5 điều có thể bạn chưa biết về Erza Scarlet trong Fairy Tail

Nhân vật yêu thích của chúng ta, Erza Scarlet Là một pháp sư mạnh nhất và có lẽ là pháp sư quyến rũ nhất trong thế giới Fairy Tail.
Không có gì cô ấy không thể vượt qua, nhưng cô ấy có một điểm yếu duy nhất, và đó là bánh dâu tây! Mặc dù rất mạnh mẽ, Erza cũng là một người cuồng đồ ăn khi nói đến bánh. Đây là 5 điều có thể bạn chưa biết về Erza Scarlet trong Fairy Tail.
1. Va li của Erza chứa đầy thức ăn và nguyên liệu.
Mặc dù niềm tin phổ biến là các vali của Erza chứa đầy áo giáp và vũ khí dự phòng, điều này hoàn toàn sai. Sau đó, nó đã được tiết lộ rằng Erza thực sự mang theo thực phẩm và các thành phần khác trong va li. Đáng ngạc nhiên đúng không?
2. Erza được đặt tên theo nhân vật truyện ngắn “Eru” của Mashima.
Eru là một nhân vật trong một trong những shot được gọi là Fairy Tale của Hiro Mashima. Nó có thể là điểm xuất phát cho Fairy Tail hiện tại. Thật không may, rất khó để tìm thấy một shot trực tuyến.
3. Levy tiết lộ với Lucy rằng Erza thích đọc những cuốn tiểu thuyết có phần không phù hợp hoặc dí dỏm.
Bây giờ, bạn hãy nhìn vào điều này. Ai có thể nghĩ như thế chứ? Tuy nhiên, Erza có một số khuynh hướng bình luận về các con tàu từ Fairy Tail khi chúng được ngụ ý trong manga. Tôi tin rằng cô ấy là một trong những chủ hàng lớn nhất trong tất cả.
4. Ban đầu, toàn bộ các sự kiện của Fairy cho đến thời điểm Erza bắt đầu có những giấc mơ về quá khứ của mình như một nô lệ có nghĩa là hiện thực, với Erza lớn lên và tất cả bạn bè của cô ấy là một giấc mơ về tương lai chứ không phải là Erza có những giấc mơ của quá khứ.
Khái niệm này cuối cùng đã bị loại bỏ, nhưng đã được dựa trên câu chuyện cổ của Trung Quốc: Giấc mơ của một chú bướm. Phần còn lại của ý tưởng bỏ đi có thể được nhìn thấy khi những con bướm xuất hiện trong giấc mơ của Erza trong chương cùng tên: Chương 75.
5. Mẹ của Erza vẫn còn sống
Trong khi anime không đề cập đến phần này, thì manga đã tiết lộ rằng mẹ của Erza vẫn còn sống. Mặc dù tôi sẽ không tiết lộ bà ấy là ai hay những gì đã xảy ra trong quá khứ, nhưng vẫn mong muốn nó sẽ được đưa vào anime trong tương lai.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan