Anime mùa xuân 2017 được mở màn bằng những bom tấn

Ngày cá tháng 4 là một ngày vô cùng đặc biệt với các fan Anime, Không chỉ nhắc tới những bộ Anime nổi bật như Your Lie in April (Shigatsu wa Kimi no Uso). Mà ngày 1/4 còn là thời điểm mà 3 bộ Anime được mong chờ nhất 2017 đồng loạt ra mắt đồng thời đánh dấu sự bất đầu của Anime mùa xuân 2017.
Hãy cùng CoTvn điểm qua 3 bộ Anime bom tấn sẽ ra mắt trong ngày hôm nay nhé!
1. Shingeki no Kyojin Season 2 (Attack On Titan Season 2)
Shingeki no Kyojin Season 2 (Attack On Titan Season 2)
Sau bao ngày chờ đợi và khi nghe tin Attack On Titan sẽ ra mắt vào ngày 1/4, rất nhiều fan đã hoài nghi về sự chính xác của nó. Nhưng ngày hôm nay đây, Attack On Titan đã chính thức lên sóng tại Nhật bản. Phần hai dự kiến sẽ chỉ gồm 12 tập, có vẻ quá ít ỏi so với 25 tập của phần 1 và thời gian 4 năm chờ đợi phải không?.
2. Boku no Hero Academia Season 2 (My Hero Academia Season 2)
Boku no Hero Academia Season 2 (My Hero Academia Season 2)
Phần thứ nhất đã được lên sóng vào hồi tháng Ba với 13 tập. Chắc hẳn không một ai là không ấn tượng với các màn hành động hoành tráng trong anime, nhất là của vị anh hùng số một All Might. Tuy nhiên, trong phần này, có vẻ nhân vật chính Midoriya của chúng ta vẫn chưa thể điều khiển được sức mạnh do All Might truyền thụ. Vậy, hãy đón chờ phần 2 này để xem cậu xử lí sao với vấn đề nghiêm trọng nhất của mình để thực hiện ước mơ trở thành anh hùng nhé!
Là một bộ phim về Siêu anh hùng, nhưng khác với OPM, cách tiếp cận của Boku no Hero Academia lại vô cùng độc đáo, khiến người xem có cảm giác mới lạ và không gặp phải sự nhàm chán. Và đặc biệt cách xây dựng nhân vật chính và con đường trở thành “kẻ gánh team” cũng rất Logic và hợp lý. Không quá “bá đạo” ngay từ đầu mà phải “ăn đủ cay đắng” vì con đường của một kẻ không có tố chất chỉ có một con đường duy nhất đó chính là “luyện tập đến chết thì thôi”. Đây có thể xem là đối thủ cạnh tranh với Attack On Titan, hãy cùng xem Người khổng lồ hay Siêu anh hùng sẽ bá chiếm nhé.
3. Granblue Fantasy
Granblue Fantasy
Đây là thế giới bầu trời, nơi có nhiều hòn đảo trôi nổi trên trời. Một cậu bé tên là Gran và một chú thằn lằn có cánh tên là Vym sống ở Zinkenstill, một hòn đảo với nhiều bí ẩn. Ngày nọ, họ tình cờ gặp một cô gái tên là Lyria. Cô ấy đã trốn thoát khỏi Đế quốc Erste, một chính quyền quân sự thôn tính cai trị thế giới bằng cách dùng sức mạnh quân sự mạnh mẽ. Để thoát khỏi Đế quốc, Gran và Lyria bắt đầu lên đường tới bầu trời mênh mông, theo như lá thư mà cha Gran để lại, ông ấy nói:Ta sẽ đợi con ở Estalucia, Đảo của các vì sao.
Là một bộ Anime mới được chuyển thể từ Mobile Game – là một ứng cử viên cho thể loại Viễn tưởng năm nay. Đáng lẽ ra, Granblue Fantasy đã được phát sóng vào mùa đông năm nay, tuy nhiên vì lý do khách quan bộ phim đã bị hoãn lịch chiếu đến ngày 1/4/2017. Granblue Fantasy là bộ phim lấy bối cảnh tại một thế giới – nơi con người sống trên các hòn đảo trôi nổi trên bầu trời. Một cậu bé tên là Gran và một con thằn lằn có cánh tên là Vyrn sống trên Zinkenstill – một hòn đảo – nơi sản sinh ra nhiều sản vật bí ẩn. Một ngày nọ một cô gái có tên là Lyria (một người chạy trốn từ Đế chế Erste – một chế độ quân phiệt sử dụng sức mạnh quân sự để cai trị) đã đi ngang qua hòn đảo của Gran. Sau đó cô cùng Gran cùng ly khai khỏi đế chế và bắt đầu cuộc phiêu lưu trên bầu trời đầy rộng lớn.
Your Lie in April (Shigatsu wa Kimi no Uso)
Ngoài những bom tấn mới ra mắt, chúng ta không thể không nhắc đến một siêu phẩm Anime Your Lie in April (Shigatsu wa Kimi no Uso) - Tháng tư là lời nói dối của em. Đây gần như đã trở thành một bộ Anime kinh điển và là đại diện cho tháng tư. Nếu ai chưa xem thì hãy xem ngay đi nhé!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan