Những bộ Anime hay nhất dành cho game thủ

Bạn là người thích chơi game, bạn là người thích nhập mình vào game và thử thách với những cuộc phiêu lưu mạo hiểm trong Warcraft hay Call of Duty, và bạn nghĩ rằng, Anime là một điều quái gở không hợp với bạn vì nó quá mềm mại nhẹ nhàng thì bạn sai rồi.
Đó là kể từ khi bạn chưa biết đến những anime này. Với vẻ muôn hình vạn trạng của anime, chúng ta có rất nhiều thể loại khác nhau. Và sau đây là những bộ Anime hay nhất dành cho game thủ mà CoTvn đã tổng hợp được. Chắc chắn nó sẽ không làm cho bạn phải thất vọng.
1. No Game No Life
Bộ anime No Game No Life là một seri light novel được công chiếu năm 2015 với nội dung xoay quanh hai nhân vật có tên là Sora & Shiro. Họ là hai anh em và cũng là hai game thủ đích thực, ngoài chơi game ra họ không biết một thứ gì hết. Nói chính xác hơn thì trong thế giới ảo kia, họ là nhất. Còn ngoài đời, họ là những kẻ vô dụng nhất. Họ nghĩ mình tài giỏi nhưng sinh ra nhầm thế giới, vậy nên một phép màu nào đó đã mang họ đến một thế giới khác, và thế giới này tất cả mọi thứ đều được quyết định bằng chơi game.
2. Sword Art Online
Sword Art Online là một anime và cũng là một tựa game trong anime đó. Trong tựa game này các game thủ phải chiến đấu tới cùng bởi vì cái chết trong game sẽ dẫn tới cái chết ngoài đời thật. Câu chuyện xoay quanh một anh chàng có tên là Kirito. Khi tựa game Sword Art Online ra mắt nó đã làm náo loạn toàn thế giới và rất nhiều game thủ đã đâm đầu vào nó và Kirito cũng không phải ngoại lệ. Trong thế giới game, anh đã gặp một cô gái xinh đẹp, anh cùng cô đã phải chiến đấu để bảo vệ mình và thoát ra khỏi game thực tế ảo này.
3. Hack//Sign
Bộ phim này rất hay nhưng nó khá phức tạp về nội dung, mình sẽ không giới thiệu ở đây, các bạn có thể tham khảo thêm tại: https://en.wikipedia.org/wiki/.hack//Sign
4. Summer Wars
Câu chuyện của anime movie Summer Wars xoay quanh một thần đồng toán học có tên là Kenji Koiso. Trong đợt nghỉ hè, một cô gái có tên là Natsuki đã kéo cậu về quê để đi làm thêm. Và cũng tại nơi thôn quên này, gia đình nhà Natsuki đang tổ chức lễ chúc thọ cho một bà lão 90 tuổi trong gia đình. Và Natsuki đã yêu cầu Kenji Koiso đóng giả làm bạn trai mình hôm đó để ra mắt gia đình. Và bỗng dưng một hôm cậu nhận được một bài toán lạ được gửi đến điện thoại di động. Và một con virut đã thông qua để tấn công hệ điều hành xâm nhập đến thế giới thực tại. Liệu Natsuki sẽ phải chiến đấu như thế nào với con Virut này.
5. Log Horizon
Một game thực tế ảo có tên là Elder Tale đã giam cầm 30000 game thủ trong đó và họ phải cùng nhau cố gắng sống sót trong một thế giới có tên là “Thế giới kiếm và ma thuật”. Nhân vật chính của chúng ta là chang trai trẻ có tên Shiroe, sẽ phải đối đầu và lập một đội để chống lại những trò chơi nguy hiểm xung quanh.
6. Btooom!
Câu chuyện xoau quanh một thanh niên có tên là Sakamoto Ryuuta. Ở trong game anh ta cũng là một game thủ đích thức được mệnh danh là BTOOOM. Tuy nhiên cũng giống như No Game No Life, ở ngoài đời cậu là một anh chàng không được cái nước gì. Và rồi một ngày cậu tỉnh dậy trên một hòn đảo, không biết là mơ hay thật nhưng cậu đang đối mặt với những nguy hiểm rình rập và một quả bom hẹn giờ. Lúc này anh ta mới nhận ra, đây chính là bối cảnh trong trò chơi BTOOOM.
7. Accel World
Câu chuyện anime Accel World được chuyển thể từ light novel cùng tên của tác giả Kawahara Reki. Câu chuyện xoay quanh bối cảnh tương lai không xa và nhân vật là một chàng trai có tên là Haruyuki Arita, anh ta luôn cảm thấy anh ta bị xã hội hắt hủi vì thế nên đã tìm đến thế giới ảo trong game để giải tỏa nỗi buồn này. Cậu tham gia vào một game thế giới ảo mang tên Accel World. Trong đây cậu sẽ đóng vai một chàng hiệp sĩ trong mơ và nhiệm vụ là bảo vệ công chúa xinh đẹp.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan