Top 10 Anime kinh dị máu me hay nhất

Anime kinh dị luôn là một sở thích rất đặc trưng của rất nhiều tín đồ của thể loại này. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở kinh dị, những cảnh giết người máu mé luôn làm cho màu sắc bộ phim trở lên sinh động hơn, đáng sợ hơn.
Sau đây là top 10 Anime kinh dị máu me hay nhất thời đại mà CoTvn đã tổng hợp được. Hãy cùng điểm qua nhé!
10. Mirai Nikki
Trong anime Mirai Nikki, Amano Yukiteru là một học sinh sống khép kín. Cậu có một thói quen là ghi chép mọi sự việc diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của cậu vào điện thoại của mình và nói chuyện với người bạn tưởng tượng của mình có tên là Deus ex Machina. Cuộc sống của cậu cứ thế trôi qua rất bình thường nếu không có một ngày Deus bước ra khỏi trí tưởng tượng của Amano và biến cậu thành một người phi thường sở hữu nhật ký có khả năng dự đoán tương lai trong cuộc chiến sinh tử giành ngôi Chúa tể với 11 người khác. Trong cuộc chiến đẫm máu đó, chỉ có Gasai Yuno đứng về phía cậu nhưng những sự việc tiếp theo diễn ra dần hé lộ ra những sự thật kinh khủng khác.
9. Corpse Party: Tortured Souls
Câu chuyện anime Corpse Party diễn ra tại trường tiểu học có tên là Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích hàng loạt của những nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện kinh dị này bắt đầu, một trường khác có tên là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ. Một đêm, khi mà nhóm học sinh từ Kisaragi cùng nhau ngồi kể chuyện ma thì một trận động đất bất ngờ đã đưa tất cả đến một không gian khác, đó là nơi mà trường tiểu học Heavenly Host vẫn còn tồn tại và đang bị ám bởi linh hồn của những đứa trẻ đã bị giết trước đó. Những học sinh của Học viện Kisaragi sẽ phải vừa tìm con đường trở về cho mình, vừa cố gắng sống sót trước những thế lực bí ẩn đen tối đang ám ngôi trường.
8. Hellsing Ultimate
Trong anime Hellsing Ultimate, tiểu thuyết Dracula của nhà văn Bram Stoker kết thúc khi giáo sư Helsing giết chết bá tước Dracula bằng một cây cọc đâm xuyên tim rất tàn nhẫn. Thế nhưng, liệu thật sự là Dracula đã chết? Hay là hắn vẫn còn sống, nhưng dưới danh nghĩa một sát thủ máu lạnh, một con chó săn, một chuyên viên xử lý rác của tổ chức có tên Hellsing – gia tộc Hellsing? Hellsing Ultimate được dựng hoàn toàn bám sát theo bộ truyện tranh manga Hellsing, kể về cuộc chiến của tổ chức Hellsing với bè lũ ma cà rồng khát máu trong một âm mưu to lớn, kéo dài hơn 50 năm của một tên phát xít Đức cuồng chiến tranh đến mức cao độ.
7. Parasyte – The maxim (Kiseijuu: Sei no Kakuritsu) (2014)
Parasyte hay còn gọi với tên tiếng Việt là Kí Sinh Thú, cối cảnh câu chuyện anime này diễn ra tại một thế giới nơi mà những sinh vật ngoài hành tinh đến Trái Đất và chúng được gọi là “Parasties”. Họ có thể kiểm soát con người bằng cách xâm nhập vô cơ thể qua mũi và tai và gắn mình với não của nạn nhân xấu số đó. Câu chuyện bắt đầu xảy ra những rắc rối khi người ngoài hành tên Migi lại chỉ có thể kiểm soát được cánh tay phải của Shinichi Izumi – một học sinh cao trung, và không thể kiểm soát được anh chàng này hoàn toàn. Cả Migi và Shinichi học cách để cùng tồn tại trên cơ thể của nhau, và cùng chiến đấu chống lại những “Parasites” khác – những kẻ chỉ xem con người là thức ăn của chúng.
6. Deadman Wonderland
Trong anime Deadman Wonderland, Ganta Igarashi – một cậu học sinh 14 tuổi đã từng may mắn thoát khỏi trận động đất 10 năm trước (trận động đất lớn đến nỗi đã nhấn chìm 70% bề mặt Tokyo xuống đáy biển) đột nhiên bị kết tội giết người hàng loạt sau vụ thảm sát kinh hoàng tại lớp học của mình …. Một nhân vật bí ẩn xuất hiện – người đàn ông áo đỏ bay lơ lưng trên không trung đã sát hại dã man cả lớp cậu, rồi đưa một vật thể kì lạ, cháy đỏ vào ngực cậu…. Sau khi tỉnh dậy, cậu bé Ganta đã bị kết án tử hình vì tội giết người hàng loạt và bị đưa vào nhà tù có tên là Deadman Wonderland.
5. Highschool of the Dead
Câu chuyệt phim anime Highschool of the Dead kể về một nhóm học sinh cao trung, y tá của trường, và một cô gái trẻ khi họ chiến đấu hết sức mình để có thể đến nơi an toàn thông qua các đường phố chết người của Nhật Bản trong một sự kiện thảm khốc trên toàn thế giới được biết đến như là đại dịch Zombie. Khi họ cố gắng để tồn tại trước ngày tận thế xác sống, họ cũng phải đối mặt với những mối đe dọa của xã hội thối nát sụp đổ, đó là những người còn sống, họ dẫm đạp lên nhau để sống.
4. Tokyo Ghoul
Tokyo Ghoul là một bộ anime mang trong mình màu sắc u tối của thành phố xinh đẹp Tokyo, nơi xảy ra hàng loạt các vụ án mạng kinh hoàng được gây ra bởi các con quỷ đội lốt con người. Nam chính là anh chàng sinh viên đại học tên Kaneki gặp gỡ được cô nàng Rize, do 2 người có cùng sở thích nên đã phải lòng nhau và yêu nhau. Vào buổi tối hôm hẹn hò, hai người đi trong một con hẻm nhỏ, họ vô tình gặp một con quỷ và đã thay đổi cuộc đời của Kaneki.
3. Attack on Titan
Trong anime Attack on Titan, vài trăm năm trước, con người bắt đầu bị tấn công bởi những người Khổng lồ hung dữ, một sinh vật ăn thịt người. Đáng ngại thay, chúng ăn con người như một thú vui của chúng hơn là nhu cầu ăn uống. Và đương nhiên chúng đã đẩy loài người tới bờ vực tuyệt chủng. Để bảo vệ chính mình, con người đã cùng nhau xây dựng những bức tường khổng lồ vững trãi và ở trong đó nhiều năm trời để bảo vệ chính mình khỏi những con quái vật Titan đáng sợ kia.
Nhưng rồi một ngày nọ đẹp trời, một con Titan khổng lồ hình dạng kỳ quái có sức mạnh đáng sợ bỗng xuất hiện, nó đã phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoài…Và từ đó báo hiệu Cuộc chiến khốc liệt bắt đầu!
2. Elfen Lied
Câu chuyện aniem Elfen Lied bắt đầu bằng cuộc chạy trốn của cô gái trẻ có tên là Lucy từ một viện nghiên cứu trên một hòn đảo xa xôi ngoài khơi Kamakura ở Kanagawa, Nhật Bản. Không có vũ trang tân tiến và không mặc thứ gì trên người ngoài chiếc mũ kim loại bịt kín khuôn mặt, cô gái Lucy lạnh lùng phế tay chân và giết chết các nhân viên bảo vệ đang truy sát bằng một thứ siêu năng lực kì lạ của mình rồi thoát ra ngoài…
1. Another
Bộ phim anime Another kể về câu chuyện 26 năm trước, ở một phòng học năm ba của một trường trung học Nhật Bản, có tồn tại một học sinh nữ xinh đẹp mang tên Misaki. Với tư cách là một học sinh danh dự, cô bé vừa học giỏi vừa chơi thể thao giỏi nên được rất nhiều người mến mộ. Thế rồi sau cái chết bất ngờ của cô gái xinh đẹp xấu số, bạn bè trong lớp quyết định vẫn cứ vờ như cô ấy vẫn còn sống và đang hiện diện trong lớp cho đến tận lễ tốt nghiệp. Vào mùa xuân năm 1998, có một cậu bé có tên Sakakibara Kouichi được chuyển qua học đúng phòng học đó, cậu bé bắt đầu cảm thấy nghi ngờ về bầu không khí đáng sợ u ám trong lớp học này. Và đồng thời cũng trong thời điểm đó, xuất hiện một cô gái xinh đẹp nh lặng lẽ mang tên Mei Misaki luôn đeo một chiếc băng bịt mắt thường ngồi một mình vẽ tranh. Câu chuyện bắt đầu…

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan