Figure Lala Satalin Deviluke gợi cảm đến chết người có giá tới 570 triệu VNĐ

Tạo hình cũng như tính cách của Lala Satalin Deviluke có thể xem là hình mẫu bạn gái "chuẩn mực" mà bất kỳ chàng trai tuổi teen nào cũng mơ ước.
Nếu bạn là một nam game thủ thích đọc Manga thì chắc chắn, việc bỏ lỡ series echi đình đám To Love-Ru sẽ là một nỗi nuối tiếc cực lớn. Mặc dù không phải là bộ truyện đầu tiên mở đầu cho thể loại echi đang làm mưa làm gió trong giới Manga trên toàn Nhật Bản hiện nay, thế nhưng To Love-Ru lại có thể được coi là một trong những bộ Manga thành công rực rỡ và được rất nhiều người yêu thích trên toàn thế giới, và tất nhiên, trong đó có cả Việt Nam.
Figure Lala Satalin Deviluke gợi cảm đến chết người có giá tới 570 triệu VNĐ
Câu chuyện trong To Love-Ru xoay quanh anh chàng số hưởng Rito Yuuki, một gã học sinh trung học bất tài vô dụng và chỉ sở hữu khả năng đặc biệt rằng mỗi lần bị ngã hay gặp tai nạn, là y như rằng anh ta sẽ "vô tình" đụng chạm vào các bộ phận nhạy cảm của những nữ nhân vật xung quanh mình.
Điều đặc biệt rằng số phận của Rito Yuuki lại cực kỳ may mắn, đến nỗi mà sau khi bất ngờ nhận được tình yêu của cô nàng nữ chính Lala Satalin Deviluke, thì anh ta cũng tán đổ được thêm cả 2 cô em gái khác của cô nàng này.
Nữ nhân vật Lala Satalin Deviluke trong To Love-Ru
Nữ nhân vật Lala Satalin Deviluke trong To Love-Ru
Tất nhiên, nữ nhân vật chính Lala Satalin Deviluke vẫn sở gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm, nóng bỏng nhất trong truyện. Thậm chí, tạo hình cũng như tính cách của Lala Satalin Deviluke có thể xem là hình mẫu bạn gái "chuẩn mực" mà bất kỳ chàng trai tuổi teen nào cũng mơ ước.
Dưới đây là một video review về bức tượng Figure có kích thước y như người thật về cô nàng Lala Satalin Deviluke được rao bán tại Nhật Bản. Tượng cao 1,7 mét, nặng khoảng 45 Kg, giống như kích thước của nữ nhân vật này trong truyện To Love-Ru.
Tượng Figure Lala Satalin Deviluke cực gợi cảm được bán với giá 570 triệu
Tượng Figure Lala Satalin Deviluke cực gợi cảm được bán với giá 570 triệu
Trong video dưới đây, chúng ta có thể thỏa sức ngắm nhìn cô nàng Lala trong trang phục đồ lót cực gợi cảm. Ngoài ra, điều đặc biệt rằng người mua có thể dễ dàng thay đổi trang phục cho cô nàng Lala Satalin Deviluke này mỗi ngày.
Điều đáng tiếc rằng cái giá của bức tượng Figure này lại không hề rẻ một chút nào, khi dù rằng đang được giảm giá nhưng giá bán của nó vẫn lên đến 25.000 USD (khoảng 570 triệu VNĐ). Dẫu vậy, có lẽ được ngắm nhìn bức tượng này qua video dưới đây cũng là điều mãn nguyện đối với các fan hâm mộ To Love-Ru rồi.
Tóm tắt về cốt truyện To Love-Ru dành cho những ai chưa biết:
Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Yuuki Rito, một học sinh không đủ can đảm thú nhận tình cảm của mình cho người bạn gái cùng lớp (hay những lần cố gắng thổ lộ đều gặp tai ương), Sairenji Haruna. Một ngày khi Rito đang ngâm mình trong bồn tắm, một cô gái khoả thân xuất hiện một cách bí ẩn trước mắt anh. Tên cô là Lala và cô đến từ hành tinh Deviluke, nơi cô đang là người thừa kế ngai vàng.
Cha cô - quốc vương Deviluke - muốn cô lấy một trong những ứng viên đang cầu hôn cô làm chồng và bắt cô quay trở về hành tinh quê nhà. Nhưng Lala đã quyết định lấy Rito và ở lại Trái Đất mãi mãi. Chỉ huy Zastin được lệnh mang Lala trở về và chiến đấu với Rito một cách đơn phương. Ông báo cáo cho quốc vương của mình rằng Rito sẽ phù hợp làm hôn phu của Lala, sau khi nghe Rito, người mà thực ra lại bảo vệ chính mình thay vì Lala, nói rằng hôn nhân không thể đến nếu chỉ có tình yêu từ một phía.
Tượng Figure Lala Satalin Deviluke cực gợi cảm được bán với giá 570 triệu
Lala thật sự rất yêu quý Rito và quyết định lấy Rito sau khi nghe anh nói điều đó (trái với ý định của anh). Cha cô đồng ý rằng, nếu Rito có thể bảo vệ được Lala, sau đó anh có thể cưới cô, nhưng nếu Rito không hoàn thành nhiệm vụ và không đáp ứng mong đợi của quốc vương, ông sẽ giết Rito và phá huỷ Trái Đất.
Lala tìm mọi cách để Rito yêu cô và ngày càng gần gũi với cậu nhiều hơn. Những hành động của cô bị ngắt quãng sau khi tìm hiểu được tình cảm của Haruna dành cho Rito, và Lala cảm thấy có lỗi cho hoàn cảnh phức tạp mà cô đã vô tình gây ra cho Rito. Hai cô sau đó đã trở thành đối thủ trong thân thiện để cùng đạt được tình yêu của riêng mình.
Theo GameK

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan