekly Shounen Champion từ năm 1991 đến năm 1999. Series manga đã có 2 chuyển thể anime truyền hình và một video anime gốc.
Baki - Trận đấu của những tử tù
Sau khi manga sequel Baki kết thúc vào năm 2005, Hanma Baki được xuất bản trên cùng tờ tạp chí vào năm 2005 và 2012. Series sequel thứ 3 – Baki-Dou – ra mắt khan giả vào tháng 3 năm 2014.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan