Những khoảnh khắc "yêu từ cái nhìn dầu tiên" khiến các fan phát cuồng

"Yêu từ cái nhìn dầu tiên" là một trong những tình tiết rất được yêu thích trong các tác phẩm lãng mạn, và tất nhiên hội chị em phụ nữ cũng vô cùng phấn khích nếu trải nghiệm những khoảnh khắc định mệnh này ngoài đời thật.
Dù rất biểu lộ tình cảm ra ngoài, người Nhật Bản cũng rất mong muốn được tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn như shoujo, đặc biệt là được gặp gỡ người trong mộng qua những tình huống cực kỳ đặc biệt.
Phái nữ luôn muốn gặp gỡ người yêu qua khoảnh khắc đặc biệt (Anime: Say I love you)
Cũng mới đây, trang Waku Waku đã tổ chức cuộc khảo sát với 1000 người nhằm tìm ra những khoảnh khắc “yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên” mà phái nữ Nhật Bản muốn được trải nghiệm nhất. Và tất nhiên đối phương phải là một anh chàng suteki- hoàn hảo về mọi mặt.
Anime: Kaichou Wa Maid Sama
Anime: Kaichou Wa Maid Sama
Dưới đây là kết quả của khảo sát.
10. Khi đội bóng bạn yêu thích vừa ghi bàn trong trận đấu, và đột nhiên bạn cùng anh chàng ngồi cạnh “tâm linh tương thông” cùng nhau high-five thật kêu! (78 lượt bình chọn)
9. Khi bạn cùng hội bạn đang tổ chức BBQ ngoài trời, một anh chàng bỗng xuất hiện và nhóm lửa hộ bạn. (82 lượt bình chọn)
8. Khi bạn đang ở một quán bar, một phục vụ đưa bạn ly nước và nói “Một ngài đằng kia mời cô.” (92 lượt bình chọn)
7. Bạn bị một tên say rượu quấy rối trên phố, và bất ngờ một anh chàng siêu ngầu xuất hiện tung chiêu “anh hùng cứu mỹ nhân”. (122 lượt bình chọn)
6. Khi bạn bất ngờ gặp lại người yêu cũ thời trung học, và rồi một mối quan hệ “gương vỡ lại lành” lại bắt đầu. (151 lượt bình chọn)
5. Bạn bất cẩn trượt chân trên cầu thang và được một anh chàng phía sau đỡ lấy. (180 lượt bình chọn)
4. Cạnh nhà bạn có một anh hàng xóm điển trai vừa chuyển đến. (184 lượt bình chọn)
3. Đang ở tiệm sách, bạn và người đó đồng thời chọn cùng một quyển sách và hai bàn tay chạm vào nhau… (189 lượt bình chọn)
2. Trong chuyến tàu, một chàng vô cùng ga-lăng giúp bạn chuyển hành lý lên giá đỡ. (196 lượt bình chọn)
1. Bạn ngồi cạnh một anh chàng trong chuyến bay, cả hai cùng đến một thành phố và lại gặp nhau ở cùng một địa điểm tham quan. (257 lượt bình chọn)
Dù những tinh thiết kinh điển thế này rất hiếm xuất hiện ngoài đời, nhưng nếu gặp được đối phương tại thời điểm lãng mạn nhất thì còn gì bằng phải không nào! Và đâu là khoảnh khắc khiến bạn thích nhất, hãy cùng chia sẻ với CoTvn nhé!

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan