6 Anime tương tự Kuzu no Honkai khuyên bạn nên xem

Kuzu no Honkai kể về Mugi Awaya mười bảy tuổi và Hanabi Yasuraoka xuất hiện là cặp đôi lý tưởng. Họ là cả hai khá phổ biến, và họ dường như phù hợp với nhau tốt. Tuy nhiên, người ngoài không biết những bí mật mà họ chia sẻ.
Cả hai Mugi và Hanabi có nghiền nát vô vọng vào người khác, và họ chỉ được hẹn hò với nhau để làm dịu sự cô đơn của họ. Mugi là trong tình yêu với Akane Minagawa, một giáo viên trẻ, những người đã từng là gia sư của mình. Hanabi cũng là trong tình yêu với một giáo viên, một người đàn ông trẻ, những người đã được một người bạn của gia đình kể từ khi cô còn nhỏ. Trong mỗi khác, họ tìm thấy một nơi mà họ có thể làm buồn cho những người mà họ không thể có, và họ chia sẻ sự thân mật thể chất do sự cô đơn. mọi thứ sẽ lại như thế này cho chúng mãi mãi?
Các bạn đang theo dõi bộ Anime này và phải chờ đợi từng tập ra mắt và bạn cảm thấy khó chịu? Đừng lo, CoTvn sẽ gửi đến các bạn một số Anime có nội dung giống Kuzu no Honkai theo một cách này hay cách khác để các bạn có thể xem trong lúc chờ đợi. Hãy cùng kiểm tra 6 anime tương tự Kuzu no Honkai trong danh sách sau đây nhé.
1. Koi Kaze
Koi Kaze
  • Số tập: 13
  • Phát sóng: ngày 02 Tháng Tư năm 2004 đến ngày 18 tháng 6 năm 2004
Nội dung phim Koikaze, Love Wind, Koi Kaze kể về Saeki Koushirou đang làm trong một tổ chức đám cưới, nhưng cuộc sống tình yêu của mình là một tình trạng hỗn độn. Nền của ông làm cho nó khó khăn cho anh ta để cam kết chính anh hết lòng yêu thương. Các con của một cặp vợ chồng ly dị, ông sống với cha mình. Ông có một người mẹ và một em gái, nhưng ông đã không nhìn thấy chúng trong năm. Sau khi bị đá bởi bạn gái của mình, một cơ hội gặp gỡ với một nữ sinh trung học bình tĩnh lắc Koushirou và đánh thức cảm giác mới lạ trong anh-nhưng ông biết rằng cô gái này là trong thực tế, em gái của mình, người sẽ được ở với cha và anh. Tuy nhiên, những cảm xúc trong trái tim Koushirou của nhân vật.Tôi chưa bao giờ thấy bất kỳ anime khác mà đã có một tác động rất lớn với tôi, và tôi không mong đợi để tìm thấy bất kỳ một trong hai.
2. Kuro to Kin no Akanai Kagi
Kuro to Kin no Akanai Kagi
  • Số tập: 2
  • Phát sóng: 28 tháng hai – 30 tháng năm, năm 2013
Tóm tắt nội dung trong một từ: yandere. Tất cả đều là yandere, người người yandere, nhà nhà yandere. Nếu bạn sợ hay ghét yandere thì biết phải làm gì rồi nhé.
Katagiri Kanade là một cô nàng hikkikomori suốt ngày nằm ườn trong phòng. Sở trường là nằm mơ giữa ban ngày nên cô rất hay hoang tưởng lung tung. Bỗng một ngày nọ, cô mơ thấy một thằng cha cao bồi biến thái, mồm luôn miệng bảo chú đây là anh hùng của đời bé. Nhờ sự động viên của chú ta, Kanade quyết định đi cắt tóc vào ngày hôm sau. Đây cũng là lúc cô gặp một chàng trai bí ẩn, anh không ngại cắt tóc (miễn phí) cho cô và giúp cô tự tin tung tăng đến trường.
3. Nana
  • Số tập: 47
  • Phát sóng: 05 tháng tư năm 2006 đến ngày 28 tháng 3 năm 2007
Nana là bộ manga dài tập của nữ họa sĩ Ai Yazawa, được xuất bản tại Nhật năm 2000, sau đó được chuyển thể thành live action năm 2005 và anime năm 2006. Nana luôn nằm trong top các bảng xếp hạng shoujo manga được yêu thích tại nhiều nước trên thế giới. Nội dung câu chuyện xoay quanh cuộc sống, tình bạn, tình yêu của hai cô gái trẻ. Cùng có tên Nana, cùng đi chung một chuyến tàu tới Tokyo để theo đuổi giấc mơ, nhưng hai cô gái lại có tính cách gần như trái ngược nhau.Tuy nhiên, sự đối lập đó không những không khiến họ rời xa nhau, mà ngược lại, lại tạo nên một sợi dây liên kết vô cùng đặc biệt giữa họ. Người tưởng chừng như mạnh mẽ lại có phần yếu đuối, người bên ngoài có vẻ yếu đuối, nữ tính hơn lại có phần nào đó rất mạnh mẽ bên trong. Nana và Nana, từ lần gặp gỡ tình cờ đầu tiên cho đến sau này, đã trở thành chỗ dựa tinh thần rất lớn cho nhau, dù không phải lúc nào họ cũng luôn ở cạnh người bạn của mình.
4. Aku no Hana
Aku no Hana
  • Số tập: 13
  • Phát sóng: 5 tháng tư – 30 tháng 6, năm 2013
Aku No Hana được chuyển thể từ bộ manga của nhật. Aku No Hana kể về Kusuga Takao là một anh chàng thích đọc sách, đặc biệt là Baudelaire’s Les Fleurs du Mal. Có một cô gái ở trường tên là Saeki Nanako. Cô là nàng thơ, vị Kim Tinh và cũng là người chàng thầm yêu. Một ngày nọ, chàng quên cuốn Les Fleurs du Mal ở lớp nên chàng đã quay để lấy nó. Trong cái lớp học ấy, chàng vớ được một kho báu vô cùng quý giá, là gì các bỡn tự coi nhé
5. Kodomo no Jikan
Kodomo no Jikan
  • Số tập: 12
  • Phát sóng: Tháng Mười 12 – Tháng 12 28, năm 2007
Câu chuyện xoay quanh Daisuke Aoki 23 tuổi, là người vừa mới bước vào công việc giảng dạy của anh ta đầu tiên làm một thầy giáo tiểu học tại ngôi trường tiểu học Futatsubashi (双ツ橋 小学校, Futatsubashi Shogakko). Anh ta được giao trọng trách dạy trong lớp 3-1, nơi mà có một trong những học sinh của anh ta, một cô bé 9 tuổi tinh quái và có những khả năng phát triển sớm hơn lứa tuổi bình thường tên là Rin Kokonoe, bộc lộ tình cảm của mình đối với anh ta đến mức tuyên bố rằng bản thân cô chính là bạn gái của thầy Aoki. Cô bé xông xáo, đeo đuổi những nỗ lực của mình để ở bên thầy giáo của mình, dẫu cho anh ta sẽ mất công việc nếu cô quá thân mật với anh ta.
6. White Album 2
  • Số tập: 13
  • Phát sóng: 6 Tháng mười – 29 Tháng Mười Hai, năm 2013
Câu chuyện kể về một sinh viên cao đẳng tên là Haruki Kitahara và mối quan hệ của cậu với Setsuna Ogiso và Kazuki Touma ở CLB nhạc nhẹ.
Trên đây là 6 Anime giống Kuzu no Honkai mà CoTvn đã đề cử đến các bạn. Hy vọng các bạn thích chúng! Nếu như có bộ anime nào đó tương tự Kuzu no Honkai mà CoTvn chưa thể kể tên thì hãy chia sẻ chúng trong phần bình luận phía dưới nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan