Choáng! Cưới vợ ảo ngoài đời thực, hiện thực hóa ước mơ của mọi Otaku

Game thủ đã có thể hẹn hò và thậm chí cưới nhân vật VR Waifus mình yêu thích ngay ngoài đời, vậy là ước mơ của các Otaku giờ đây không còn xa xôi nữa.
Thị trường game Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng và tràn ngập những trò chơi tình cảm hay mô phỏng hẹn hò. Với sự phát triển của công nghệ thực tế ảo VR, những game này đã bước lên một tầm cao mới với các thiết kế nhân vật đẹp và giống thật đến bất ngờ.
Choáng! Cưới vợ ảo ngoài đời thực, hiện thực hóa ước mơ của mọi Otaku
Nắm bắt xu hướng này, nhà sáng tạo của Niitzuma LovelyxCation đang muốn tạo nên một thời kỳ mới cho VR Waifus. Đó chính là dịch vụ hẹn hò và thậm chí là kết hôn ngay ngoài đời dành cho các game thủ đam mê các nhân vật này. Clip quảng cáo của hãng này ngay sau khi xuất hiện đã gây sốt trong giới Otaku và chắc chắn sẽ khiến nhiều game thủ sung sướng.
Theo đó, công ty này đã thông báo 1 sự kiện xổ số để giành một “vé” được tổ chức đám cưới với nhân vật từ tựa game chuẩn bị ra mắt ngày 28/4 sắp tới có tên New Wife: Lovely x Cation. Bộ 3 Waifus dành cho người hâm mộ hẹn hò và kết hôn bao gồm: Yuki Isurugi, Nono Naruse và Aiko Kurihara. Tất cả đều là những Waifus cực kì đáng yêu, xinh đẹp và cá tính. Người h6m mộ sẽ điền thông tin vào tấm bưu thiếp được đính kèm theo bản game khi mua và gửi về hòm thư của công ty.
Người chiến thắng sẽ được công ty tổ chức một hôn lễ đời thực với nhân vật mình yêu thích trong khi đeo tai nghe VR đặc biệt miêu tả chân thực hôn lễ “trong mơ” và cô dâu cực kỳ chân thực, sống động dành cho chàng trai may mắn ấy.
Choáng! Cưới vợ ảo ngoài đời thực, hiện thực hóa ước mơ của mọi Otaku
NPH Hibiki Works đã chính thức đưa ra thông báo, lễ cưới đầu tiên của sự kiện đặc biệt này sẽ được tổ chức vào ngày 30 tháng 6 năm 2017 sắp tới. Tuy vậy, cho tới hiện tại địa điểm chính thức diễn ra buổi hôn lễ vẫn chưa được tiết lộ chính xác.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan