6 Anime tương tự Nyan Koi khuyên bạn nên xem

Trong anime Nyan Koi, anh chàng học sinh THPT có tên Kousaka Junpei là một người vô cùng sợ mèo, anh ta phải tránh xa mèo với bán kính ít nhất 1.5m vì bị cả dị ứng với chúng.
Tuy nhiên đáng buồn thay khi người mà anh thích, người trong mộng của anh lại là một cô gái dễ thương và cực kì yêu mèo. Và thêm phần đen đủi hơn khi trong một lần đi bộ cậu vô tình đá một vỏ lon và làm vỡ bức tượng thần mèo và làm gãy đàu của nó và cậu ngay lập tức bị nguyền rủa biến thành một con mèo. Để không phải chịu sự biến đổi này, cậu phải thực hiện 100 yêu cầu từ mèo.
1. Haiyore! Nyaruko-san
Haiyore! Nyaruko-san
Haiyore! Nyaruko-san là một bộ anime hài hước viễn tưởng với nội dung xoay quanh một vị thần có tên là Nyaruko. Anh ta đã tự biến mình thành một cô gái dễ thương bình thường với mục đích là gì thì các bạn xem phim sẽ rõ. Tuy nhiên cậu bì người ngoài hành tinh truy đuổi và may mắn thay khi Nyaruko đã ra tay giúp đỡ cậu một cách nhiệt tình và chân thành nhất.
2. Mayoi Neko Overrun!
Mayoi Neko Overrun!
Nếu như bạn thích thể loại harem hài hước thì đừng bỏ qua Mayoi Neko Overrun!. Câu chuyện anime xoay quanh một anh chàng sống với chị của mình có tên là Takumi Tsuzuki. Cuộc sống cứ thế vẫn diễn ra bình thường cho đến khi Otome mang về nhà mình một cô gái bí ẩn ngoài đường. Cuộc sống của anh chàng Takumi Tsuzuki sẽ ra sao khi một mình sống cùng bao cô gái xinh đẹp luôn cuốn hút mình.
3. Omamori Himari
Omamori Himari là một anime thuộc thể loại ecchi, harem…câu chuyện kể về 7 năm trước khi mà bố mẹ Amakawa Yuuto qua đời và cậu phải sống một mình, may mắn khi cậu được một người bạn có tên là Kuzaki Rinko tận tình giúp đỡ. Thứ duy nhất còn sót lại chỉ là một lá bùa mà ông bà cậu tặng từ nhỏ. Và một ngày, Yuuto là một cô gái đính ước với Yuuto từ nhỏ và giờ đây quyết định tranh dành lấy cậu với những cô gái đã giúp đỡ cậu xung quanh.
4. Hentai Ouji to Warawanai Neko
Hentai Ouji to Warawanai Neko
Hentai Ouji To Warawanai Neko thuộc thể loại hài Hước, ecchi, học đường, harem…câu chuyện xoay quanh hai nhân vật, đó là một gã biến thái thực thụ nhưng hắn lại luôn được người ta coi là một hoàng tử tốt đẹp. Một cô gái hiền lành tốt bụng nhưng lại không thể kiềm chế cảm xúc của mình nên đã làm những điều xấu xa. Chuyện gì sẽ đến khi hai người họ được đổi vế sau của tính cách mình cho nhau?
5. Asobi ni Iku yo!
Asobi ni Iku yo!
Anime Asobi ni Iku yo! được chuyển thể và dựa theo light novel cùng tên của tác giả Kamino Okina. Câu chuyện anime xoay quanh cuộc sống bình thường của anh chàng Kakazu Kio đang là một học sinh trung học bình thường. Biến cố xảy ra khi một cô gái tai mèo xinh đẹp xuất hiện trong lễ giỗ của quê nhà Kakazu, cô ta xưng là người ngoài hành tinh và có tên là Eris. Những kẻ cuồng tín đã không ngại ngần truy đuổi Eris tới cùng, trong đó có cả Manami (cô là bạn thân của Kakazu Kio). Liệu Kio sẽ theo bên nào? Truy bắt hay bảo vệ Eris?
6. Neko no Ongaeshi
Neko no Ongaeshi (dịch sang tiềng Việt là Sự trả ơn của bầy Mèo) xoay quanh nhân vật chính là một cô gái đang là học sinh trung học bình thường có tên là Haru. Trong một lần đi bộ cô tình cờ thấy một bầy mèo ở đường nên đã quyết định mang chúng về chăm no cho chúng. Cảm kích dưới sự giúp đỡ của Haru, bầy mèo đã mang cô đến vương quốc của chúng và muốn cô đính ước với thái tử của loài mèo. Cuộc phiêu lưu kì diệu của cô từ đó cũng được bắt đầu.
Trên đây là 6 bộ Anime giống Nyan Koi mà CoTvn đề cử đến các bạn, hy vọng các bạn thích chúng. Nếu như có bộ Anime nào đó tương tự Nyan Koi mà CoTvn chưa thể kể tên thì hãy chia sẻ trong phần bình luận phía dưới của chúng tôi nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan