6 Anime tương tự Black Lagoon khuyên bạn nên xem

Black Lagoon là bộ anime tập trung khai thác tới chiều sâu đạo đức và đức hạnh của con người. Nhân vật chính là Rokurou Okajima, một doanh nhân Nhật Bản trung bình, sống một cuộc sống buồn tẻ và đơn điệu. Cuối cùng thì anh cũng có cơ hội, đó là chuyến đi giao hàng tới Đông Nam Á. Chuyến đi kinh doanh của anh nhanh chóng thất bại khi anh bị bắt bởi một nhóm lính đánh thuê ở Roanapur, gọi là Black Lagoon.Bấy giờ, bị bỏ rơi và bị phản bội bởi chính chủ cũ của mình, Rokurou quyết định tham gia Black Lagoon. Để tồn tại, anh ta phải nhanh chóng thích ứng với môi trường mới của mình và chuẩn bị cho cơn đổ máu và khốn khổ. Rokurou cố gắng giữ nguyên giá trị và triết lý của mình khi anh từ từ biến đổi từ người kinh doanh sang người lính đánh thuê tàn nhẫn.
Sau đâu là 6 Anime tương tự Black Lagoon khuyên bạn nên xem. Chúng tay hãy cùng điểm qua nhé!
1. Phantom: Requiem for the Phantom
Phantom: Requiem for the Phantom
Mafia đang nổi lên ở Mỹ, nơi những vụ ám sát thường xảy ra trên đường phố. Inferno, một công ty bí ẩn, đứng sau hầu hết các hoạt động này thông qua việc sử dụng vũ khí của họ gần như bất khả chiến bại, các sát thủ của Inferno đều mang biệt danh ” Phantom”. Một ngày, một du khách người Nhật tình cờ chứng kiến vụ giết người mới nhất của Phantom. Tuyệt vọng để trốn thoát, du khách ẩn trong một tòa nhà hẻo lánh. Tuy nhiên, Phantom, mật danh một phụ nữ trẻ tên Ein, là người lãnh đạo của Inferno “Scythe Master” đã bắt được khách du lịch và tẩy não anh ta, biến anh ta trở thành một Phantom phục vụ cho Inferno. Với cái tên “Zwei”, du khách hòa bình bây giờ là một con rối của Inferno không có ký ức. Zwei phải chiến đấu để tồn tại, hy vọng một ngày nào đó có thể lấy lại kí ức của mình và thoát khỏi thế giới này, nơi anh đang ở bên cạnh bờ vực của cái chết.
2. Hellsing Ultimate
Hellsing Ultimate
Có những sinh vật của bóng tối và ác quỷ gây ra ban đêm, nuốt bất kỳ con người nào đáng tiếc để bắt gặp chúng. Mặt khác là Hellsing, một tổ chức chuyên phá hủy các lực lượng siêu nhiên đe doạ đến sự tồn tại của nhân loại. Ở đầu của nó là Integra Fairbrook Wingates Hellsing, người chỉ huy một quân đội mạnh mẽ và dành cả cuộc đời của mình để chiến đấu với Undead. Tuy nhiên, quân đội rộng lớn của Integra lại rực rỡ so với vũ khí cuối cùng của cô: ma cà rồng Alucard, người chống lại loại hình của mình như một kẻ hủy diệt Hellsing. Với người đầy tớ ma cà rồng mới, Seras Victoria, ở bên cạnh, Alucard phải chiến đấu không chỉ với những con quái vật, mà cả những ai chống lại Hellsing, đều là những kẻ có thiện cảm hay ác. Trong một trận chiến cho sự sống còn của loài người, Hellsing Ultimate chứng minh rằng sự xuất hiện không phải là tất cả những gì họ có thể có, và đôi khi vũ khí lớn nhất có thể đến dưới hình thức cơn ác mộng tồi tệ nhất của một người.
3. Drifters
Drifters
Tại trận Sekigahara vào năm 1600, Toyohisa Shimazu là lực lượng hậu thuẫn cho quân đội rút lui của ông, và bị thương nặng khi ông đột nhiên thấy mình đang ở trong một hành lang trắng sáng láng. Đối mặt với chỉ một người đàn ông kiên định tên là Murasaki và hàng trăm cánh cửa ở cả hai bên, Toyohisa được kéo vào cánh cửa gần nhất và vào một thế giới hoàn toàn không giống với chính mình.
Đất kỳ lạ được sinh ra bởi tất cả các sinh vật kỳ lạ, cũng như các chiến binh từ các thời kỳ khác nhau của thế giới của Toyohisa những người được cho là đã chết. Nhanh chóng kết bạn với tướng Nobunaga Oda và người cung thủ cổ đại Yoichi Suketaka Nasu, Toyohisa học được về tình trạng bất ổn chính trị đang xé nát khắp lục địa. Hơn nữa, họ đã được triệu hồi là “Drifters” để chống lại “Ends”, những người chịu trách nhiệm tạo ra Orte Empire và đang cố gắng để tiêu diệt những Drifters. Khi Ends phát triển mạnh mẽ hơn, cuộc bức hại của Elf cũng như của những người tiên phong và những người demihum khác cũng vậy. Chính Toyohisa và nhóm anh hùng độc nhất vô nhị của mình phải chiến đấu trong một cuộc chiến tranh thế giới mới để giúp đỡ các đối tượng của Empire, trong khi đó bảo vệ đất đai để yêu cầu bồi thường cho bản thân và thách thức Ends.
4. Gangsta
Gangsta
Nicholas Brown và Worick Arcangelo, được biết đến ở thành phố Ergastalum là “Handymen”, là những tay lính đánh thuê thuê những người làm việc mà không ai khác có thể xử lý. Được ký hợp đồng bởi các hội đồng quản trị và cảnh sát viên quyền lực mạnh mẽ, Người Handymen phải sẵn sàng và sẵn sàng cho bất cứ điều gì. Sau khi hoàn thành lệnh giết một tên cướp biển địa phương, Handymen thêm Alex Benedetto – một gái mại dâm cũng được chỉ định để loại bỏ – đến hàng ngũ của họ để bảo vệ cô khỏi các lực lượng muốn cô đi khỏi những địa ngục của một thành phố mà cô đã gọi đến nhà. Tuy nhiên, thiên đường của tội phạm này đang trải qua một giai đoạn sâu sắc của sự thay đổi đe dọa để ăn cắp sự cân bằng tinh tế của quyền lực.
Ergastalum từng là nơi ẩn náu an toàn cho “Chạng vạng”, siêu nhân sinh ra do kết quả của một loại thuốc đặc biệt nhưng bây giờ đang bị một tổ chức ngầm khốc liệt bắt đi. Mối đe dọa mới này đang tăng lên để thách thức mọi thứ mà thành phố nói đến, và những kẻ Handymen sẽ không thể tránh được cuộc chiến sắp tới này.
5. Canaan
Canaan
Oosawa Maria là một nhiếp ảnh gia Nhật đang làm việc tại Thượng Hải, Trung Quốc. Cùng với đối tác Mino của cô, cô tìm kiếm những câu chuyện có giá trị tiềm năng trong thành phố. Khi những sự kiện kỳ lạ xảy ra tại một lễ hội địa phương, Maria và Mino ngay lập tức điều tra. Nhanh chóng, cả hai đều đắm mình trong một cuộc chiến giữa những người đàn ông bị che khuất và một người phụ nữ tóc trắng kỳ lạ. Ngay khi Maria sắp bị bắt gặp trong đám cháy, một người bạn cũ với tên Canaan xuất hiện và giúp Maria trốn thoát. Tuy nhiên, một âm mưu đen tối về một loại virus chết người nhanh chóng phát triển, và Canaan học được rằng cô phải đối mặt với quá khứ của mình nếu cô ấy muốn có cơ hội ngăn chặn thủ phạm và cứu bạn của cô.
6. Youjo Senki
Youjo Senki
Tanya Degurechaff là một người lính trẻ tuổi nổi tiếng vì tàn nhẫn và có thái độ kỳ lạ, chiến thuật, kiếm được biệt danh của “Devil of the Rhine”. Tuy nhiên, bên dưới vẻ ngoài vô bờ bến của mình, lại nằm dưới linh hồn của một người đàn ông thách thức Being X, một Thiên Chúa tự tuyên bố, một trận chiến trí tuệ – kết quả là anh ta đã được hóa thân thành một cô bé vào một thế giới của cuộc chiến huyền diệu. Tanya quyết định trở thành hàng ngũ quân đội của đất nước khi nó dần dần lao vào cuộc chiến tranh thế giới, chỉ có X đang chứng tỏ là trở ngại lớn nhất trong việc tái tạo cuộc sống yên bình mà bà từng biết. Tuy nhiên, những hành động và sáng kiến chiến đấu của cô ấy có một tác dụng phụ không mong đợi: thúc đẩy đế chế hùng mạnh trở thành một trong những quốc gia hùng mạnh nhất trong lịch sử nhân loại.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan