6 Anime tương tự Kimi ni Todoke: From Me to You khuyên bạn nên xem

Câu chuyện kể về cô nữ sinh trung học được bạn bè đặt cho biệt danh Sadako (con ma trong phim The Ring, nếu ai có xem) – vì vẻ ngoài rất chi hắc ma của cô ấy (tên thật của cô là Sawako). Sawako rất thần tượng Kazehaya-kun, một cậu con trai hoàn toàn trái ngược với cô, đầy sức sống và tốt bụng.
Sawako luôn muốn được như Kazehaya, kết bạn được với mọi người. Những tưởng như Sawako sẽ luôn bị mọi người hiểu lầm và mãi mãi không kết bạn được, cho đến một ngày, cô có cơ hội nói chuyện với Kazehaya-kun, và cũng chính từ lúc đó, mọi thứ xung quanh Sawako… từng chút… từng chút một … thay đổi dần
Các bạn đang tìm kiếm những bộ Anime giống Kimi ni Todoke: From Me to You để có thể chìm đắm bản thân mình trong những câu chuyện tình lãng mạn của thời học sinh? Hãy để CoTvn đề cử những bộ Anime có nội dung tương tự Kimi ni Todoke: From Me to You ngay sau đây. Hy vọng các bạn tìm được bộ Anime nào đó dành cho riêng mình.
1. Suki tte Ii na yo (Say I Love You)
Suki tte Ii na yo (Say I Love You)
  • Số tập: 13
  • Phát sóng: Tháng 10 năm 2012 - Tháng 12 năm 2012
Sukitte Ii na yo xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày kia, cô bé làm bị thương chàng trai nổi tiếng nhất trường vì một sự hiểu lầm. Sau đó chàng trai cảm thấy thích cô bé, nhưng cô bé không chấp nhận. Rồi một ngày định mệnh đã đến, chàng trai ra tay bảo vệ cô bé trước một tên quấy rối bằng một nụ hôn...!!? Và câu chuyện bắt đầu từ đây.
2. Lovely Complex
Lovely Complex
  • Số tập: 24
  • Phát hành: Tháng 4 năm 2007 - Tháng 9 năm 2007
Lovely Complex (Love Com) dựa trên manga cùng tên của tác giả Aya Nakahara.Phim nói về Koizumi Risa, một cô nàng có chiều cao gọi là cực kì, trên 1m7, vượt trội hẳn so với những cô bạn gái trong lớp, vì thế được mọi người gán cho biệt danh là cột cờ. Tính tình hòa đồng vui vẻ, Koizumi luôn nhận được sự quan tâm , ủng hộ của tất cả bạn bè.Otani Atsushi thì ngược lại, anh chàng với chiều cao khiêm tốn nhất trong bọn con trai, cao trên 1m55 dưới 1m60, tham gia hoạt động trong câu lạc bộ bóng rổ và cũng được nhiều bạn trai quí mến Hai khúc lồi lõm khi đi cạnh nhau tạo nên bộ đôi hài Hanshin nổi tiếng khắp trường Nhưng điều đó cũng ko khiến họ bận tâm khi trở thành một đôi bạn thân cùng sở thix, cùng đam mê và cực kì hợp gu trong vấn đề ăn uống. Nhưng rồi rắc rối nhỏ đã diễn ra, cô nàng Koizumi- vốn ham mê những game có các anh chàng cao ráo, bảnh bao, bỗng phát hiện ra rằng mình có tình cảm với Otani. Câu chuyện sẽ diễn biến thế nào?Hãy theo dõi, rồi bạn sẽ biết...
3. Bokura ga Ita
Bokura ga Ita
  • Số tập: 26
  • Phát hành: Tháng 7 năm 2006 - Tháng 12 năm 2006
Bokura ga Ita được chuyển thể từ manga cùng tên của Yuki Obata. Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò. Nhưng mối quan hệ của họ bị tan vỡ trước nỗi ám ảnh về quá khứ của Yano, về cái chết của người bạn gái cũ của cậu, Nana Yamamoto, và sự phản bội xung quanh cái chết của cô. Và người đổ thêm dầu vào lửa chính là Yuri, em gái của Nana đồng thời là bạn cùng lớp của Yano và Nanami. Vậy là Yano buộc phải đấu tranh để đón nhận được cái chết của Nana và những tình cảm còn dang dở của cậu dành cho cô, trong khi Nanami cũng phải học cách để hiểu Yano nếu như họ còn mong muốn tiếp tục mỗi quan hệ với người kia.
4. Ore Monogatari!! (My Love Story!!)
Ore Monogatari!! (My Love Story!!)
  • Số tập: 24
  • Phát hành: Tháng 4 năm 2015 - tháng 9 năm 2015
Ore Monogatari là câu chuyện được chuyển thể từ bộ manga cùng tên kể về anh chàng Gouda Takeo là một sinh viên năm nhất tại trường trung học. (Cả hai ước tính) trọng lượng: 120kg, Chiều cao: 2 mét. Anh dành thời gian phần lớn của mình để tìm cách hòa mình vào những người bạn gái trong trường, anh có quen một cô nàng từ thời thơ ấu nhưng anh củng không thật sự mặn mà cho lắm, người bạn ấy chính là Sunakawa. Một hôm trên đường đi học trên tàu đến trường học Takeo đã cứu được một cô gái, Yamato chẳng may bị lạm dụng tình dục bởi một kẻ hư hỏng. Điều này có thể là sự khởi đầu cho mối quan hệ của Takeo.
5. Yamato Nadeshiko Shichihenge♥ (The Wallflower: Yamatonadeshiko Shichihenge)
Yamato Nadeshiko Shichihenge♥ (The Wallflower: Yamatonadeshiko Shichihenge)
  • Số tập: 25
  • Phát hành: Tháng 10 năm 2006 - Tháng 3 năm 2007
Yamato Nadeshiko Shichi Henge dựa trên manga cùng tên của tác giả Tomoko Hayakawa. Phim là câu chuyện hài hước xoay quanh một cô gái và 4 anh chàng đẹp trai. 4 chàng trai này sẽ được miễn phí tiền nhà nếu họ có thể biến cô cháu họ Sunako của bà chủ nhà, một cô gái kì cục, tự ti, khép kín, từ vịt xấu xí thành thiên nga. Kyohei và Sunako cũng sẽ có một mối quan hệ tình cảm lãng mạn.
6. Kuragehime (Princess Jellyfish)
Kuragehime (Princess Jellyfish)
  • Số tập: 11
  • Phát hành: Tháng 10 năm 2010 - Tháng 12 năm 2010
Xoay quanh câu chuyện về Tsukimi Kurashita, một cô gái cuồng sứa và rơi vào trạng thái hoảng loạn mỗi khi tới gần nam giới hay những người sành điệu. Cô ấy chuyển lên Tokyo và sống cùng những Otaku nữ khác.
Trên đây là 6 bộ anime giống Kimi ni Todoke: From Me to You mà CoTvn đã lên danh sách để gửi đến các bạn. Hy vọng các bạn thích chúng. Nếu như có bộ Anime nào đó giống Kimi ni Todoke: From Me to You mà CoTvn chưa thể kể tên thì hãy chia sẻ chúng trong phần bình luận phía dưới nhé. Điều đó sẽ có ích cho những người đang tìm kiếm giống bạn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

5 lý do khiến các fan “chết mê chết mệt” với Rem