Những bộ Anime lấy bối cảnh ở Kyoto

Nhật Bản là một nước có nhiều không gian rộng lớn, đầy màu sắc với sự cung cấp không ngừng các nguồn giải trí, cuộc sống và giá trị văn hoá.
Vì vậy, khi nhắc tới các đền thờ cổ xưa, các ngọn núi của vùng đất của xứ sở mặt trời mọc này, luôn có một nơi mà sẽ không bao giờ bị bỏ qua. Đó chính là Kyoto. Với lịch sử phong phú, phong cảnh đẹp, chắc chắn rằng một số lượng lớn các anime sẽ chọn Kyoto làm nơi cư ngụ của nó. Hãy cùng CoTvn điểm qua những bộ Anime lấy bối cảnh ở Kyoto ngay sau đây nhé.
7. Sound! Euphonium (Hibike! Euphonium)
Sound! Euphonium (Hibike! Euphonium)
Cô đã thề sẽ không bao giờ đi xuống con đường âm nhạc nữa, bây giờ cô không thể tránh được nó. Sau một sự cố khủng khiếp trong cuộc cạnh tranh giữa các trường trung học khu vực, Kumiko Oumae bước vào High School đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới trong cuộc đời, mà không có bất kỳ ý định bao giờ nhận euphonium một lần nữa. Tuy nhiên, như những ngày trôi qua, được bao quanh bởi bạn bè mà tất cả đều có cùng sở thích tham gia vào ban nhạc đồng, Kumiko sớm nhận ra mình đang nhảy lên chuyến tàu âm nhạc này với mọi người. Nhưng sẽ phải mất một quãng đường dài để đi nếu Kumiko muốn tránh một tai hoạ khác vì nhóm nhạc này gần như không có gì sẵn sàng để đủ điều kiện cho cuộc thi đấu quốc gia.
Liên kết âm nhạc với Kyoto có thể không phải là điều đầu tiên phải nhớ, nhưng với một tác phẩm đáng kinh ngạc như Sound! Euphonium, bạn sẽ ngạc nhiên bởi cách tự nhiên dòng chảy của âm nhạc pha trộn trong bầu khí quyển. Sự chú ý của nó đến chi tiết, từ tác phẩm nghệ thuật, nhân vật; Và tất nhiên, âm thanh, echo nó là gì làm cho nền văn hóa Nhật Bản nổi bật trên thế giới. Cách các giai đoạn chuyển động qua từng cảnh cảm thấy duyên dáng như nét vẽ của một bức tranh cuộn cũ. Một lần nữa, cái gì đó có liên quan mật thiết với văn hoá Nhật Bản. Âm thanh Euphonium không nghi ngờ gì, một trong những anime được thực hiện tốt nhất từ ​​studio Kyoto Animation, và không nên bỏ qua.
6. Detective Conan Movie 07: Crossroad in the Ancient Capital (Meitantei Konan: Meikyū no Kurosurōdo)
Detective Conan Movie 07: Crossroad in the Ancient Capital (Meitantei Konan: Meikyū no Kurosurōdo)
Mang đến tỉnh Kyoto để có được một trường hợp đặc biệt- nhóm Mouri Kogoro, Conan và Heiji, khi họ bị ném vào bí ẩn, tìm cách hồi phục tượng Phật chữa bệnh và đào sâu vào cuộc sống tình yêu trước đây của Heiji. Với sự kết hợp không bình thường của các lực lượng, Detective Conan mở ra cho người xem một trải nghiệm mới và táo bạo.
Từ Kendo đến Kabuki, với các yếu tố văn hóa được đặt tốt, Detective Conan có thể là cửa ngõ của bạn vào thế giới rộng lớn của văn hoá Nhật Bản. Bên cạnh đó, một câu chuyện mang lại cho chúng ta một chút thay đổi từ những bộ phim bí mật thông thường chỉ tập trung vào bộ phim Conan; Cũng như một sự hợp tác tuyệt vời mà huýt gió trong không khí trong lành, sẽ làm cho một trải nghiệm mới cho tất cả mọi người.
5. The Eccentric Family (Uchouten Kazoku)
The Eccentric Family (Uchouten Kazoku)
Kyoto đã được nhiều nhóm tanuki và tengu cư ngụ trong nhiều năm, sống cùng với những con người không biết đến sự tồn tại của những sinh vật này. Yasaburou Shimogamo là con thứ ba của một gia đình tanuki có ảnh hưởng, người đã dành những ngày vô tư của mình để chăm sóc một con tengu cũ, quan sát con người thông qua khả năng biến hình và giao dịch với người phụ nữ bí ẩn tên là Benten.
Tuy nhiên, đằng sau sự bình an và thanh bình là một ký ức đau đớn từ lâu lắm khi cha của Yasaburou, người đứng đầu cộng đồng tanuki, đã bị một nhóm người gọi là Học viên Thứ Sáu giết chết và ăn. Uchouten Kazoku theo dõi những thử thách và những khó khăn của anh em Shimogamo khi họ đấu tranh để tránh cái chết tàn khốc của mình trong khi tiến đến gần hơn để làm sáng tỏ sự thật đằng sau cái chết của cha mình.
4. Inari Kon Kon (Inari, Konkon, Koi Iroha)
Inari Kon Kon (Inari, Konkon, Koi Iroha)
Khó khăn, trí tuệ dưới mức trung bình, và nhút nhát – đây là một số đặc điểm của Inari Fushimi. Mặc cho những khiếm khuyết của mình, cô rất quan tâm đến người khác. Cô ấy không thể từ chối lời cầu xin của bất cứ ai và giúp đỡ họ! Cô cũng có một thời gian dài nghiền ngẫm Kouji Tanbabashi, người mà cô ngưỡng mộ vì cậu ta rất cởi mở và luôn luôn chăm chỉ. Vấn đề là, sự nhút nhát không thể chữa lành của Inari khiến bạn cảm thấy khó khăn với Kouji.
Inari, Konkon, Koi Iroha bắt đầu với Inari đi tắt máy đến trường của cô. Cô ấy nhìn thấy một con chó sói đang sắp rơi xuống sông. Mặc dù cô ấy đang chạy trễ, cô ấy không thể bỏ qua chú chó con. Uka-no-Mitama-no-Kami, vị thần của đền Inari, cảm ơn sự tử tế của Inari đối với con cáo trẻ, người đã trở thành quen thuộc với tên Kon. Để bày tỏ lòng biết ơn đối với Inari, cô đã hoàn thành một trong những mong muốn của Inari, nhưng việc hoàn thành mong muốn chỉ mời rắc rối. Để đền bù, Uka-no-Mitama-no-Kami ban cho Inari một phần nhỏ sức mạnh thiêng liêng của cô, làm cho Inari có khả năng biến đổi thành bất cứ ai theo ý chí.
Inari bây giờ sở hữu một sức mạnh của một vị thần, ngay cả khi nó chỉ là một phần nhỏ. Những sinh vật ngoài thiên nhiên bất ngờ quan tâm đến cô, tốt hơn hoặc tệ hơn. Cuộc phiêu lưu đang chờ đợi Inari, và liệu cô ấy có thể nói với Kouji tất cả những gì cô giữ trong trái tim cô từ lâu?
3. The Tatami Galaxy (Yojouhan Shinwa Taikei)
The Tatami Galaxy (Yojouhan Shinwa Taikei)
Một buổi tối mùa thu ở một bức tượng Ramen bí ẩn đứng phía sau đền thờ Shimogamo, một sinh viên năm ba cô đơn đã đâm vào một người đàn ông với đầu hình quả cà tím tự gọi mình là thần của hôn nhân. Gặp người đàn ông này khiến người sinh viên suy nghĩ về hai năm vừa qua ở trường đại học – hai năm cay đắng bỏ ra để chia tay các cặp vợ chồng trong khuôn viên trường với người bạn duy nhất Ozu, một người đàn ông trông rất kinh dị dường như đã làm cho cuộc đời của anh trở nên khổ sở hơn. Giải quyết để tận dụng tối đa phần còn lại của cuộc sống đại học, cậu sinh viên cố gắng tìm ra một học sinh lớp mẫu giáo Akashi nhưng không thành thục, nhưng không thể làm theo, khiến anh hối tiếc vì không sống một cuộc sống đại học một cách khác. Ngay khi suy nghĩ này đi qua đầu, tuy nhiên, anh đã trải qua thời gian và không gian để bắt đầu những năm của mình tại trường đại học và có một cơ hội để sống cuộc sống của mình.
Kiểu tóc, nghệ thuật và tâm trí, Yojouhan Shinwa Taikei kể lại những chuyến đi mạo hiểm của một thanh niên trong một cuộc hành trình để kết bạn, tìm tình yêu, và trải nghiệm cuộc sống khuôn viên màu hồng mà anh luôn mơ ước.
2. Blue Exorcist: Kyoto Saga (Ao no Exorcist: Kyoto Fujouou-hen)
Blue Exorcist: Kyoto Saga (Ao no Exorcist: Kyoto Fujouou-hen)
ExWire của Học viện True Cross đang bị sốc và sợ hãi sau khi khám phá ra rằng một trong những bạn học của mình, Rin Okumura, là con của Satan. Nhưng hiện tại, họ có nhiều mối quan tâm cấp bách hơn so với nguồn gốc của Rin: con mắt trái của Nhà vua Bất Tử, một con quỷ mạnh đã bị đánh cắp từ Deep Keep của Học viện. Sau khi có một nỗ lực để ăn cắp mắt phải ở Kyoto, Rin và các ExWires khác được gửi đến để điều tra bí ẩn đằng sau vị vua bất tử và mục tiêu cuối cùng của kẻ trộm.
Mặc dù sứ mệnh này đã hợp tác với họ trong thời gian này, nhưng Rin chưa bao giờ cảm thấy xa hơn những người trừ quỷ của mình. Trong nỗ lực của mình để hòa giải với họ, ông đã trải qua đào tạo chuyên sâu để kiểm soát sức mạnh bóng tối của mình. Tuy nhiên, khi mắt phải bị đánh cắp không lâu sau khi họ đến, mối đe dọa không thể tưởng tượng của một kẻ phản bội trong số họ đã khiến họ cần sức mạnh mà họ có thể có được.
1. Rurouni Kenshin: New Kyoto Arc (Rurouni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan – Shin Kyoto-hen)
Rurouni Kenshin: New Kyoto Arc (Rurouni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan – Shin Kyoto-hen)
Trong những năm cuối cùng của thời đại Bakumatsu, đã có một tên sát thủ huyền thoại được biết đến với cái tên Hitokiri Battousai. Bị xem như một kẻ giết người tàn nhẫn, anh ta đã không được sánh ngang khắp đất nước, nhưng bí ẩn biến mất ở đỉnh cao của Cách mạng Nhật Bản. Đã 10 năm hòa bình kể từ đó, nhưng đề cập đến Battousai vẫn gây kinh hoàng cho lòng các cựu chiến binh.
Không biết đến với họ, Battousai đã từ bỏ lối sống có máu của mình trong nỗ lực hối lỗi vì tội lỗi của mình, bây giờ sống như Kenshin Himura, một kiếm sĩ lang thang với một thái độ vui vẻ và một ý chí mạnh mẽ. Thề sẽ không bao giờ giết người nữa, Kenshin cống hiến bản thân để bảo vệ những người yếu đuối. Một ngày nọ, anh gặp phải Kaoru Kamiya tại dojo kendo, đang bị đe dọa bởi một kẻ lừa đảo tuyên bố là Battousai. Sau khi nhận được sự giúp đỡ từ Kenshin, Kaoru cho phép anh ta ở lại võ đường, và vì vậy, kẻ sát nhân cũ tạm dừng chuyến đi của mình.
Rurouni Kenshin: Meiji Kenkaku Romantan kể về Kenshin khi anh cố gắng cứu những ai cần được cứu. Tuy nhiên, khi những kẻ thù từ quá khứ và hiện tại bắt đầu xuất hiện, kẻ giết người có cải cách có thể duy trì những lý tưởng mới của mình không?

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Manga Shounen-Ai hay nhất

Top 10 nhân vật Anime điều khiển sức mạnh hệ mộc

Top 10 nhân vật được yêu thích nhất trong Anime Detective Conan