Shimizu Fumika vẫn sẽ có mặt trong Live Action Tokyo Ghoul

Vậy là cuối cùng, tác phẩm live-action đáng mong đợi của năm nay Tokyo Ghoul cũng đã chính thức hé lộ thời điểm công chiếu. Được biết phim vẫn sẽ có sự tham gia của Shimizu Fumika (Kirishima Touka) dù rằng trước đó nữ diễn viên Fumika tuyên bố giải nghệ để xuất gia.
Mới đây, dàn nhân sự của Live Action Tokyo Ghoul đã chính thức hé lộ thời điểm công chiếu. Theo đó, phim sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 29 tháng 07 tới đây.
Dưới đây là poster chính thức với hình ảnh Kaneki Ken (Kubota Masataka) trong mặt nạ Ghoul.
Shimizu Fumika vẫn sẽ có mặt trong Live Action Tokyo Ghoul
Về trường hợp của nữ diễn viên Shimizu Fumika (Kirishima Touka), tuy rằng đoàn phim không đề cập đến tình trạng của cô nhưng thông tin vai diễn Touka do cô thủ vai vẫn còn được cập nhật trên trang chủ của live-action. Trước đó, các fan đã vô cùng lo lắng về tiến bộ bộ phim khi Shimizu Fumika tuyên bố giải nghệ để tham gia vào tổ chức tôn giáo Happy Science.
Shimizu Fumika vẫn sẽ có mặt trong Live Action Tokyo Ghoul
Ngoài ra, đoàn làm phim đã gửi lời xin lỗi đến fan vì đã công bố lịch chiếu chậm trễ. Đoàn phim cho biết: “Chúng tôi muốn truyền tải đến khán giả một bộ phim về ghoul và nhân loại giống hệt như nguyên tác. Cảm xúc của tác phẩm sẽ không hề thay đổi.”
Ngoài ra, live-action còn có sự góp mặt của các diễn viên:
Shimizu Fumika vẫn sẽ có mặt trong Live Action Tokyo Ghoul
  • Aoi Yuu (vai Megumi trong live-action Rurouni Kenshin) trong vai Kamishiro Rize
  • Suzuki Nobuyuki (thành viên EXILE) trong vai Amon Koutarou
  • Oizumi Yo (lồng tiếng cho Layton trong Professor Layton) trong vai Mado Kureo
Nội dung sơ lược:
Câu chuyện lấy bối cảnh thời hiện đại, trong một thế giới nơi loài người không phải loài đứng đầu chuỗi thức ăn. Nơi đó tồn tại một loài sinh vật khát máu mang tên Ghoul (quỷ ăn thịt) có hình dạng giống con người nhưng lại sở hữu những khả năng đặc biệt để trở thành kẻ đi săn, và con người chính là con mồi của chúng. Song song đó, nhân vật chính Ken Kaneki, vốn là một cậu sinh viên bình thường và ham mê đọc sách. Vì một sự cố, Kaneki được cấy ghép nội tạng từ một con quỷ ăn thịt đã chết là Kamishiro Rize. Từ đó, Kaneki phải đối mặt với cuộc sống nửa người nửa ghoul, bao gồm cả việc phải hòa đồng vào thế giới của quỷ ăn thịt cũng như đối phó với những kẻ thù xung quanh mình.
Shimizu Fumika vẫn sẽ có mặt trong Live Action Tokyo Ghoul
Bìa tập 5 của manga.
Tác giả Usui Ishida ra mắt Tokyo Ghoul lần đầu tiên trên tuần san Young Jump vào năm 2011. Bộ truyện với nội dung gây cấn nhanh chóng tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ, xếp hạng thứ 27 trong top những manga ăn khách nhất tại Nhật Bản với hơn 12 triệu bản được bán ra trong năm 2013.
Theo anime73

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan