6 Manga tương tự Mirai Nikki khuyên bạn nên đọc

Amano Yukiteru là một học sinh sống khép kín. Cậu có một thói quen là ghi chép mọi sự việc vào điện thoại của mình và nói chuyện với người bạn tưởng tượng của mình là Deus ex Machina. Cuộc sống của cậu cứ thế trôi qua nếu không có một ngày Deus bước ra khỏi trí tưởng tượng của Amano và biến cậu thành một người sở hữu nhật ký có khả năng dự đoán tương lai trong cuộc chiến sinh tử giành ngôi Chúa tể với 11 người khác. Trong cuộc chiến đó, chỉ có Gasai Yuno đứng về phía cậu nhưng những sự việc tiếp theo dần hé lộ ra những sự thật kinh khủng khác.
6 Manga tương tự Mirai Nikki khuyên bạn nên đọc
Các bạn đang tìm kiếm những bộ Manga giống Mirai Nikki? Đừng lo, đó cũng chính là lý do mà CoTvn ở đây và viết ra bài viết này. Thể loại kinh dị và rùng rợn luôn được các Fan Manga đặc biệt quan tâm. Sau đây là 6 bộ manga tương tự Mirai Nikki mà CoTvn đã tổng hợp được để lên danh sách gửi đến các bạn. Hãy cùng kiểm tra qua chúng nhé.
1. Battle Royale
Battle Royale
  • Mangaka: Taguchi, Masayuki (Họa Sĩ) Takami, Koushun (Nội Dung)
  • Thể loại: Action, Adult, Horror, Mature, Mystery, Romance, Seinen, Tragedy
  • Số lượng: 15
  • Xuất bản: 2000 - 2005
Một câu chuyện giả tưởng, xảy ra trong tương lai, có một game show truyền hình _ Trò chơi sinh tử. Thí sinh tham gia trò chơi là những học sinh lớp 9 được bốc thăm trúng. Luật trò chơi:người chiến thắng là người còn sống sót duy nhất sau 3 ngày ở trên 1 đảo hoang. Vũ khí khác nhau được trao cho mỗi thí sinh và lần lượt từng người đi ra ngoài chờ điều kinh khủng xảy đến. Bạn bè dùng vũ khí tấn công lẫn nhau để sống sót, lừa đảo, tình bạn bị phá vỡ, và số người 1 lúc 1 giảm dần...
2. Deadman Wonderland
Deadman Wonderland
  • Mangaka: Kondou, Kazuma (Nội Dung & Họa Sĩ) Kataoka, Jinsei (Nội Dung & Họa Sĩ)
  • Thể loại: Action, Drama, Mature, Sci-fi, Shounen, Supernatural, Tragedy
  • Số lượng: 13
  • Được xuất bản: Tháng 4 năm 2007 - Tháng 7 năm 2013
Ganta Igarashi – một cậu học sinh 14 tuổi đã từng may mắn thoát khỏi trận động đất 10 năm trước (nhấn chìm 70% bề mặt Tokyo xuống đáy biển) đột nhiên bị kết tội giết người hàng loạt sau vụ thảm sát tại lớp học …. Một nhân vật bí ẩn – người đàn ông áo đỏ bay lơ lưng trên không trung đã sát hại dã man cả lớp cậu, rồi đưa một vật lạ, cháy đỏ vào ngực cậu…. Sau khi tỉnh dậy, Ganta đã bị kết án tử hình vì tội giết người hàng loạt và bị đưa vào nhà tù tên Deadman Wonderland.Người đàn ông bí ẩn là ai? Vật cháy đỏ trong ngực cậu là gì? Và làm sao để Ganta chứng minh mình vô tội?.....
3. Platinum End
Platinum End
  • Mangaka: Obata, Takeshi (Nội Dung), Ohba, Tsugumi (Nội Dung)
  • Thể loại: Drama, Mature, Mystery, Supernatural, Psychological, Romance, School life
  • Số lượng: 5
  • Đã xuất bản: Tháng 11 năm 2015 - đang phát hành
Câu chuyện được mở đầu với màn tự tử không thành của cậu học sinh Kakehashi Mirai. Mất đi gia đình khi mới lên bảy, bị đối xử tàn tệ bởi chính những người được gọi là họ hàng thân thích; không gia đình, không bạn bè, không mục đích sống, Mirai đã lựa chọn cái chết vào ngày cuối cùng của năm 3 Trung học, để rồi được cứu sống bởi một Thiên thần mang tên Nasse. Với lời hứa: “Tôi ở đây là để khiến Mirai hạnh phúc“, Nasse đã trao cho cậu những năng lực phi thường mà chỉ thiên thần mới có. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc Mirai sẽ buộc phải tham gia một “cuộc chiến” với 12 ứng cử viên khác để giành lấy cơ hội trở thành vị Chúa kế tiếp.
4. Doubt
Doubt
  • Mangaka: Tonogai, Yoshiki
  • Thể loại: Horror, Mystery, Shounen, Tragedy
  • Số lượng: 4
  • Xuất bản: Tháng 12 năm 2007 - Tháng 2 năm 2009
Ở nhật bản có trò chơi gọi là RD-Rabbit Doubt (thố nghi??). Tất cả người chơi tập hợp thành một nhóm – gọi là thỏ, và một trong số đó ngẫu nhiên được chọn là sói giả trang thâm nhập vào. Mỗi vòng, con sói giết 1 con thỏ, và cũng trong mỗi vòng đó, những con thỏ phải cố tìm ra trong bầy thỏ đâu là con sói giả trang. Thỉnh thoảng, những người chơi có tổ chức một buổi gặp mặt (off ), lần này là Yuu, Mitsuki, Rei, Hajime, Eiji và Haruka. Không may, một trong số họ lại quyết định phủ lên mình lớp mặt nạ của sói và bắt đầu giết từng người một. Ai là sói, và liệu có ai ngăn chặn được hành động của sói trước khi gặp phải kết cục bi thảm?
5. Re:Birth – The Lunatic Taker
Re:Birth – The Lunatic Taker
  • Mangaka: Im, Dal Young (Nội Dung) Lee, Soo Hyun (Họa Sĩ)
  • Thể loại: Action, School life, Drama, Ecchi, Mature, Romance, Seinen, Supernatural
  • Số lượng: 7
  • Được xuất bản: Tháng 5 năm 2009 - Tháng 10 năm 2011
Reiji là mẫu học sinh trung học điển hình và sống cùng chị Ayaka của cậu. Một ngày, cậu tình cờ nhìn thấy một cặp vòng rớt trên vỉa hè. Cậu đã nhặt chúng lên và định tìm xem chủ nhân của chúng là ai thì bị vướng vào một tên cướp túi xách chạy về phía cậu. Cậu định cản hắn lại nhưng đã bị đâm chết. Khi cái chết đã cận kề, một giọng nói bỗng vang lên từ cặp vòng tay: "Ngươi có ước muốn sống lại lần nữa không?? Nếu ngươi muốn sống thì hãy lập 1 giao kèo giữa chúng ta..." Reiji đã vướng vào chuyện gì? Và giao kèo giữa cậu và cặp vòng là thế nào?
6. Psyren
Psyren
  • Mangaka: Iwashiro, Toshiaki
  • Thể loại: Adventure, Drama, Romance, School life, Sci-fi, Shounen, Supernatural
  • Số lượng: 16
  • Xuất bản: Tháng 12 năm 2007 - Tháng 11 năm 2010
Psyren là câu chuyện kể về Yoshida Ageha, một nam sinh chuyên giải quyết đủ loại rắc rối cho mọi người với mức giá 10.000 yên mỗi "phi vụ". Cậu nhận tất cả các loại công việc, từ chuyện giải quyết bọn chuyên trấn lột trong trường đến việc trông nom chăm sóc lũ thú cưng của bạn, tóm lại là bất kỳ công việc gì cần dùng đến sức lực, cậu ta đều nhận tất.
Một ngày nọ, khi đang trên đường về nhà, Ageha để ý đến một chiếc điện thoại tự động bên đường cứ đổ chuông liên tục, mặc dù loại điện thoại này vốn dĩ được dùng để gọi đi chứ không thể nào có ai gọi đến.
Tò mò, Agahe tiến lại gần và nhấc ống nghe lên.
Không có gì kỳ lạ xảy ra cả, âm thanh duy nhất vang lên trong máy lúc bấy giờ chỉ là tiếng vọng của từ "a lô" mà chính bản thân Ageha phát ra. Không có điều gì kỳ lạ xảy ra bên trong buồng điện thoại ngày hôm đó, ngoại trừ sự xuất hiện của một tấm thẻ bí ẩn với độc một từ "Psyren" in trên nó – đã làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cậu học sinh cấp 3 này, từ lúc ấy và mãi về sau...
Trên đây là 6 bộ manga tương tự Mirai Nikki mà CoTvn đã lên danh sách để gửi đến các bạn. Hy vọng các bạn thích chúng. Nếu như có bộ manga nào đó giống với Mirai Nikki mà CoTvn chưa thể kể tên thì hãy chia sẻ chúng trong phần bình luận phía dưới nhé. Điều đó sẽ có ích cho những người đang tìm kiếm giống bạn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan