Top 10 hiệp sĩ được yêu thích nhất trong Anime

Các hiệp sĩ là những anh hùng mang trong mình nhiều truyền thống quý báu, và một trong số đó là chiến đấu chống lại quái vật và kẻ ác để cứu vương quốc cũng như mọi người dân khỏi quỷ dữ. Qua nhiều năm tháng, những hiệp sĩ đã trở thành huyền thoại và đã khắc ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả chúng ta.
Tất cả hiệp sĩ đều có chung một khuôn mẫu là: lạnh lùng, có một bộ áo giáp tuyệt đẹp và một thanh kiếm khổng lồ. Và sau đây là Top 10 hiệp sĩ được yêu thích nhất trong thế giới Anime của chúng ta. Hãy cùng CoTvn khám phá nhé!
Lưu ý: Bài viết theo ý kiến cá nhân. Nên cân nhắc trước khi xem để tránh những cuộc cãi vã vô bổ!
10. Daryun trong Arslan
Daryun là một nam anh hùng biết đến như là Hiệp Sĩ Bóng Đêm của Pars, Daryun có lẽ là một hiệp sĩ hoàn hảo nhất. Sau sự sụp đổ của vương quốc của mình (mà ông gần như ngăn chặn thông qua là một Badass), ông đã cống hiến để bảo vệ Arslan vương miện hoàng tử.
9. Saito Hiraga trong Zero
Saito đã từng là một người đàn ông trẻ tuổi bình thường trên trái đất, cho đến khi một phép thuật bởi một phù thủy đã đưa anh ta đến một thế giới khác, nơi anh ta được cho biết để chiến đấu như một nhà vô địch. Điều này đã đi kèm với một perk: khả năng phép thuật để chọn và lên chuyên nghiệp sử dụng bất kỳ loại vũ khí. Anh ta có một thanh kiếm kì diệu, nó có thể nói chuyện với anh ta.
8. Nagate Tanikaze trong Sidonia
Khi những con quái vật khổng lồ gọi là Gauna tấn công trái đất để ăn tươi nuốt sống người dân, nhân loại đã buộc phải tìm cách sống trên các hành tình khác là các ngôi sao để bảo vệ an toàn cho mình. Nagate Tanikaze sẽ là anh chàng hiệp sĩ cứu giúp nhân loại trong bộ anime này
7. Ikki Kurogane trong Failed Knight
Ikki Kurogane trong Failed Knight
Ikki giữ danh hiệu “người tồi tệ nhất” tại một học viện phép thuật cho hiệp sĩ. Tuy nhiên sự kỳ diệu của anh ta mạnh mẽ hơn, tốt hơn một hiệp sĩ bạn đang có. Vấn đề là Ikki không có phép thuật. Mặc dù phong cách chiến đấu không có nhưng anh có một nỗ lực phi thường, có thể đánh bại đối phương chỉ trong nháy mắt.
6. Flynn Scifo trong Tales of Vesperia: The First Strike
Flynn là một hiệp sĩ tập sự của Đoàn Niren cùng với người bạn thân nhất của ông Yuri Lowell. Flynn Scifo có một tuổi tho7 khá bất hạnh, anh ta lớn lên trong khu ổ chuột, bộ đôi này muốn đóng góp cho xã hội và trở thành hiệp sĩ. Flynn luôn luôn đi đầu để bảo vệ những người đồng đội của mình khỏi sự nguy hiểm rình rập.
5. Parn trong Lodoss War
Parn bắt đầu cuộc sống như một con người khiêm tốn sống trong một ngôi làng miền núi nhỏ. Khinh miệt bởi quá khứ của cha mình như một hiệp sĩ nhục, ông rời khỏi cuộc phiêu lưu tìm kiếm nhà của mình như là một hiệp sĩ tự do người đấu tranh cho công lý chứ không phải là một vương quốc. Bây giờ dẫn đầu một nhóm những người đồng hơi rối loạn, nhóm của ông đã đi khắp đất giúp tất cả mọi người từ vua cho nông dân khi ông tìm sự thật về quá khứ bí ẩn của cha mình.
4. Youtarou Hanabusa trong Lance N’ Masques
Yotaro là người sống sót cuối cùng của Knights of the World, một thứ tự người vẫn cố gắng để duy trì một thế giới của danh dự và công lý. Không chắc chắn anh có những gì nó cần để sống theo những lý tưởng, Yotaro tìm cách sống một cuộc sống dân sự thay vì là của một hiệp sĩ. Nhưng anh không thể quên danh dự của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng đến vội vàng để sự trợ giúp của những người có nhu cầu, mặc một chiếc mặt nạ để che giấu bản sắc dân sự anh muốn bảo tồn.
3. Suzaku Kururugi trong Code Geass: Lelouch of the Rebellion
Suzaku Kururugi là một anh chàng trẻ tuổi, là một công dân của Nhật Bản từ khi còn nhỏ, tuy nhiên Suzaku đã phải gia nhập vào lực lượng quân sự của đế quốc Britannia sau khi họ chinh phục quê hương của anh ta. Và hi vọng của anh là mang lại hòa bình cho tất cả mọi người trên thế giới này. Cùng theo chân anh chàng Suzaku Kururugi chinh phục rất nhiều những thử thách nguy hiểm trong anime Code Geass: Lelouch of the Rebellion
2. Erza Scarlet trong Fairy Tail
Tuy có ngoại hình nhỏ bé xinh xắn nhưng đừng có đùa với cô ta, cô ta thông minh, trí tuệ, và có khả năng giết người cũng chỉ trong chớp mắt. Xết về ngoại hình Ezra là chi tiết của một thuật sĩ thiết giáp hơn là một hiệp sĩ.
1. Saber trong Fate/Stay Night
Saber là một cô nàng xinh đẹp với thanh kiếm màu vàng luôn sẵn sàng chiến đấu, cô sử dụng phép thuật của mình để chiến đấu bảo vệ công lý cho tất cả mọi người. Thanh kiếm của cô rất khỏe mạnh và sắc nhọn, cô có thể kết liễu một người thường chỉ trong chớp mắt.
Đó là 10 hiệp sĩ được yêu thích nhất trong Anime của chúng tôi. Còn các bạn thì sao? Đâu là hiệp sĩ mà các bạn yêu thích nhất? Hãy cùng chia sẻ ý kiến trong phần bình luận phía dưới của chúng tôi nhé!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan