8 Anime Ecchi/Harem hay nhất Winter 2017

Đây là một năm mới và chúng ta đang có một sự khởi đầu với mùa Winter 2017 trong thế giới anime. Thành thật mà nói, trong mùa fall 2016, chúng ta chỉ có mỗi Keijo!!!!!!!! xứng tầm ecchi mà các fan mong đợi là Keijo!!!!!!!! hay Okusama ga Seitokaichou!.
Ở trong mùa này, có lẽ các fan hâm mộ sẽ được thỏa mãn hơn với sự trở lại của một vài siêu phẩm đến từ những mùa trước. Vì vậy CoTvn xin giới thiệu luôn cho các bạn những anime Ecchi/Harem hay nhất Winter 2017 để các bạn khỏi mong đợi nhé.
1. Kuzu no Honkai (Scum’s Wish)
Mugi và Hanabi được biết đến là một cặp đôi hoàn hảo trong trường học, khiến cho nhiều người phải ghen tị và ngưỡng mộ. Tưởng như họ sẽ có một mối tình cấp 3 đầy trong trẻo lãng mạn, nhưng ẩn sâu bên trong họ có một bí mật. Bí mật đó là gì: là một tình yêu đơn phương…Vậy là sao nhỉ?
2. Fuuka
Yuu Haruna là một cậu học sinh nghiện mạng xã hội Twitter, chính vì vậy cậu chuyển đến Tokyo sinh sống. Trên đường đi chợ, cậu đang check twitter thì bị ăn ngay một cái tát vào mặt, và đập vỡ điện thoại vì tưởng rằng cậu đang chụp lén quần lót cô ấy.
3. Super Lovers 2
Câu chuyện anime Super Lovers 2 xoay quanh cậu học sinh trung học Haru. Cậu và mẹ đang sống tại nước ngoài và mẹ cậu luôn nhắc nhở cậu phải đối xử tốt với người anh trai nuôi của mình là Ren. Lúc đầu mối quan hệ có vẻ không tốt đẹp cho lắm vì Haru rất ít nói, tuy nhiên càng về sau cả hai càng thân và hiểu nhau hơn.
4. Masamune-kun no Revenge (Masamune-kun’s Revenge)
Makabe Masamune là một chàng trai đang học trung học, hồi nhỏ anh ta được mệnh danh là một con heo vô dụng kèm theo yếu đuối. Sau khi tỏ tình thất bại với cô nàng xinh đẹp Adagaki, cậu quyết tâm trả thù bằng được. 8 năm sau, cậu trở nên đẹp trai, bản lĩnh hơn bao giờ hết, và cậu vào trường mà Adagaki đang học…
5. ChäoS;Child
Câu chuyện của anime ChäoS;Child sẽ nối tiếp câu chuyện trước đã diễn ra vào tháng 10 năm 2015, sáu năm sau sự kiện ChäoS;HEAd thì những chuyện bắt đầu xảy ra cùng với những cái chết bí ẩn.
6. Seiren
Seiren xoay quanh những câu chuyện tình thời học sinh lãng mạn, kèm theo câu chuyện về chàng trai với những suy tư về tương lai.
7. Akiba’s Trip The Animation
Khu vực mua sắm ở trung tâm Akihabara bị xâm chiếm bởi những sinh vật ăn thịt người là Synthisters. Kẻ thù “Synthisters” có một điểm yếu là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời chúng sẽ bị tiêu diệt, vậy nên chỉ còn một cách đó là phải lột quần áo chúng.
8. Rewrite 2nd Season
Kotarou Tennouji đang sống tại thành phố Kazamatsuri – vố là một thành phố hiện đại với nhiều cây xanh tại Nhật Bản. Câu chuyện xoay quanh một nhóm bạn ban đầu gồm 3 kẻ-lập-dị luôn chơi chung với nhau, cô bạn nối khổ không kém phần dễ thương Kotori, tên bạn khôn lỏi hùng biện đó là Haruhiko.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan