Just Because! sẽ có chuyển thể Anime

Đội ngũ sản xuất dự án anime nguyên tác Just Because! vừa "khai trương website chính thức của bộ anime vào hôm thứ Ba, bên cạnh đó, trailer mới nhất của series cũng đã ra mắt khán giả.
Nội dung:
Vào mùa đông năm cuối cấp, học kỳ 2 của thời cao trung cũng sắp kết thúc rồi. Thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường cũng không còn nhiều nữa khi ngày tốt nghiệp đang đến gần hơn.
Cho đến khi cậu ấy đột nhiên quay trở về...
Cậu là bạn cùng lớp với họ hồi sơ trung nhưng đã chuyển trường đến một nơi rất xa. Cậu quay trở lại vào một thời điểm kì lạ, và họ đã được hội ngộ cùng nhau. Việc cậu quay trở lại như bắt đầu các cảm xúc trong lòng các cô cậu bạn học sinh, ngay khi họ vừa nghĩ thời học sinh của họ sắp kết thúc rồi.
Các nhân vật trong anime gồm (từ trái sang phải):
Hazuki Morikawa
Hazuki là một thành viên của ban nhạc tại trường, và cô đã quyết định ngôi trường đại học của mình sau này. Cô không quá nổi bật trong lớp và không có vẻ gì là hứng thú đến mấy chuyện tình cảm.
Haruto Souma
Haruto là một thành viên của đội bóng chày và đã có một công việc ổn định sau khi tốt nghiệp. Cậu luôn mong mình có thể thực hiện một cú home run - điều mà cậu không thể làm trong suốt trận thi đấu mùa hè, và một điều cậu muốn làm nữa chính là - tỏ tình với người mà cậu thích.
Mio Natsumi
Mio là bạn cùng lớp của Eita và Haruto khi còn học sơ trung. Cô dự định sẽ tiếp tục học đại học, và hiện đang rất nỗ lực để đạt được ước mơ đó. Mio vẫn còn đang ấp ủ mối tình đơn phương từ thời sơ trung.
Eita Izumi
Suốt 4 năm, Eita sống rất xa nơi Mio và các bạn khác ở, và cậu mới chuyển về nơi này. Cậu là bạn thân với Haruto hồi còn học sơ trung, nhờ việc chuyển trường mà họ có cơ hội đoàn tụ với nhau.
Ena Komiya
Ena là học sinh năm 2 và là thành viên của câu lạc bộ nhiếp ảnh sắp bị đóng cửa. Để duy trì hoạt động của câu lạc bộ, cô bé đã tham gia vào một cuộc thi nhiếp ảnh. Trong lúc tìm kiếm những bức ảnh đẹp, cô đã chứng kiến cảnh hội ngộ giữa Eita và Haruto.
Đội ngũ sản xuất gồm:
  • Đạo diễn: Atsushi Kobayashi
  • Studio: PINE JAM
  • Kịch bản: Hajime Kamoshida
  • Thiết kế nhân vật: Kiseki Himura
  • Chuyển thể nhân vật hoạt họa: Hiroyuki Yoshii
  • Sáng tác nhạc: Nagi Yanagi
  • Nhà sản xuất: Keisuke Fukunaga

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan