Tiểu thuyết Vatican Kiseki Chousakan sẽ được chuyển thể thành Anime

Lấy bối cảnh tại Thành Vatican, tiểu thuyết ăn khách Vatican Kiseki Chousakan xoay quanh hành trình khám phá những điều huyền bí của bộ đôi Hiraga Josef Kou và Roberto Nicholas. Phim huy động dàn nhân sự của nhiều tựa anime nổi tiếng gồm Saiki Kusuo no Psi Nan và Shokugeki no Some.
Chuỗi sự kiện AnimeJapan 2017 năm nay đã công bố rất nhiều tin tức hấp dẫn, trong đó phải kể đến việc tựa tiểu thuyết ăn khách Vatican Kiseki Chousakan (Tạm dịch: Đội điều tra phép màu Vatican) sẽ được chuyển thể thành phiên bản anime truyền hình.
Tạo hình chính thức của hai nhân vật trong Vatican Kiseki Chousakan
Được biết, anime Vatican Kiseki Chousakan sẽ gồm 12 tập, dự kiến lên sóng màn ảnh nhỏ vào mùa anime Hè tới đây.
Dàn nhân sự thực hiện anime gồm có:
  • Đạo diễn: Yonetani Yoshitomo (GaoGaiGar, Food Wars! Shokugeki no Soma)
  • Studio: J.C. Staff (Saiki Kusuo no Psi Nan)
  • Nhân vật: Iwakura Kazunori (Ai Yori Aoshi, Hidan no Aria)
  • Biên kịch: Minakami Seishi (Toaru Kagaku no Railgun, Kami-sama no Memo-chou)
Tiểu thuyết Vatican Kiseki Chousakan sẽ được chuyển thể thành Anime
Nội dung tiểu thuyết:
Truyện xảy ra tại Thành Vatican – vùng đất thánh của những tín đồ Công giáo. Tại đó, tổ chức Seito no Za (Hội Thánh) đóng vai trò quan trọng trong việc điều tra tính xác thực của những phép lạ trên toàn thế giới. Hai điều tra viên nòng cốt của Seito no Za gồm chuyên gia phân tích mật mã Robert Nicholas và nhà khoa học thiên tài Hiraga Josef Kou đã cùng nhau sát cánh truy tìm tất cả những ‘phép màu’ và những âm mưu ẩn sau đó.
Tác giả Fujiki Rin và họa sĩ Thores Shibamoto (Trinity Blood, Shingeki no Kyojin: Before the Fall) ra mắt Vatican Kiseki Chousakan lần đầu tiên vào năm 2011. Với nội dung độc đáo xen lẫn các yếu tố huyền bí và giả tưởng, loạt tiểu thuyết nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu thích của độc giả với hơn 1,000,000 bản in tính đến thời điểm hiện tại. Tiểu thuyết cũng được tác giả Hino Anju chuyển thể thành manga trên tạp chí Comic Gene vào tháng 8 năm 2016.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan