Những bộ Anime Movie bom tấn sẽ ra mắt vào mùa xuân 2017

Chưa đầy nửa tháng nữa là một mùa anime mới đã bắt đầu rồi đấy, bên cạnh các series anime đã được giới thiệu đến các bạn, Anime movie mùa Xuân 2017 cũng đã rục rịch vào trận. Dưới đây là danh sách các movie anime sẽ được công chiếu vào mùa Xuân năm nay! Nhớ đón xem nhé!
Những bộ Anime Movie bom tấn sẽ ra mắt vào mùa xuân 2017
Các bạn xem danh sách series anime mùa Xuân 2017 tại đây nhé!
1. Fairy Tail Movie 2: Dragon Cry
  • Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Hài hước, Pháp thuật, Giả tưởng, Shounen
  • Thời gian: Ngày 6 tháng 5 năm 2017
Sơ lược nội dung: Dragon Cry là một vũ khí phép thuật thượng cổ, có sức mạnh hủy diệt cả thế giới, nó được lưu giữ trong đền thờ tại Vương Quốc Fiore. Nhưng một ngày nọ, kẻ phản bội Zash đã trộm Dragon Cry, và đem món bảo vật này đến tay Animus - Vua của Vương Quốc Stella. Một nhiệm vụ đã được giao cho đội Pháp Sư đến từ Fairy Tail: Natsu, Lucy, Happy, Gray, Erza, Wendy và Carla; đó là phải đem Dragon Cry trở về Fiore. Trong cuộc truy đuổi Zash, các pháp sư trẻ tuổi đã đột nhập vào Vương Quốc Stella, tại đó, họ đã gặp Sonya - pháp sư của Hoàng Đế Animus.
Âm mưu của Hoàng Đế là gì? Bí mật gì mà Sonya đang che giấu? Trong chuỗi sự kiện đó, Fairy Tail chiến đấu chống lại hiểm họa đang đe dọa toàn thế giới!
...Và bản năng của Natsu đã thức tỉnh...?!
2. Mahouka Koukou no Rettousei Movie: Hoshi wo Yobu Shoujo
  • Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng, Siêu nhiên, Pháp thuật, Lãng mạn, Học đường
  • Thời gian: Ngày 17 tháng 6 năm 2017
Sơ lược nội dung: Câu chuyện kể về hai anh em nhà Shiba - Tatsuya và Miyuki. Cả hai vừa mới kết thúc năm học đầu tiên của mình tại trường trung học pháp thuật. Họ dành thời gian nghỉ xuân của mình tại căn biệt thự nằm trên quần đảo Ogasawara. Nhưng khoảng thời gian nghỉ ngơi an nhàn của hai anh em đã sớm kết thúc khi cô gái bí ẩn mang tên Kokoa xuất hiện trước mặt họ. Cô vừa trốn khỏi căn cứ Hải Quân, và cô đã kể cho Tatsuya nghe về ước muốn của mình.
3. Blame! Movie
  • Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng, Tâm lý, Drama, Cơ khí, Seinen
  • Thời gian: Ngày 20 tháng 5 năm 2017
Sơ lược nội dung: Trong tương lai công nghệ cao, nền văn minh nhân loại gắn liền với Internet - bước tiến tối thượng của con người. Trong quá khứ, một loại "bệnh truyền nhiễm" đã lây lan làm sập các hệ thống tự động, dẫn đến việc xuất hiện cấu trúc thành phố đa-tầng liên tục nhân bản vô hạn. Giờ đây, nhân loại đã mất kết nối với bộ phận điều khiển thành phố, và con người hiện đang bị hệ thống phòng ngự (gọi là Bộ Phận Bảo An) săn đuổi và tiêu diệt.
Trong một góc phố nhỏ bé của thành phố, một vùng đất nhỏ mang tên Electro-Fishers hiện đang đứng trước sự diệt vong hoàn toàn khi bị bao vây bởi Bộ Phận Bảo An và sự đe dọa của nạn đói. Cô gái Zuru bắt đầu cuộc hành trình tìm thức ăn cho ngôi làng nhỏ của mình. Nhưng cô đã nhanh chóng đối diện với cái chết khi tòa tháp quan sát đã phát hiện ra cô và gửi Bộ Phận Bảo An đến để xóa sổ cô. Tất cả các cộng sự đã bị diệt sạch, và mọi lối thoát đều đã bị chặn. May thay, kẻ lang thang Killy đã xuất hiện giải cứu Zuru. Họ bắt đầu công cuộc đi tìm gene Net Terminal - chiếc chìa khóa khôi phục lại trật tự thế giới.
4. Yoru wa Mijikashi Arukeyo Otome
  • Thể loại: Hài hước, Lãng mạn
  • Thời gian: Ngày 7 tháng 4 năm 2017
Sơ lược nội dung: Câu chuyện diễn ra tại Kyoto, kể về cuộc tình của anh chàng lớp trên với cô bé lớp dưới. Anh theo bước chân cô nàng ở mọi nơi, từ trường đại học cho đến hội sách, cố tìm cơ hội để "vô tình" va chạm với cô nàng. Đáng buồn thay, dù chàng có cố gắng gây chú ý với nàng như thế nào đi nữa, nhưng cô nàng quá ngây thơ để hiểu được tâm tình của anh chàng tội nghiệp.
5. Biohazard: Vendetta
  • Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng, Kinh dị
  • Thời gian: Ngày 27 tháng 5 năm 2017
Sơ lược nội dung: Nội dung câu chuyện diễn ra giữa sự kiện Resident Evil 6 và Resident Evil 7: Biohazard. Thành viên của BSAA Chris Redfield kêu gọi sự trợ giúp từ đặc vụ chính phủ Leon S. Kennedy và Giáo sư Rebecca Chambers từ học viện Công Nghệ Sinh Học Alexander để ngăn chặn Glenn Arias - Tay buôn vũ khí đang thực hiện âm mưu trả thù bằng cách cho lây lan Virus Nổ khắp thành phố New York.
6. Detective Conan Movie 21: Deep Red Love Letter
  • Thể loại: Hành động, Bí ẩn, Lịch sử, Trinh thám, Drama, Lãng mạn
  • Thời gian: Ngày 15 tháng 4 năm 2017
Sơ lược nội dung: Đây sẽ là câu chuyện tình yêu của Heiji Hattori và Kazuha Toyama ở Osaka. Chuyện tình trở nên li kỳ khi có sự xuất hiện của Momiji Ōoka, một nhà vô địch karuta Trung học, coi Hattori là người chồng tương lai của cô ấy, và đương nhiên sẽ là "tình địch" của Kazuha.
7. Yoake Tsugeru Lu no Uta
  • Thể loại: Phiêu lưu, Âm nhạc, Giả tưởng
  • Thời gian: Ngày 19 tháng 5 năm 2017
Sơ lược nội dung: Cha mẹ của Kai ly dị. Cậu cùng với cha rời Tokyo chuyển đến sống cùnG với ông nội tại một thị trấn nhỏ, nơi người ta sống bằng nghề đánh cá! Chuỗi ngày ảm đạm trôi qua cùng với những phiền muộn về mối quan hệ giữa cha mẹ mà không thể nói ra bằng lời, Kai chỉ biết làm bạn với âm nhạc.
Một ngày, bạn cùng lớp của Kai là Kunio và Yūho mời cậu ấy vào ban nhạc. Kai miễn cưỡng tham gia cùng họ, và trong một buổi tập tại đảo, ba người trong số họ đã gặp một nàng tiên cá tên là Lu. Nhờ sự tinh nghịch, vui vẻ, yêu đời ca hát của Lu mà Kai mở lòng hơn. Tuy nhiên, một điều bất ngờ đã xảy ra...
8. Yuuki Yuuna wa Yuusha de Aru: Washio Sumi no Shou Movie 2 - Tamashii
  • Thể loại: Drama, Pháp thuật, Giả tưởng
  • Thời gian: Ngày 15 tháng 4 năm 2017
Sơ lược nội dung: Nội dung câu chuyện diễn ra vào năm 300 - kỉ nguyên của các vị thần. Yuuna Yuuki là một học sinh sơ trung năm hai bình thường, nhưng cô cũng chình là một trong những thành viên thuộc Câu Lạc Bộ Anh Hùng - nơi có những hoạt động liên quan đến một loại sinh vật bí hiểm gọi là Vertex.
9. King of Prism: Pride the Hero
  • Thể loại: Âm nhạc, Thể thao, Shoujo
  • Thời gian: Ngày 10 tháng 6 năm 2017
Sơ lược nội dung: Sau sự thành công của nhóm nhạc Over The Rainbow ngay lần đầu công diễn, càng nhiều học sinh nhập học vào Edel Rose với ước mơ trở nên nổi tiếng như nhóm nhạc. Hiro và những người bạn của mình hiện đang ngày đêm luyện tập cho giải Prism King Cup sắp tới - một sự kiện âm nhạc tổ chức 4 năm 1 lần. Tuy nhiên, kẻ địch đã xuất hiện, họ chính là Schwarz Rose. Các chàng trai trẻ bước vào trận chiến giành giải Prism King - người đánh cắp trái tim của nhiều thiếu nữ nhất.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan