Top 10 Anime có đồng phục dễ thương nhất theo Fan Nhật Bản

Bắt đầu từ manga kinh điển Sailor Moon của Takeuchi Naoko, trào lưu “cách tân” đồng phục học sinh ở Nhật Bản đã được khai mào và lan tỏa mạnh mẽ. Cùng với đó, các mangaka hay các họa sĩ hoạt họa cũng bắt đầu chăm chút hơn trong việc thiết kế đồng phục học sinh cho nhân vật của mình.
Mới đây, trang Goo Ranking đã thực hiện một cuộc bình chọn những anime có đồng phục dễ thương nhất! Cùng đoán xem top 10 của cuộc bình chọn gồm những anime nào nhé.
10. K-On!
9. Mahou-sensei Negima!
8. Mashiro-iro Symphony: The Color of Lovers
7. Ben-To
6. Lucky Star
5. Bishoujo Senshi Sailor Moon
4. Cardcaptor Sakura
Cardcaptor Sakura
Mặc dù thủ lĩnh thẻ bài của chúng ta có hẳn một “stylist” riêng cùng những bộ cánh siêu “lộng lẫy” trong mỗi lần “ra trận”, bộ đồng phục học đường đáng yêu của Sakura vẫn để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem hơn cả! Nhất là chiếc mũ beret cùng dải ruy băng xinh xắn.
3. C³ (còn gọi là C Cubed hoặc Cube×Cursed×Curious)
C³ (còn gọi là C Cubed hoặc Cube×Cursed×Curious)
Với thiết kế hiện đại cùng tông màu chính là xanh và đỏ đậm, đồng phục trong C³ càng làm tôn thêm sự duyên dáng của các nhân vật. Nhiều người còn cho rằng điểm đặc biệt của bộ trang phục chính là tà áo phía trước với đường xẻ thành hình tam giác độc đáo.
2. Hidamari Sketch
Hidamari Sketch
Thay vì sử dụng hình ảnh chiếc áo thủy thủ vốn đã quen thuộc, đồng phục của các cô nàng trong Hidamari Sketch lại toát lên những đường nét rất phương Tây. Bộ váy cũng được thiết kế rất bắt mắt khi sử dụng màu đỏ làm chủ đạo. Thêm vào đó, chiếc nơ ở cổ áo cũng trở nên nhỏ gọn và lạ mắt hơn.
1. Mahou Shoujo Madoka Magica
Mahou Shoujo Madoka Magica
Đứng ở vị trí đầu bảng chính là bộ anime kinh điển Mahou Shoujo Madoka Magica! Chính thiết kế vừa hiện đại vừa cổ điển đã giúp cho bộ đồng phục của các cô gái phép thuật dành được danh hiệu này. Chiếc áo vest màu kem mộng mơ, chiếc nơ đỏ tung bay và chiếc váy đen họa tiết caro, tất cả tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo! Thêm vào đó, bộ đồng phục còn có những chi tiết rất dễ thương như ông tay phồng kiểu công chúa hay những đường viền bằng ren tinh tế.
Có thể, bạn sẽ thấy khâm phục nhà sản xuất khi với mỗi anime mới ra đời, họ thường phải thiết kế cho nhân vật một bộ đồng phục chưa-từng-xuất-hiện trong một tác phẩm nào trước đó! Và trong số rất rất nhiều những bộ cánh như thế, bạn sẽ chọn cho mình đồng phục của anime nào để đến trường?

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan