7 Anime dành riêng cho các fan Star Wars

Nếu bạn là fan của series phim nổi tiếng Star Wars, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua 7 bộ Anime tuyệt hay dưới đây. Hãy cùng CoTvn điểm qua 7 Anime dành riêng cho các fan Star Wars ngay sau đây nhé.
1. Legend of the Galactic Heroes
Legend of the Galactic Heroes
Legend of the Galactic Heroes thực chất là Star Wars x Game of Thrones. Series này xoay quanh cuộc chiến kéo dài 150 năm giữa Đế chế Galactic và Liên minh Free Planets. Với hơn 100 tập phim, bộ phim này là một cuộc chiến trường kì liên quan đến các chiến thuật quân sự cùng hàng loạt những mưu đồ chính trị, và thường kết thúc bằng những trận chiến hùng tráng.
2. Crest of the Stars
Crest of the Stars
Series được kể theo góc nhìn của đế chế Abh – một chủng tộc ngoài hành tinh du hành trong vũ trụ, đánh chiếm các hành tinh để bành trướng đế chế của chúng. Jinto là một cậu bé con người sống trong xã hội Abh sau khi bố cậu bán đứng chính quê nhà của mình. Trong quá trình học tập tại trường quân sự, Jinto gặp được Lafiel – công chúa của Abh, họ cùng nhau chứng kiến liên mình của những quốc gia dân chủ khơi mào một cuộc chiến tàn khốc.
3. Space Battleship Yamato 2199
Space Battleship Yamato 2199
Bộ phim xoay quanh một phi hành đoàn thiếu kinh nghiệm của chiến hạm không gian Yamato. Trong giây phút kinh hoàng nhất của Trái đất, phi hành đoàn đã được thành lập và nhanh chóng được gửi đi Iscandar- cách Trái đất 148,000 năm ánh sáng. Người ta tin rằng cư dân Iscandar muốn giúp Trái đất trong cuộc chiến chống lại Đế Chế Gamilas.
4. Outlaw Star
Outlaw Star
Outlaw Star có rất nhiều các yếu tố khoa học viễn tưởng mà có thể tìm thấy nhiều trong Star Wars. Gene Starwind luôn mơ ước được làm phi công trong con tàu vũ trụ nhưng thay vào đó, anh lại là người làm những công việc vặt vãnh trên hành tinh Sentinel III. Nhưng khi cậu chấp nhận làm việc cho tên phạm nhân Rachel Sweet, cậu lại phát hiện minh đang sống trong Otlaw Star (hành tinh cuả những kẻ phạm tội).
5. Cowboy Bebop
Cowboy Bebop
Có thể bạn sẽ thích những kẻ săn tiền thưởng nguy hiểm pha một chút hài hước. Cowboy Bebop kể về một nhóm thợ săn tiền thưởng đang cố gắng kiếm sống trong không gian. Phần lớn trong phim là những câu chuyện rời rạc (không liên quan với nhau), nhưng cái kết thứ ba lại là một chuỗi hành động kịch tính và hấp dẫn.
6. AKB0048
AKB0048
Idols với những thanh kiếm ánh sáng? Tuy nhiên AKB0048 không đơn giản như vậy. Nó có các bài hát idol và các điệu nhảy chất lượng, nhưng phần lớn các tình tiết tiếp theo cuả bộ phim xoay quanh một nhóm idol đứng lên chiến đấu chống lại Tổ chức Deep Galactic Trade. À, với các thanh kiếm ánh sáng.
7. Last Exile
Last Exile
Last Exile có thể coi là một phiên bản steampunk của Star Wars xoay quanh những phi công X-Wing. Bộ phim diễn ra ở thế giới Prester, nơi đang phải đối mặt với sự tàn phá môi trường do chiến tranh giữa 2 nước Anatoray và Disith.
Claus và Lavie là những người chuyển phát nhanh, và công việc của họ là chạy qua Grand Stream, nơi đang có cuộc không chiến nhằm chia cắt hai nước đang xung đột. Khi họ đồng ý chuyển giao một cô bé mồ côi vào chiến hạm, họ nhận ra mình đã bị vướng vào một âm mưu to lớn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan