6 Anime tương tự Busou Shoujo Machiavellism khuyên bạn nên xem

Busou Shoujo Machiavellism - Xoay quanh Fudou Nomura - một cậu học sinh vừa được chuyển đến ngôi trường "giáo dưỡng" dành cho mấy học sinh "bố láo bát nháo". Nơi này, tất cả các học sinh nữ đều sở hữu một món vũ khí, cai trị tất cả những nam sinh trong trường. Ngay khi vừa đến trường, Fudou trở thành mục tiêu của Rin Onigawara - một thành viên của Thiên Hạ Ngũ Kiếm - 5 nữ kiếm sĩ ổn định trật tự và điều hành ngôi trường, cơ mà main nhà ta cũng không phải dạng vừa đâu nhé!
Các bạn đang tìm kiếm những bộ Anime giống Busou Shoujo Machiavellism để xem trong lúc chờ đợi tập mới? Đừng lo, CoTvn đã ở đây để giúp bạn điều đó. Hãy cùng CoTvn điểm qua ngay 6 Anime tương tự Busou Shoujo Machiavellism sau đây để cùng xem trong lúc chờ đợi nhé. Hy vọng bạn sẽ tìm được điều gì đó!
1. Chivalry of a Failed Knight (Rakudai Kishi no Cavalry)
Chivalry of a Failed Knight (Rakudai Kishi no Cavalry)
  • Số tập: 12
  • Được phát sóng vào tháng 10 năm 2015 - tháng 12 năm 2015
A Chivalry of the Failed Knight, Rakudai Kishi no Eiyuutan, A Tale of Worst One. Câu truyện xoay quanh những Hiệp sĩ Pháp thuật – những người có thể sử dụng ma thuật và chiến đấu bằng thứ vũ khí được tạo ra bởi chính linh hồn của họ. Kurogane Ikki đã ghi danh vào học tại một ngôi trường dành cho những người như vậy, nhưng cậu lại bị coi là “một thất bại” hay “Hiệp sĩ tệ nhất” bởi không hề có kỹ năng sử dụng ma thuật. Thế rồi, một ngày nọ, Kurogane đã bị Stella – công chúa đến từ vương quốc khác, và cũng là người có thành tích đứng đầu của học viện – thách đấu. Trong trận đấu tay đôi này, “kẻ thua sẽ phải tuân theo người thắng suốt phần đời còn lại”, và hãy thử đoán xem ai đã chiến thắng?
2. Asterisk War: The Academy City on the Water (Gakusen Toshi Asterisk)
Asterisk War: The Academy City on the Water (Gakusen Toshi Asterisk)
  • Số tập: 24
  • Được phát sóng: Tháng 10 năm 2015 - tháng 6 năm 2016
Asterisk War: The Academy City on the Water là bộ tiểu thuyết thuộc thể loại hành động, khoa học viễn tưởng do Miyazaki Yuu sáng tác và okiura vẽ minh hoạ. Bối cảnh diễn ra câu chuyện là Học viện Seidokan nằm trên thành phố nổi Rikka, nơi tổ chức sự kiện Star Wars. Đó là một sự kiện trọng đại của thế giới, tập trung những chiến binh trẻ tuổi tài giỏi đến từ 6 ngôi trường khác nhau nhằm tìm ra người đứng đầu.
3. Trinity Seven
Trinity Seven
  • Số tập: 12
  • Được phát sóng: Tháng 10 năm 2014 - Tháng 12 năm 2014
Cuộc sống của Arata Kasuga đang dần biến mất, thế giới cậu đang sống dần dần bị hủy diệt bởi một sự cố kì lạ được biết đến với tên gọi “Collapse Phenomenon” – “Hiện tượng sụp đổ”. Cô em họ Hijiri Kasuga của cậu cũng bị cuốn sang 1 thế giới khác. Để giải quyết “Hiện tượng sụp đổ” và tìm kiếm cô em gái, Arata quyết định nhập học vào Học viện kinh thánh hoàng gia. Đứng đầu học viện là 7 nữ pháp sư xinh đẹp nhất học viện- các Trinity Seven.
4. Medaka Box
Medaka Box
  • Số tập: 12
  • Phát sóng: Tháng 4 năm 2012 đến tháng 6 năm 2012.
Được chuyển thể từ manga cùng tên có nội dung được viết bởi tác giả Nisio Isin (Bakemonogatari). Nhân vật chính là Medaka, hội trưởng hội học sinh của trường, và các thành viên khác trong hội học sinh mà cô đã tuyển được. Nhiệm vụ của hội là giải quyết các vấn đề của học sinh trong trường, được gửi tới thông qua 1 hòm thư góp ý
5. Aesthetica of a Rogue Hero (Hagure Yuusha no Aesthetica)
Aesthetica of a Rogue Hero (Hagure Yuusha no Aesthetica)
  • Số tập: 12
  • Được phát sóng: Tháng 7 năm 2012 - Tháng 9 năm 2012
Sau khi đánh bại trùm cuối của thế giới ảo Alleyzard, Ohtorizawa Akatsuki trở về thế giới thực và cư ngụ tại tổ chức BABEL – 1 tổ chức bảo về những người được chuyển về từ thế giới bên ngoài. Akatsuki khi trở về còn mang theo con gái của trùm cuối Satan là Miu. Tại BABEL, cậu trạm trán với những người chơi khác có những sức mạnh siêu nhiên.
6. Kill la Kill
Kill la Kill
  • Số tập: 24
  • Được phát sóng: Tháng 10 năm 2013 - tháng 3 năm 2014
Câu chuyện đẫm máu xảy ra tại một trường trung học luôn sống trong sợ hãi, là nơi được cai trị bởi hội học sinh đáng sợ, dẫn đầu là chủ tịch hội đồng sinh viên Satsuki Kiryuin chuyên sử dụng vũ lực để đè bẹp bất cứ ai trong trường. Ryuuko Matoi đã đứng lên chống lại Satsuki, đồng thời mục đích của cô là tìm ra kẻ đã giết cha mình. Thế nhưng, để không chỉ có Satsuki, Ryuuko còn phải đối đầu với 4 vị vua của hội học sinh.
Trên đây là 6 Anime tương tự Busou Shoujo Machiavellism mà CoTvn đề cử đến các bạn. Hy vọng các bạn thích chúng. Nếu có bộ Anime nào đó giống Busou Shoujo Machiavellism mà Cotvn chưa thể kể tên thì hãy cùng chia sẻ trong phần bình luận phía dưới nhé. Điều đó có thẻ sẽ có ích cho những người đang tìm kiếm giống bạn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan