Manga Skirt no Naka wa Kedamono Deshita. sẽ có Anime

Câu chuyện bắt đầu khi Shizuka, một nữ sinh viên đại học nhút nhát tình cờ quen với một nữ sinh viên xinh đẹp khác có tên Ryo tại một buổi tiệc. Nhưng khi quyết định ở lại qua đêm tại nhà của người bạn mới quen kia, cô không ngờ rằng mình sắp sửa biết được một sự thật "động trời"!
Theo thông tin mới cập nhật, manga tình cảm lãng mạn Skirt no Naka wa Kedamono Deshita. của tác giả Hanamaluo sẽ có một anime truyền hình chuyển thể. Trang web chính thức của anime mới đây đã được mở và đăng tải một đoạn teaser PV.
Anime sẽ được lên sóng trên kênh Tokyo MX bắt đầu từ ngày 2 tháng 07, và một phiên bản không cắt 18+ sẽ được stream trên ComicFesta Anime Zone. Phim sẽ được chiếu cùng với anime Soryo to Majiwaru Shikiyoku no Yoru ni… trong một event diễn ra vào ngày 01 tháng 07. Cùng với tập đầu tiên của anime, event sẽ tổ chức một talk show.
Nội dung:
Câu chuyện bắt đầu khi cô nàng sinh viên đại học nhút nhát Shizuka tham dự một bữa tiệc hỗn hợp, nhưng lại gặp khó khăn trong việc thích nghi với bầu không khí nơi đây. Một nữ sinh viên lớn tuổi xinh đẹp có tên Ryo đã bắt chuyện với cô và cả hai dần trở nên tâm đầu ý hợp. Shizuka sau đó quyết định qua đêm ở nhà của Ryo. Tuy nhiên, Ryo bất ngờ hôn Shizuka và đè cô xuống. Ban đầu Shizuka tưởng rằng cô gái xinh đẹp kia là một lesbian (đồng tính nữ), nhưng sớm khám phá ra rằng Ryo kỳ thực là một chàng trai giả gái.
Các nhân vật chính trong anime gồm:
Kominami Shizuka, một nữ sinh viên đại học hướng nội trầm lặng. Những mối quan hệ lãng mạn với nam giới không phải là điểm mạnh của cô.
Kirishima Ryo, sinh viên đại học mà Shizuka gặp tại bữa tiệc. Xét theo vẻ ngoài thì ai cũng sẽ cho đây là một mỹ nữ với tính cách sôi nổi, song thật ra Ryo lại là một crossdresser.
Kuratani Sosuke, bạn cùng lớp trên đại học của Shizuka. Cậu là một người hòa nhã và thường xuyên lo lắng cho Shizuka.
Sakurai Sumire, bạn cùng lớp trên đại học của Ryo. Cô là hoa khôi của trường và là một người thân thiện.
Dàn nhân sự bao gồm:
  • Đạo diễn: Noshitani Mitsutaka (chỉ đạo tập phim trong Kingdom, Bleach, Naruto Shippuden)
  • Studio sản xuất: Magic Bus
  • Series composition và biên kịch: Toda Kazuhiro (trợ lý đạo diễn trong Hitori no Shita the outcast)
  • Đạo diễn mỹ thuật: Kurata Kenichi (từng tham gia trong High School DxD BorN, Rage of Bahamut: Manaria Friends)
  • Chỉ đạo âm thanh: Hirasawa Hisayoshi (từng tham gia trong Soryo to Majiwaru Shikiyoku no Yoru ni…)
  • Đạo diễn ảnh: Kakuhara Yuki (từng tham gia trong Log Horizon)
Manga được Hanamaluo đăng dưới ấn hiệu Junai Kakumei G! của W Comics ZR, vol đầu tiên đã được Seiunsha xuất bản vào ngày 18 tháng 11 năm ngoái. Vol 2 sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 06 tới.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan