Top 5 cặp đôi BL/Yaoi trong Tokyo Ghoul

Tokyo Ghoul một trong những bộ Anime nổi tiếng và đang được rất nhiều fan chờ đợi season tiếp theo được ra mắt. Có vài bộ Anime được phân loại là “không thể nào quên” và Tokyo Ghoul chắc chắn là một trong số chúng, với những câu chuyện bi thảm và các nhân vật tuyệt vời. Những thách thức của cuộc sống khiến cho họ quá giống nhau về ngoại hình và tâm hồn, nhưng rất khác nhau trong thói quen ăn uống của họ, Ken Kaneki và tất cả những người mà anh sẽ gặp trên đường đi được phân loại thông qua bản chất thật và đạo đức của mỗi người. Nhân loại? Ghoul? Điều gì là đúng điều gì là sai? Liệu con người và Ghoul có thể sống hòa thuận với nhau? Đó là những gì Kaneki sẽ luôn tự hỏi chính mình và Kaneki vẫn sẽ tiếp tục bước trên con đường đầy khó khăn mà anh đã chọn để tìm ra câu trả lời.

Có lẽ, Kaneki và tất cả các nhân vật trong Tōkyō Ghoul đã trở nên phổ biến chính vì lý do đó. Kaneki không phải là người duy nhất đau khổ khi bản thân mắc kẹt ở giữa thế giới Ghoul và thế giới loài người.Chúng ta đã thấy được những sự thật cùng những bí ẩn cực kỳ tàn ác đằng sau những câu chuyện buồn nhất! Sau tất cả, bộ phim là một nơi cho ra đời cho những sự tưởng tượng đầy lý thú của các fan, vì vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những cặp đôi BL / Yaoi trong Tōkyō Ghoul mà các fan đã ghép họ lại với nhau nhé.
5. Uta x Ken Kaneki (UtaKane)
Uta x Ken Kaneki (UtaKane)
4. Ken Kaneki x Ayato Kirishima (KaneAya)
Ken Kaneki x Ayato Kirishima (KaneAya)
3. Renji Yomo x Uta (YomoUta)
Renji Yomo x Uta (YomoUta)
2. Hideyoshi Nagachika x Ken Kaneki (HideKane)
Hideyoshi Nagachika x Ken Kaneki (HideKane)
1. Shuu Tsukiyama x Ken Kaneki (TsukiKane)
Shuu Tsukiyama x Ken Kaneki (TsukiKane)


Ok, vậy alf chúng ta đã có 5 cặp đôi BL / Yaoi mà các fan muốn họ thành đôi thành cặp nhất trong Tokyo Ghoul. Đó là ý kiến của các fan mà CoTvn đã tổng hợp và lên danh sách. Còn các bạn thì sao??? Hãy cùng chia sẻ ý kiến trong phần bình luận phía dưới nhé. Nào!!! Giờ thì hãy cùng CoTvn tìm ra đâu là cặp đôi mà các fan muốn thấy nhất trong siêu phẩm Tokyo Ghoul nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan