9 Anime hài hước hay nhất Winter 2017

Chúng mình đã có một số anime hoạt hình thú vị trong năm mới! Mùa đông này báo hiệu một loạt các chủ đề thần thoại khác nhau, từ những con rồng với ma cà rồng!
Dưới đây là danh sách các anime hài hước xuất sắc nhất mùa giải này. Đừng để cái lạnh làm cho không khí đi xuống. Hãy cùng CoTvn điểm qua 9 Anime hài hước hay nhất Winter 2017 dưới đây nhé.
9. Chou Shounen Tanteidan NEO
Bộ phim anime Chou Shounen Tanteidan NEO sẽ là hậu duệ của Kobayashi từ loạt tiểu thuyết trinh thám Edogawa Ranpo.
8. ClassicaLoid
Nội dung của anime xoay quanh Kanae Sousuke và những cậu học sinh trung học. Họ sống trong một đô thị và cố gắng làm náo nhiệt thành phố bằng tài năng âm nhạc của mình.
7. Nanbaka (2017) (Nanbaka: Season 2)
Câu chuyện sẽ nối tiếp phần một của bộ phim. Các tù nhân và vệ sĩ của họ vẫn thảm nhiên và họ có một cuộc sống thoải mái trong nhà tù tử thần Nanba. Tuy nhiên Enki Gokuu xuất hiện và mang theo thêm nhiều mối đe dọa mới cho tất cả mọi người.
6. Urara Meirochou
Câu chuyện xoay quanh tại thị trấn Meiro-chou, nơi đây là chỗ tập trung của nhiều thầy bói. Những cô gái tập trung thành một hội bói toán có tên là Urara.
5. Demi-chan wa Kataritai (Interviews with Monster Girls)
Anime Demi-chan wa Kataritai (Interviews with Monster Girls) lấy bối cảnh trong thời đại mà Ajin, chúng được tất cả con người biết đến như là Demi dần bắt đầu hòa nhập vào xã hội loài người. Câu chuyện về Tetsuo Takahash là một giáo viên sinh học sẽ giảng dạy cho ba Demi với hi vọng hiểu thêm về họ
4. Kobayashi-san Chi no Maid Dragon (Miss Kobayashi’s Maid Dragon)
Câu chuyện xoay quanh một cô kĩ sư phần mềm chăm chỉ tài giỏi có tên là Kobayashi. Trong một lần tình cờ cô đã cứu giúp một con rồng, và đương nhiên có nợ phải trả. Con rồng kia nguyện làm hầu gái cho Kobayashi.
3. Gintama.
Gintama. sẽ nối tiếp phần 2 từ năm 2015
2. Gabriel Dropout
Bé thiên thần bé bỏng tsun tsun xuống trần gian trốn chui trong phòng làm NEET, và… các bé nhoi khác ~^^~
1. Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! 2 (KonoSuba: God’s Blessing on This Wonderful World! 2)
Mùa thứ hai của anime nổi tiếng Kono Sekai ni Subarashii Shukufuku wo! từ mùa trước. Hứa hẹn sẽ là một bộ ecchi hài hước tuyệt vời.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan