Anime Toji no Miko hé lộ thiết kế nhân vật mới

Mới đây, Trang web chính thức của dự án anime original Toji no Miko của Studio Gokumi đã hé lộ các thiết kế nhân vật và thông tin vê 4 nhân vạt sẽ xuất hiện trong bộ anime này.
Kanami Etou
Kanami Etou - Một học sinh năm 2 tại học viện Minoseki cấp trung học. Cô bé 13 tuổi này nắm giữ thanh kiếm tên là Chidori. Dù mới học cấp 2 thôi, nhưng kĩ năng đánh kiếm của cô vượt trội đến mức được chọn làm người đại diện của trường. Kanami là một cô bé vui tươi, hòa đồng và có nhiều bạn bè. Có thể nói, Kanami là một cô nàng "cuồng" đánh kiếm. Hễ ai nói gì đó về đánh kiếm là mắt cô sẽ đổi màu sáng lấp lánh ngay, và cô cực kì yêu những trận đấu kiếm tay đôi.
Hiyori Juujou
Hiyori Juujou - Học sinh năm 3 của Học Viện Hiragi. Cô bé 14 tuổi này sở hữu thanh kiếm Kogarasumaru. Với tính cách nghiêm túc, lạnh lùng, mạnh mẽ, cô là người có tinh thần trách nhiệm cao nhất trong Toji. Hễ đã quyết định điều gì, cô nhất định phải thực hiện cho bằng được. Kiếm thuật của cô chủ yếu tập trung vào tốc độ.
Mai Yanase
Mai Yanase - Học sinh năm 2 của Học Viện Minoseki cấp 2. Cô bé sở hữu thanh kiếm có tên là Magoroku Kanemoto. Cô bé và em gái của mình là 2 cô con gái của nhà lãnh đạo liên đoàn Yanase. Mai là một người chị mẫu mực, rất quan tâm em gái mình, và là một tay kiếm cực giỏi. Sở thích của cô là làm bánh kẹo, và món cô nàng tự tin nhất là bánh qui.
Sayaka Itomi
Sayaka Itomi - Học sinh năm nhất tại Học Viện Nữ Sinh Kamabu cấp 2. Thanh kiếm của cô bé có tên là Myouhou Muramasa. Cô bé tuy nhỏ tuổi nhưng lại là một thần đồng kiếm thuật. Sayaka có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ của mình, nhưng cô lại rất khó giao tiếp với mọi người xung quanh.
Nội dung:
Từ thời xa xưa, những nữ kiếm khách canh giữ đền thờ đều mang trên mình một trọng trách, đó hính là thanh tẩy bọn "aratama" - một sinh vật bí ẩn đe dọa thế giới loài người. Những cô gái trẻ vận trên người bộ đồng phục học sinh và mang theo kiếm, họ được gọi là "Toji" và làm việc trong một bộ phận cảnh sát đặc biệt. Chính phủ đã cho phép Toji mang theo kiếm và thực hiện nhiệm vụ như một nhân viên chính phủ thực thụ. Các cô gái này đã được gửi đi đến học tại 5 ngôi trường trên khắp đất nước.
Những cô gái này sống một cuộc sống bình thường như bao nữ sinh trung học khác, thỉnh thoảng cũng vác kiếm đi làm nhiệm vụ chiến đấu và bảo vệ người dân. Vào mùa xuân, mỗi ngôi trường sẽ dẫn một Toji giỏi nhất của mình để tham gia trận thi đấu hàng năm. Khi ngày thi càng đến gần, tất cả các ứng cử viên đều luyện tập nhiệt tình để trở nên mạnh hơn.
Đội ngũ sản xuất gồm:
  • Đạo diễn: Koudai Kakimoto
  • Studio: Gokumi
  • Sáng tác series: Tatsuya Takahashi
  • Thiết kế nhân vật: Yoshinori Shizuma
  • Nhà sản xuất: GENCO

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan