Top 10 Anime hay nhất lấy bối cảnh tại Osaka

Chào mừng các bạn đến với Osaka, một thành phố đang bị lu mờ bởi 2 thành phố lân cận đó là Tokyo và Kyoto. Với Tokyo như là sự tăng trưởng kinh tế quan trọng nhất của Nhật Bản và Kyoto là trung tâm văn hóa, thật không may cho Osaka khi vẫn chưa được nhiều fan biết đến.
Chính vì vậy, hôm nay CoTvn mang đến cho các bạn những bộ Anime hay nhất lấy bối cảnh tại Osaka. Hãy cùng thưởng thức chúng nhé.
10. Chie the Brat (Jarinko Chie)
Chie the Brat (Jarinko Chie)
  • Số tập: 64
  • Ngày phát sóng: Tháng 10 năm 1981 - Tháng 3 năm 1983
Nhân vật chính trong truyện là cô bé Chie nhỏ nhắn dễ thương. Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng cô đã phải đương đầu với cuộc sống cơm áo gạo tiền bằng cách mở cửa hàng chả nướng. Mẹ cô bé vì không chịu nổi người bố đã bỏ nhà đi. Tuy nhiên, cô bé rất kiên cường và nghị lực với tất cả và quán xuyến gia đình rất thành thạo. Cô bé có những suy nghĩ vừa già dặn, lại vừa đáng yêu, hồn nhiên.
9. Hand Shakers
Hand Shakers
  • Số tập: 12
  • Ngày phát sóng: Tháng 1 năm 2017 - Tháng 3 năm 2017
Bối cảnh của Anime diễn ra ở Osaka vào năm 20XX – xoay quanh Hand Shakers – thứ có thể triệu hồi “Nimrodes” – thứ vũ khí sinh ra từ sâu thẳm tâm hồn của con người. Các Team sẽ sử dụng Hand Shakers để chiến đấu với các đội khác. Và đội chiến thắng cuối cùng sẽ được gặp và thách đấu với “Chúa”.
8. Magical☆Shopping Arcade Abenobashi (Abenobashi Mahou☆Shoutengai)
Magical☆Shopping Arcade Abenobashi (Abenobashi Mahou☆Shoutengai)
  • Số tập: 13
  • Ngày phát sóng: Tháng 4 năm 2002 - Tháng 6 năm 2002
Abenobashi Mahou☆Shoutengai - Abenobashi Magical Shopping District: Thủa thơ ấu, Arumi và Sasshi là cư dân của khu thương mại Abenobashi. Sau một tai nạn, họ thấy mình bị chuyển đến 1 thế giới phép thuật, kiếm thuật...
7. Free! – Eternal Summer
Free! – Eternal Summer
  • Số tập: 13
  • Ngày phát sóng: Tháng 7 năm 2014 - Tháng 9 năm 2014
Free! – Eternal Summer tiếp tục xoay quanh Haruka Nanase, cậu học sinh lớp 11 có tình yêu vô hạn với nước. Cậu khát khao được trầm mình trong nước, lắng nghe dòng chảy xung quanh mình khi bơi mà không quan tâm đến chuyện thắng thua, kỉ lục. Tình yêu đơn thuần với nước đó lại càng nảy nở khi năm cuối tiểu học, Haruka chiến thắng giải bơi tiếp sức cùng những người bạn thân của mình Makoto Tachibana, Nagisa Hazuki và Rin Matsuoka. Người ta gọi cậu là thần đồng, và cậu biết điều đó sẽ chỉ tồn tại cho đến khi cậu tròn 20 tuổi. Đó là lúc tất cả thần đồng đều trở nên bình thường". Credit: Zingfansub, OtakuMano
6. Lovely Complex
Lovely Complex
  • Số tập: 24
  • Ngày phát sóng: Tháng 4 năm 2007 - Tháng 9 năm 2007
Lovely Complex (Love Com) dựa trên manga cùng tên của tác giả Aya Nakahara.Phim nói về Koizumi Risa, một cô nàng có chiều cao gọi là cực kì, trên 1m7, vượt trội hẳn so với những cô bạn gái trong lớp, vì thế được mọi người gán cho biệt danh là cột cờ. Tính tình hòa đồng vui vẻ, Koizumi luôn nhận được sự quan tâm , ủng hộ của tất cả bạn bè.Otani Atsushi thì ngược lại, anh chàng với chiều cao khiêm tốn nhất trong bọn con trai, cao trên 1m55 dưới 1m60, tham gia hoạt động trong câu lạc bộ bóng rổ và cũng được nhiều bạn trai quí mến Hai khúc lồi lõm khi đi cạnh nhau tạo nên bộ đôi hài Hanshin nổi tiếng khắp trường Nhưng điều đó cũng ko khiến họ bận tâm khi trở thành một đôi bạn thân cùng sở thix, cùng đam mê và cực kì hợp gu trong vấn đề ăn uống. Nhưng rồi rắc rối nhỏ đã diễn ra, cô nàng Koizumi- vốn ham mê những game có các anh chàng cao ráo, bảnh bao, bỗng phát hiện ra rằng mình có tình cảm với Otani.
5. Gantz: 0
Gantz: 0
  • Số tập: 1
  • Ngày phát sóng: Tháng 10 năm 2016
Bộ phim dựa theo bộ manga chiến đấu sinh tồn của tác giả Hiroya Oku, kể về một chàng trai ở Tokyo tên là Kato Masaru. Vào một ngày xui xẻo nọ, trong lúc cậu định giúp đỡ ông lão ở nhà ga thì bị tên sát nhân tâm thần đâm chết. Cứ tưởng cậu đã chết, thế nhưng cậu lại hồi tỉnh trong một căn phòng lạ. Và rồi, cùng với những người khác trong căn phòng lạ đó, cậu phải thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt các sinh vật kỳ lạ và cố gắng sống sót đến giây phút cuối cùng.
4. Detective Conan Magic File 4: Osaka Okonomiyaki Odyssey (Meitantei Conan: Osaka Okonomiyaki Odyssey)
Detective Conan Magic File 4: Osaka Okonomiyaki Odyssey
  • Số tập: 1
  • Ngày phát sóng: Tháng 4 năm 2010
Conan khởi hành từ Osaka, nhưng trước khi lên đường, Heiji và Kazuha đã có là ăn tối cùng bạn bè thân thiết của họ tại một nhà hàng mang tên okonomiyaki. Nhưng cuộc sống không bao giờ dễ dàng như mọi người tưởng, vì những người hàng xóm láng giềng, những sinh viên khó chịu, những con đường bận rộn, và một người mẹ ngẫu nhiên yêu cầu giúp đỡ giữ trẻ, hãy tìm cách làm cho cuộc hành trình của họ thành một bữa tiệc chia tay dường như là một nguyên nhân đã mất.
3. Kanon (2006)
 Kanon (2006)
  • Số tập: 24
  • Ngày phát sóng: Tháng 10 năm 2006 - Tháng 3 năm 2007
Chàng trai trẻ, Aizawa Yuuichi, xuống tàu và rời sân ga để đến một thị trấn ngập tràn trong tuyết trắng. 7 năm trước, cậu đã rời nơi này và giờ, những ký ức cậu đã bỏ quên nơi đây ngày xưa đột nhiên quay về. Mặc dù cậu đã quên, nhưng những cô gái ở đây vẫn nhớ đến cậu, và những mối quan hệ với họ đã khiến cậu dần nhớ lại mọi chuyện. Nhưng khi đó, nhiều kỷ niệm không đẹp của quá khứ cũng đột ngột quay lại với cậu. Một bộ phim khiến chúng ta không thể không rơi nước mắt
2. Clannad
 Clannad
  • Số tập: 23
  • Ngày phát sóng: Tháng 10 năm 2007 - Tháng 3 năm 2008
Clannad lấy bối cảnh tại trường cấp III Hikarizaka tại một thị trấn nhỏ của Nhật. Okazaki Tomoya là một học sinh năm 3 lười nhác, không chịu học hành cẩn thận. Cậu ta thường xuyên đi học muộn, lơ là, chểnh mảng việc học, trong khi các bạn đang tập trung ôn luyện chuẩn bị cho thi cử.
Tất nhiên là cậu ta không có nhiều bạn thân.Cuộc sống của cậu ta cứ tiếp diễn hàng ngày như vậy, đến khi cậu ta gặp một cô gái tên Furukawa Nagisa, một người cũng cô đơn tại trường, bởi bạn bè cô bé quen biết đều đã tốt nghiệp. Ban đầu, cậu ta đã nghĩ đó đúng là một cô gái vụng về. Nhưng Tomoya không bỏ mặc Nagisa, mà đã giúp đỡ cô tái lập Câu lạc bộ Kịch, và họ đã làm quen được nhiều bạn gái khác trong trường. Mặc dù lúc đầu cậu ta chỉ định gia nhập chơi, nhưng sau này, nhờ tình bạn của họ, Tomoya đã bắt đầu hoà đồng với mọi người.
1. The Monogatari Series: The Second Season
The Monogatari Series: The Second Season
  • Số tập: 26
  • Ngày phát hành: Tháng 7 năm 2013 - Tháng 12 năm 2013
Monogatari Series: Second season nối tiếp series Monogatari đình đám. Trong phần phim hay này, những mối quan hệ của Koyomi với các cô gái sẽ phát triển theo những cung bậc khác nhau khi Oshino Meme là "chuyên gia" - người đã giúp anh trở về làm người sau khi đã bị ma cả rồng tấn công, đã ra đi. Giờ cậu sẽ phải giải quyết những hiện tượng lạ theo cách riêng của mình.
Trên đây là Top 10 Anime hay nhất lấy bối cảnh tại Osaka. Liệu CoTvn có bỏ lỡ điều gì đó không? Nếu như các bạn biết những bộ Anime nào lấy bối cảnh tại Osaka mà CoTvn chưa thể kể tên thì hãy cùng chia sẻ trong phần bình luận phía dưới nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan