Bungo Stray Dogs hé lộ thông tin về Movie mới

Có một biệt đội thám tử đặc biệt, gồm toàn những người sở hữu năng lực kì lạ không kém. Họ chính là những thành viên của “Cơ quan Thám Tử Vũ Trang” xuất hiện trong bộ anime Bungo Stray Dogs đình đám. Season 2 vừa kết thúc hồi tháng 12, một thông tin vô cùng nổi bật về bộ anime này đã được ra mắt khán giả.
Bungo Stray Dogs hé lộ thông tin về Movie mới
Chủ Nhật vừa qua, tại sự kiện Mayo(w)i Inu-tachi no Utage Sono Ni, đội ngũ sản xuất của bộ anime Bungo Stray Dogs vừa thông báo về việc sản xuất dự án movie mới tinh của bộ anime đình đám này. Thông tin mới nhất về dự án movie này sẽ được cập nhật đến các bạn trong thời gian sớm nhất.
Câu chuyện li kì này xoay quanh một liên minh toàn những người có siêu năng lực. Các nhân vật trong Bungo Stray Dogs dự trên các nhân vật trong văn học. Ví dụ như tác giả Ryūnosuke Akutagawa sáng tác những câu chuyện là nguồn cảm hứng của bộ phim Rashoumon của đạo diễn Akira Kurosawa. Trong Bungo Stray Dogs, anh có năng lực biến hình và điều khiển tấm áo choàng của mình thành quái vật. Những “tác giả văn học” tập hợp lại thành “Cơ quan Thám Tử Vũ Trang” đã cùng nhau giải quyết các bí ẩn trên thế giới.
12 tập đầu tiên của bộ anime đã ra mắt từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2016, và season 2 cũng đã được công chiếu vào ngày 5 tháng 10 vừa qua.
Mới đây, Bungo Stray Dogs đã tổ chức một sự kiện trực tiếp tại Pacifico Yokohama. Dàn diễn viên đã biểu diễn bài hát chủ đề GRANRODEO cũng có mặt. Trong sự kiện này, các diễn viên tiết lộ rằng anime cũng sẽ nhận được bản thân một bộ phim hoàn toàn mới.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan