Movie đầu tiên của Overlord - Overlord: Fushisha no Ou tung tung trailer mới

Trang web chính thức của anime Overlord mới đây vừa tung ra trailer mới cho movie đầu tiên trong 2 movie sẽ được công chiếu vào năm tới đây là Overlord: Fushisha no Ou.
Tên của 2 movie recap của Overlord tới đây được đặt theo tên của 2 tập đầu tiên của nguyên tác light novel là The Undead King và The Dark Warrior. Tuy movie thứ nhất được lấy tên theo tập 1 nhưng trong trailer ta có thể thấy rằng nó sẽ bao quát cả 13 tập. Ta có thể dễ dàng nhận thấy cảnh Ainz và Shalltear đánh nhau, và nó nằm trong những tập cuối của anime.

Tuy nói là movie recap nhưng đừng nghĩ nó sẽ không thú vị và không đáng xem. Nhà sản xuất hiểu được rằng làm movie recap thì doanh thu sẽ thấp do trước đây đã có bản TV Anime rồi. Chính vì vậy, trong 2 movie sẽ có những cảnh mà trong bản TV anime không hề có. Và chính họa sĩ minh họa cho light novel là sobin sẽ đảm nhiệm công việc thiết kế nhân vật mới chỉ có trong movie. Nhóm nhạc MYTH&ROID sẽ quay trở lại phần nhạc nền cho mive từ phiên bản TV. Về phần âm nhạc chắc chắn sẽ rất thành công vì ta có thể thấy được những bài hát như L.L.L, STRAIGHT BET hay Paradisus-Paraboxum của nhóm rất được yêu thích trong 2 anime Overlord và Re:ZERO.
Bối cảnh của Overlord là vào năm 2138, khi mà game thực tế ảo đang bùng nổ. Yggdrasil, một game rất nổi tiếng nhưng cũng đã đóng cửa sau 12 năm. Thế nhưng, Momonga, người lãnh đạo guild Ainz Ooal Gown trong game lại muốn ở lại cho đến thời khắc cuối cùng. Thế nhưng vào thời khắc server đóng cửa, anh đã bị nhốt lại trong game với hình dạng nhân vật hiện tại của mình. Kì lạ hơn là các NPC đều có cảm xúc và hành động tùy ý. Liệu một kẻ không còn đồng đội, không có kiến thức gì về thế giới mới sẽ tồn tại ra sao?
Phiên bản light novel được tác giả Maruyama Kugane sáng tác và minh họa sobin được xuất bản vào năm 2012. Trước đó, Overlord cũng đã được ra mắt trên mạng vào năm 2010 dưới dạng web novel. Điều này cũng giống với tác phẩm Sword Art Online của tác giả Reki Kawahara. Nhưng SAO lại cần một khoảng thời gian khá dài hơi để có thể xuất bản dưới dạng light novel như hôm nay. Overlord cũng đã được chuyển thể thành 13 tập anime và phiên bản manga.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan