Kimi no Na wa tiếp tục ẵm giải Seiyuu tại Seiyuu Awards 2017

Vậy là sau các giải thưởng tiêu biểu như "Anime xuất sắc nhất", "Đạo diễn xuất sắc nhất" hay "Kịch bản xuất sắc nhất" thì Kimi no Na wa cũng đã tiếp tục mang về cho mình giải thưởng lồng tiếng tại Seiyuu Awards năm nay.
Mới đây, Giải thưởng Seiyuu thường niên lần thứ 11 đã công bố danh sách người thắng cuộc năm nay.
Theo đó, tác phẩm Kimi no Na wa của đạo diễn Shinkai Makoto đã xuất sắc mang về giải thưởng Synergy, tức giải thưởng dành do tác phẩm có hiệu ứng lồng tiếng đạt biểu cảm xuất sắc nhất.
Trong khi đó, bộ phim hoạt hình The Secret Life of Pets (Illumination Entertainments) cũng giành giải cho hạng mục phim Thiếu nhi/Gia đình.
Kết quả các hạng mục còn lại của giải thưởng năm nay cụ thể như sau.
Giải Merit
Giải thưởng nhằm tôn vinh các seiyuu đã có đóng góp cho nhiều thể loại. Tuy nhiên giải Merit năm nay lại được thay thế bằng giải tưởng nhớ các seiyuu đã qua đời trong năm 2016.
  • Kobayashi Kiyoshi (Jigen Daisuke trong Lupin III)
  • Shimizu Mari (Astro Boy/Tenma Tobio trong Astro Boy)
  • Junko Hori (Hattori Kanzou trong Ninja Hattori-kun)
Giải Tomiyama Kei
Giải thưởng dành cho các nam seiyuu nổi bật nhất mọi thể loại.
  • Nakao (Freiza Ryusei trong Dragon Ball Z, Baikin-man trong Soreike! Anpanman, Hijiri Hideyoshi trong Baribari Densetsu, Kurotsuchi Mayuri trong Bleach)
Giải Takahashi Kazue
Giải thưởng dành cho nữ seiyuu nổi bật nhất mọi thể loại.
  • Shimamoto Sumi (Nausicaä trong Kaze no Tani no Nausicaä, Lady Clarisse de Cagliostro trong Rupan sansei: Kariosutoro no shiro, Shokupan-man trong Soreike! Anpanman, Otonashi Kyoko trong Maison Ikkoku)
Giải thưởng Seiyuu được tổ chức nhằm vinh dan các tài năng trong làng seiyuu Nhật Bản ở mọi thể loại, bao gồm cả anime. Lễ trao giải chính thức của năm nay sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 03 tới đây.
Theo anime73

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan