Manga Yamada-kun to 7 nin majo đã đến hồi kết

Tạp chí Weekly Shonen đạ công bố một thông tin trên ảnh bìa của số thứ 8: bộ mangaYamada-kun to 7 nin majo của tác giả Miki Yoshikawa sẽ kết thúc sau 5 chương nữa. Hiên Amazon Japan đang thông qua về ảnh bìa đợt này. Số báo này sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 1 năm nay. Bộ manga trên cũng sẽ có một tập sách tranh ảnh và một ấn bản đặc biệt.

Số báo thứ 7 của năm nay đã hé lộ rằng sẽ có một “thông báo quan trọng” về bộ manga trong số tới, cũng như bật mí về dự án đặc biệt được công bố trong số báo thứ 8. Manga Yamada-kun to 7 nin majo lần đầu xuất hiện trên tạp chí năm 2012, và tập 26 của manga đã được xuất bản vào hôm 16 tháng 12 vừa qua, tiếp nối sẽ là tập 27 vào ngày 17 tháng 2 tới.
Bộ manga bắt đầu khi Yamada-một học sinh nam- đâm sầm vào cô nữ sinh Shiraishi trên cầu thang, và môi họ đã chạm nhau trong tai nạn. Khi đã lấy lại được bình tĩnh, cả hai nhận ra rằng cơ thể của họ đã bị hoán đổi. Theo thời gian, họ dần phát hiện ra rằng đây không phải là điều kì lạ duy nhất đã từng xảy ra trong trường.
Bộ manga đang được đăng tải trên mạng cũng như được xuất bản thành truyện. Yamada-kun to 7 nin majo đã truyền cảm hứng cho một series live-action được công chiếu vào năm 2013. Một bộ anime dài 12 tập đã phỏng theo nội dung manga trên và được phát sóng vào tháng 4 năm 2015. Tập 15 và 17 của manga cũng đã được dựa trên bởi 2 OVA anime khác.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan