8 Anime Ecchi / Harem hấp dẫn cho mùa đông 2017

Các đang xem Anime Ecchi / Harem nào trong mùa đông năm 2017 này? Có quá nhiều bộ cùng thể loại này và nó đang khiến cho các bạn phân tâm?
Đừng lo, hôm nay CoTvn sẽ tổng hợp lại những bộ Anime Ecchi / Harem với nội dung hấp dẫn nhất trong mùa đông 2017 này. Các bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy cùng CoTvn đến với 8 Anime Ecchi / Harem hấp dẫn cho mùa đông 2017 này nhé.
8. Rewrite 2nd Season
Rewrite 2nd Season
Cốt truyện của Rewrite xoay quanh nhân vật chính Tennouji Kotarou, một nam sinh cao trung đang sống ở thành phố Kazamatsuri, và câu chuyện bắt đầu vào ngày 3 tháng 10 năm 2010 trên Mặt Trăng. Kotarou rất thích các bí ẩn tại Kazamatsuri, đặc biệt là về những sinh vật huyền bí tại đó. Cậu thường dành thời gian với 5 cô gái tại Hội Nghiên Cứu Các Điều Kì Bí của trường; họ là: Kanbe Kotori, Ohtori Chihaya, Nakatsu Shizuru, Konohana Lucia và hội trưởng Senri Akane. Các thành viên câu lạc bộ trải qua những tháng ngày vui tươi, thanh bình, cùng nhau khám phá những bí ẩn siêu nhiên của thành phố Kazamatsuri.
7. Akiba’s Trip The Animation
Akiba's Trip The Animation
Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là “Synthisters”, chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù “Synthisters” sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.
6. Seiren
Seiren
Nội dung phim kể về nhân vật chính Minato Sahashi là cực kỳ thông minh, tuy nhiên do không có khả năng của mình để đối phó áp lực đã thất bại trong kỳ thi tuyển sinh đại học hai lần. Kết quả là ông đã được mang nhãn hiệu là một thằng ngốc và kẻ thua cuộc bởi nhiều người. Một ngày sau khi nói chuyện với mẹ một lần nữa thất vọng của mình, ông tiếp xúc với một cô gái tên là Musubi người bị tấn công. Các cô gái chạy nhưng sẽ đưa anh ta với cô ấy và sớm phát hiện rằng Minato, trong khi không hề quen biết, là một Ashikabi, một trong những bộ bí ẩn của các bậc thầy có những đặc điểm di truyền mà có thể trở thành đối tác với một số 108 cô gái dễ thương, phụ nữ mập mạp, và Bishōnen gọi là “Sekirei.” Lý do của việc hợp tác này cho phép các Sekirei để sử dụng tất cả sức mạnh của mình để giành chiến thắng trong cuộc thi này được tổ chức bởi tập đoàn MBI bí ẩn.
5. ChäoS;Child
ChäoS;Child
Sau một trận động đất có độ lớn xấp xỉ 7,8 độ xảy ra tại khu vực Shibuya, Tokyo vào ngày 6 tháng 11 năm 2009, một ngọn lửa đen đã lan rộng và gây nên sự hoảng loạn trên quy mô lớn vào ngày diễn ra vụ động đất. Thảm họa đột ngột sau đó được biết đến với tên gọi “Động Đất Tại Shibuya” đã giết chết 3,851 người và làm bị thương 30.927 người.
Chaos;Child lấy bối cảnh tại quận Shibuya được tái thiết vào tháng 10 năm 2015. Một chuỗi những cái chết bí ẩn xảy ra tại Shibuya ngay giữa thời điểm tái thiết. Người dân bắt đầu để ý tới những sự kiện kỳ lạ bắt đầu vào cùng ngày mà sự hỗn loạn bùng nổ tại Shibuya trong thảm họa 5 năm về trước. Những sự kiện này được gọi với cái tên “Sự Trở Lại Của Thế Hệ Điên Loạn Mới.”
4. Masamune-kun no Revenge (Masamune-kun’s Revenge)
Masamune-kun no Revenge (Masamune-kun's Revenge)
Masamune-kun no Revenge được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Hazuki Takeoka. Câu chuyện nói về Makabe Masamune lúc nhỏ chỉ là một cậu nhóc vô dụng yếu đuối, nhưng từ khi tỏ tình thất bại với Adagaki, tuyệt vọng khi bị chế nhạo nên Makabe quyết tâm nỗ lực rèn luyện mình và vạch ra một kế hoạch hoàn hảo để trả thù Adagaki. Tám năm sau, cậu đã trở thành một anh chàng đẹp trai, thân hình đầy đặn với thành tích xuất sắc đậu vào trường của Adagaki đang học. Liệu cậu có thể trả thù hay không? Cùng nhau theo dõi câu chuyện nào..
3. Super Lovers 2
Super Lovers 2
Trong kì nghỉ hè ở Canada, mẹ Haru yêu cầu anh phải chăm sóc cho Ren, một cậu bé được gia đình anh nhận nuôi vốn luôn sống trong im lặng và không thích giao tiếp với người khác. Trải qua thời gian dài ở cạnh nhau, mối quan hệ giữa họ dần thay đổi và cũng trở nên phức tạp hơn rất nhiều.
Tác giả Abe Miyuki ra mắt Super Lovers lần đầu tiên trên tạp chí Ciel (Kadokawa) vào năm 2010, sau đó chuyển sang tạp chí Emerald (Kadokawa) vào tháng 8 năm 2014. Manga thu hút được sự chú ý của các độc giả nữ không chỉ bởi nét vẽ đẹp, sinh động mà còn cả nội dung đáng yêu, tình tiết nhẹ nhàng, lãng mạn cũng vô cùng tinh tế.
2. Fuuka
Fuuka
Yuu là một học sinh mới chuyển trường nhưng anh tỏ ra rất nhút nhát. Anh còn bị nghiện Twitter nặng khi mà tay cứ cầm máy check status liên tục không ngừng. Fukka là cô gái khá độc lập nhưng đôi lúc cũng khá đãng trí nhưng cô lại có khả năng thuyết phục người khác nghe theo mình. Bạn thuở nhỏ của Yuu là Koyuki, một ca sỹ nổi tiếng, cô đã tham gia và nói chuyện với Yuu qua Twitter. Một mối tình mở ra khi có sự chủ động và một mối tính khác chịu sự bị động. Liệu mối tình tay ba này sẽ thế nào? Câu trả lời sẽ sớm có khi anime này ra mắt.
1. Kuzu no Honkai (Scum’s Wish)
Kuzu no Honkai (Scum's Wish)
Mugi và Hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước. Tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà….họ lại có một bí mật, một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng, một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả….Vậy là sao? chẳng phải họ là một cặp đôi hoàn hảo hay sao? Mời các bạn đón đọc để xem cái bí mật đó là gì khi mà họ lại tự phải gọi mình là Kuzu no Honkai (Cặn bã của xã hội),
Đó là 8 Anime Ecchi / Harem hấp dẫn cho mùa đông 2017 mà CoTvn đã lên danh sách để gửi đến các bạn. Mong rằng các bạn sẽ thích và thưởng thức chúng. Nếu như CoTvn đã bỏ lỡ một bộ Anime Ecchi / Harem nào đó thì hãy chia sẻ chúng trong phần bình luận phía dưới nhé. Nào! giờ hãy cùng nhau thưởng thức thôi nào.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

5 lý do khiến các fan “chết mê chết mệt” với Rem