Anime về Rock Fukumenkei Noise tung trailer mới "rực lửa"

Lấy đề tài rock pha lẫn những tình tiết lãng mạn, Fukumenkei Noise là hành trình trở thành ngôi sao nhạc rock của cô bạn nữ chính Arisugawa Nino. Theo sau đó là hành trình tìm lại hai người bạn ấu thơ của cô là Yuzu và Momo.
Mới đây, trang chủ chính thức của anime Fukumenkei Noise đã đăng tải đoạn trailer quảng bá thứ hai. Được biết, phim dự kiến lên sóng vào ngày 11 tháng 4 tới.
Đi cùng trailer là khoảnh khắc nữ chính Nino gặp lại hai người bạn thời thơ ấu Yuzu và Momo tại trường trung học. Hai ca khúc với giai điệu mạnh mẽ trong video là “High School” do Takagaki Ayahi (Mia) và Hayami Saori (Nino) trình bày và “Spiral” do Hayami Saori thể hiện.
Dàn nhân vật gồm có:
  • Hayami Saori lồng tiếng cho Nino
  • Yamashita Daiki lồng tiếng cho Yuzu
  • Uchiyama Kouki lồng tiếng cho Momo
Dàn nhân sự gồm có:
  • Đạo diễn: Takahashi Hideya (Keijo!!!!!!!!)
  • Studio: Brains Base (Durarara!!)
  • Biên kịch: Akao Deko (Noragami)
  • Nhân vật/Đồ họa: Itou Mariko
  • Âm nhạc: Sadesper Records
Nội dung manga Fukumenkei Noise:
Mang đề tài lãng mạn và âm nhạc, tác phẩm xoay quanh nhân vật nữ chính là Arisugawa Nino, một cô nàng yêu ca hát và đa sầu đa cảm. Thuở còn bé, Nino trải qua một cuộc chia ly đau buồn cùng người bạn thân yêu dấu là Momo vì cậu bạn phải chuyển đến một nơi ở khác. Không lâu sau đó, Nino kết thân cùng một cậu bạn khác là Yuzu và vô cùng yêu thích các ca khúc mà cậu sáng tác, thế nhưng tình bạn giữa họ lại một lần nữa bị chia cắt và Yuzu cũng tiếp tục rời đi.
Dù cách trở là thế, Nino đã từng lập lời hứa với hai cậu bạn rằng cô vẫn luôn giữ niềm đam mê ca hát của mình và chính giọng hát của cô sẽ giúp họ trùng phùng. Sau khi vào trung học, nỗi buồn dần phai nhòa khi Nino gặp lại cậu bạn Yuzu, nhưng sau trong cô vẫn luôn muốn tái ngộ cùng người bạn thơ ấu Momo một lần nữa.
Tác giả Fukuzawa Ryoko ra mắt Fukumenkei Noise lần đầu tiên trên tạp chí shoujo Hana to Yume vào tháng 4 năm 2013, tính đến nay truyện đã ra được 10 tập. Đồng thời, tác phẩm cũng sẽ được chuyển thể thành phiên bản live action điện ảnh dự kiến ra mắt khán giả vào mùa thu năm 2017. Phim sẽ có sự tham gia của Shison Jun (vai Yuzu), Koseki Yuuta (vai Momo) và Nakajou Ayami (vai Nino).
Theo fufufu

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan